laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Vinhomes Central Park - Thế Giới Bất Động sản

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 4/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 546

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  VINSCHOOL Vinhomes Central Park là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc Mầm non đến Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông được đầu tư bởi Tập đoàn VINGROUP. Là thương hiệu thứ 5 ra đời sau Vincom, Vinpearl, Vinmec, Vincharm và là thương hiệu thứ 2 hướng tới mục tiêu xã hội, Vinschool được kế thừa nhiều ưu điểm trong chiến lược phát triển, cơ sở hạ tầng cũng như sự đầu tư tập trung từ Tập đoàn Vingroup.. .Được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ, Royal City là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.

    [​IMG]

    Hội đồng giáo dục, nơi tập trung những chuyên gia có chuyên môn cao, có tầm nhìn và có tâm huyết với thế hệ trẻ, đã và đang xây dựng chương trình giáo dục nhằm phát triển học sinh một cách toàn diện. Đội ngũ giáo viên và những người trực tiếp triển khai chương trình, đều là những cá nhân xuất sắc, kinh nghiệm uy tín được tuyển chọn một cách kĩ càng. Bên cạnh đó, biet thu vinhomes riverside có những cá nhân khác như y bác sĩ trực tiếp chăm lo sức khỏe tâm sinh lý cho học sinh, những cán bộ nhà trường... đều là những người có chuyên môn, kỉ luật và nỗ lực góp phần thực hiện mục tiêu chung của Vinschool.

    [​IMG]

    Kết hợp giữa chương trình giáo dục tối ưu, Hội đồng giáo dục và đội ngũ giáo viên có tâm, có tài, cùng cơ sở vật chất hiện đại trong khu đô thị tiện nghi, đẳng cấp… với mức học phí hợp lý, Vinschool đem đến cơ hội cho nhiều gia đình và thế hệ trẻ được tiếp cận môi trường giáo dục tiên tiến, tiêu chuẩn – nơi trí tuệ thăng hoa – nơi học sinh thực sự là trung tâm của mọi hoạt động giáo dục.

    Nằm trong tổ hợp khu Đô thị Times City sang trọng và hiện đại bậc nhất tại Hà Nội, với tổng diện tích đất lên tới 24.670m2, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC (tên tiếng Anh: Vinmec International Hospital) có đầy đủ các chuyên khoa cùng nhiều trung tâm hỗ trợ chuyên ngành và công nghệ cao được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ và chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. can ho Vinhomes Central Park VINMEC đặt mục tiêu trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ, đồng thời đạt tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.

    [​IMG]

    Đặt mục tiêu hàng đầu là phát triển con người, Vinschool đã xây dựng và không ngừng hoàn thiện hệ thống giáo dục hiện đại trên nền tảng cơ sở vật chất tối ưu, góp phần tạo nên một thế hệ người Việt trẻ năng động, văn minh, với kiến thức và kỹ năng toàn diện, từ đó giúp bổ sung nguồn lực và tạo đà cho đất nước phát triển.

    Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec - Bệnh viện đẳng cấp quốc tế nằm trong Khu đô thị Times City với hơn 600 phòng khám chữa bệnh nội trú và bán trú khép kín, được đầu tư đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị đặc biệt hiện đại cùng nhiều dịch vụ hoàn hảo, mang tới cho cư dân Times City nói riêng và người dân Việt Nam nói chung một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn cùng cơ hội thụ hưởng những dịch vụ y tế chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế. Bệnh viện Vinmec Central Park được hình thành tại tp Hồ Chí Minh.
     
Chủ đề tương tự: Dự Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính Sách Thanh Toán Dự Án Vinhomes Grand Park 15/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Grand Park khu vực quận 9 20/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ Vinhomes Ba Son quận 1 đúng như dự định 22/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!