laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lxdvn123456, 22/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    lxdvn123456 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vinhome Golden River được biết đến là công trình điển hình của thị trường BĐS 2016. Cộng đồng người dân sinh sống trong căn hộ sẽ thụ hưởng được các giá trị thượng hạng của cuộc sống. Đặc biệt tình hình sự an ninh trong ngôi nhà được đặc biệt chú trọng.

    [​IMG]

    Anh ninh 24/24:

    Khi ở trong khuôn viên căn hộ cấp cao Vinhome Golden River, cư dân sẽ không phải lo lắng về diễn biến an ninh, bởi vì cộng đồng trong khu căn hộ là cộng đồng hiện đại. Cùng với đó là dịch vụ sự an ninh được chú trọng đặc biệt, với các đội cơ động thường trực 24/24, sẽ đem lại sự an toàn, an tâm cho đông đảo người dân đang sinh sống.

    Ngoài dịch vụ đảm bảo an toàn, người dân sẽ được sống trong môi trường hiện đại, đẳng cấp, những giá trị tinh tế của phong cách sống được kết tụ trong khuôn viên Vinhomes Ba Son. Vinhomes Golden ra mắt vừa có giá trị sinh sống vừa có giá trị kinh tế. Giá trị của Vinhomes bao gồm tất cả mọi thứ như các tòa nhà được đầu tư công phu, sự thiết kế tinh tế, hiện đại từ các chuyên gia hàng đầu trái đất, ra mắt khu vi la thượng hạng, Bên cạnh đó là lối xây cất mở giúp đưa nguồn sáng thiên nhiên vào trong ngôi nhà. Người dân sẽ vừa có khoảng không gian thoáng mát lại vừa tiết kiệm được nguồn năng lượng. Đặc biệt ngay trong khuôn viên công trình có một sự kết hợp vô cùng độc đáo vừa hiện đại, vừa thân thiện với thiên nhiên. Mọi thứ những căn nhà được trang bị công nghệ tiền tiến trên thế giới, hệ thống Smarthome nhà thông minh đem đến sự tiện lợi cho đông đảo cư dân; kính Low-e 2 lớp có tính năng cản nhiệt, cản tia UV và cản tiếng ồn hiệu quả; có hệ thống điều hòa trung tâm; hệ thống nước nóng thái dương năng; có hệ thống lọc nước sạch theo tiêu chuẩn Châu Âu…

    Khu căn hộ cấp cao Vinhomes Golden ra đời, là tòa căn hộ sang trọng, hiện đại. Vấn đề sự an ninh luôn được chú trọng đặc biệt, người dân ko phải lo âu về những điều không may có thể xảy ra. Nắm trong tay ngay khu căn hộ Vinhomes Golden Ba Son để an cư là sự chọn lựa vô cùng tuyệt mỹ trong thời buổi hiện nay.

    Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ:

    Phòng KD bất động sản Vinhomes

    Địa chỉ 1: 01 Nguyễn Hữu Cảnh – P.22 – Q. Bình Thạnh – Thành phố. Ho Chi Minh
    Hotline: 0902529795 – Trí Tâm
     
Chủ đề tương tự: Dự Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính Sách Thanh Toán Dự Án Vinhomes Grand Park 15/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Grand Park khu vực quận 9 20/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ Vinhomes Ba Son quận 1 đúng như dự định 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án căn hộ Vinhomes Central Park thỏa mãn lối sống hạng sang giữa trung tâm 30/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!