laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Vinhomes Khánh Hội - Căn hộ cao cấp tại Quận 4

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 19/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 341

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du an Vinhomes Khanh Hoi nằm ở phía Đông Nam của Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, gần trục đường Hoa Hồng - một trong những con đường chính của khu đô thị với hàng tượng điêu khắc phong cách châu Âu tuyệt đẹp chạy xuyên suốt.
    Từ khu Hoa Sữa, cư dân có thể tiếp cận dễ dàng với tất cả các tiện ích quan trọng của khu đô thị như: Trường học quốc tế BIS, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị quốc tế Almaz, Bể bơi ngoài trời, Trung tâm Thương mại Vincom Long Biên, Hệ thống sân thể thao, Sân tập golf...

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4

    Việt Nam hiện đã có những khu đô thị xanh, hiện đại đạt tới đẳng cấp và chất lượng sống tương đương với những khu đô thị cùng loại ở các nước trong khu vực và trên thế giới nhưng giá thành lại hết sức cạnh tranh. Những khu đô thị như vậy đang trở nên hết sức hấp dẫn với cả người mua nhà trong nước, Việt kiều và cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.Nếu nhìn từ bên ngoài, Dự án Vinhomes Golden River gây ấn tượng với tầm nhìn xa vút tầm mắt hướng về phía sông Sài Gòn, công viên ven sông Vinhomes Central Park và khung cảnh toàn thành phố. Mặt ngoài các căn hộ The Park sử dụng hệ kính LowE từ sàn lên đến trần giúp gió và ánh sáng tự nhiên tràn vào tất cả các căn hộ.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4

    Làn sóng khách hàng quan tâm đến bất động sản nghỉ dưỡng đang ngày càng mạnh mẽ, tuy nhiên khách hàng lại ngày một thận trọng và kỹ tính hơn. Những yếu tố quan trọng mà nhà đầu tư đặt lên hàng đầu là vị trí dự án và năng lực triển khai của chủ đầu tư. Đó là nhận xét chung của giới bất động sản.
    Là một trong những Vịnh đẹp nhất hành tinh đã được UNESCO hai lần công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới, Hạ Long được đánh giá là tâm điểm nghỉ dưỡng ở phía Bắc. Với “vẻ đẹp trời phú” cùng với cơ chế và môi trường đầu tư hấp dẫn tại Quảng Ninh, kết hợp với các nguồn lực về con người, tài nguyên, khí hậu, biển đảo, lợi thế giao thông tự nhiên, hệ thống hạ tầng. Quảng Ninh luôn là đích ngắm thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước, có thể kể đến những “ông trùm” địa ốc có tên tuổi như: Vingroup, Tập đoàn Tuần Châu, Sun Group, Amata, Nakheel, ISC Corp… Đặc biệt trong đó cũng phải nói tới một thương hiệu đã gắn liền với đất và người Quảng Ninh, đó là BIM Group – Syrena Việt Nam. Không đưa sản phẩm ra thị trường một cách dồn dập, thuyết phục khách hàng bởi sự thành công và uy tín của một doanh nghiệp đã nói là làm cùng lợi thế “cây đa cây đề” tại Quảng Ninh, các sản phẩm bất động sản của BIM Group – Syrena Việt Nam luôn tạo được sức hút lớn không chỉ tại thị trường Quảng Ninh mà tại cả thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận.

    [​IMG]
    Chủ đầu tư Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4

    Sau khoảng 5 năm “treo” giá cao, mới đây chủ đầu tư dự án The One Saigon đã giảm giá 45% để thu hồi vốn. Cuối tuần vừa qua, Công ty Capella Holdings - chủ đầu tư của dự án căn hộ cao cấp The One Saigon (45-47 Đặng Thị Nhu, P.Bến Thành, Q.1, Tp.HCM), ngay sát bên chợ Bến Thành và là một dự án hiếm hoi nằm trong khu vực quy hoạch vùng lõi trung tâm TP - đã bất ngờ công bố giảm mạnh giá bán nhằm thu hồi vốn.
    Cụ thể, hồi đầu năm 2010, dự án này được chào bán ra thị trường đợt đầu tiên với giá từ 5.500 - 6.000 USD/m2 nay giảm xuống còn từ 3.200 - 3.500 USD/m2, tức giảm khoảng 45%.
    Trao đổi với PV báo Tuổi trẻ, ông Nguyễn Đình Toàn, GĐ kinh doanh của Công ty Capella Holdings, cho biết sau 5 năm mở bán, dự án The One Saigon chỉ tiêu thụ được vỏn vẹn 40 căn hộ, nghĩa là vẫn còn tồn 39 căn diện tích từ 50 - 135m2, do đó 5 năm qua lãi suất ngân hàng đã "ăn" hết lợi nhuận.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/vinhomes-khanh-hoi
     
Chủ đề tương tự: Dự Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính Sách Thanh Toán Dự Án Vinhomes Grand Park 15/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Grand Park khu vực quận 9 20/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ Vinhomes Ba Son quận 1 đúng như dự định 22/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!