laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Vinhomes - hạnh phúc trong mơ tại Tân Cảng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 13/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thị trường bất động sản đang nóng lên theo từng giai đoạn, từ đầu năm 2015 đến giờ, phân khúc căn hộ cao cấp chưa bao giờ là hết hot đối với các nhà đầu tư. Thị trường càng nóng hơn khi Vingroup cho ra đời Landmark 81 tầng tại Vi tri du an Vinhomes Central Park, tòa nhà cao nhất Việt Nam và top 10 thế giới.

    Trong cấu trúc đô thị xanh, phải hiện hữu các không gian xanh, mặt nước với tỷ lệ phù hợp, thảm xanh có độ che phủ cao trên 70%. Hệ thống mặt nước, cây xanh, vườn hoa, thảm cỏ làm tăng giá trị nghệ thuật, thẩm mỹ cảnh quan, tôn cao giá trị thẩm mỹ của công trình kiến trúc. Chúng phục vụ nhu cầu giải trí, nghỉ ngơi, đi dạo của cư dân và khách vãng lai, khi đi trên đường phố không bị các mảng bê tông che chắn, có thể nhìn thấy bầu trời trong xanh, mặt nước, thảm cỏ xanh. Mật độ xây dựng của dự án Vinhomes Central Park chỉ 16%. Đây là thách thức lớn, bởi lợi ích của chủ đầu tư bị giảm đáng kể khi diện tích đất sinh lời chỉ còn 16%”, KTS Nguyễn Văn An chia sẻ.

    [​IMG]

    Ngoài ra Với chương trình ưu đãi từ ngân hàng Techcombank, khách hàng dễ dàng sở hữu ngay căn hộ tại Vinhomes Central Park chỉ với 30% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 24 tháng, nhận quà tặng tiền mặt từ Ngân hàng Techcombank lên đến 2% giá trị căn hộ và được Techcombank đảm bảo nghĩa vụ bàn giao nhà của Chủ đầu tư.
    Đặc biệt, để hoàn thiện căn hộ chuẩn cho thuê, khách hàng có thể tự trang bị nội thất rời theo danh sách và tiêu chuẩn của chủ đầu tư đưa ra. Trường hợp khách hàng bàn giao căn hộ chưa có nội thất rời, chủ đầu tư sẽ trang bị toàn bộ nội thất rời theo các tiêu chuẩn khác nhau đối với từng loại căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Theo phương án này, tổng tiền đầu tư nội thất sẽ do chủ đầu tư ứng trước và trừ dần vào tiền cam kết thuê lại. Tiền cam kết thuê lại sẽ được thanh toán vào đầu mỗi quý kể từ khi khách hàng bàn giao căn hộ đủ tiêu chuẩn cho đơn vị quản lý của chủ đầu tư.

    [​IMG]

    Ngày 25/7 vừa qua, Vingroup chính thức mở bán Landmark 81 bằng event tại GEM CENTER, khoảng 9h sáng, khám phòng đã chật kín khách tham dự lễ ra mắt dự án.
    Được mệnh danh là trái tim của toàn dự án Vinhomes Central Park, Landmark 81 xứng tầm quốc tế với chiều cao 461m, sẽ là niềm kiêu hãnh, biểu tượng cho sự thịnh vượng và phồn vinh của Việt Nam trong tương lai.
    Theo thông tin từ chủ đầu tư Vingroup, với 81 tầng nổi và 3 tầng hầm, Landmark 81 có quy mô của một “thành phố trong lòng thành phố” gồm đầy đủ các phân khu chức năng. Tòa nhà dự kiến hoàn thành vào năm 2018.
    Đáng chú ý là trung tâm thương mại Vincom Landmark 81, nơi hội tụ của những thương hiệu sang trọng và thời thượng. Không gian vui chơi giải trí cao cấp cũng được ưu ái với sân băng trong nhà rộng 2.000 m2 đầu tiên tại Tp.HCM và lớn nhất cả nước, quần thể rạp chiếu phim hiện đại với cụm rạp IMAX thông 3 tầng và cụm rạp chiếu phim siêu sang với những dịch vụ tiện ích ngay trong phòng chiếu.
     
Chủ đề tương tự: Dự Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính Sách Thanh Toán Dự Án Vinhomes Grand Park 15/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Grand Park khu vực quận 9 20/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ Vinhomes Ba Son quận 1 đúng như dự định 22/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!