laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Vinhomes Khánh Hội - dự án HOT của tập đoàn VinGroup

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 15/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 483

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ưu điểm của Chung cư Vinhomes Khánh Hội: Tiện ích đẳng cấp, hiện đại, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, thể dục thể thao, sum họp và sinh hoạt ngoài trời, giáo dục, y tế như: khu trung tâm thương mại Vincom Long Biên 45.000m2, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị quốc tế Almaz, câu lạc bộ Vinhomes Health Club, vườn nướng BBQ, hệ thống trường học BIS, bể bơi ngoài trời, công viên Khủng Long và khu tập thể thao ngoài trời hiện đại …
    An ninh tuyệt đối: Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế, giám sát an ninh 24/24 tại tất cả các lối vào biệt thự.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4

    Khu do thi Vinhomes Golden River được coi là sở hữu vị trí trung tâm nhất vì nằm ở ngã tư giữa cung đường ven sông và cung đường nội khu chính của khu đô thị Vinhomes Central Park. Trong sự kiện ngày 15/10, tòa Park 5 được ưu ái giới thiệu đầu tiên tới khách hàng quốc tế với rất nhiều ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư. Chỉ sau 20 phút từ khi chương trình bắt đầu, rất nhiều khách nước ngoài đã đăng ký chọn mua các căn hộ của Park 5. Có nhiều căn hộ cùng lúc có hơn chục khách hàng mong muốn được sở hữu. Nhằm đảm bảo tính khách quan và công bằng cho tất cả các khách hàng, chủ đầu tư đã tổ chức bốc thăm may mắn quyền mua cho hàng chục căn hộ trước sự chứng kiến của toàn thể khách hàng tham gia chương trình.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4

    Bên cạnh lợi thế về vị trí, các dự án của Tập đoàn Tân Hoàng Minh còn được đánh giá cao nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng và hiện đại.
    Ví dụ như dự án D’. Le Pont D’ or – Hoàng Cầu thu hút được khách hàng nhờ tích hợp nhiều tiện ích thường thấy trong khách sạn hạng sang như bể bơi bốn mùa trong nhà, khu spa và phòng tập Gym, nhà hàng và quán café, vườn treo trên mái. Đặc biệt, đây là một trong số hiếm hoi các dự án nội đô xây dựng nhiều tầng hầm để mỗi căn hộ có một chỗ đỗ xe ô tô.
    Sở hữu nhiều tiện ích vượt trội nhưng giá bán của dự án D’. Le Pont D’ or – Hoàng Cầu được xem là khá hấp dẫn với mức chỉ từ 2,6 tỷ đồng/căn. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các căn hộ D’. Le Pont D’ or – Hoàng Cầu được nhiều nhà đầu tư săn đón. Đặc biệt, trong thời điểm dự án chuẩn bị cất nóc và đi vào giai đoạn hoàn thiện.

    [​IMG]
    Chủ đầu tư Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4

    Ngày nay Sài Gòn với vẻ đẹp hào nhoáng, nét ồn ào, nhộn nhịp, đầy khói bụi, để tìm được một nơi ở yên bình, có bầu không khí mát mẻ trong lành không phải là điều dễ dàng. Chủ đầu tư VinGroup đánh vào nhu cầu của cư dân hiện nay đã cho ra đời căn hộ Vinhomes Khánh Hội với tiện ích vượt trội.
    Vinhomes Khánh Hội thừa hưởng mọi tiện ích vượt trội của Gateway, không những thế, dự án nằm yên bình trong lòng Khánh Hội, nơi có biệt thự Khánh Hội, nơi có trình độ dân trí cao. Khánh Hội được xem là lá phổi của quận 4 với nhiều mảng xanh và sát bên sông Sài Gòn, cư dân ở trong Vinhomes Khánh Hội sẽ tận hưởng một không gian sống cực kì trong lành giữa Sài Gòn chật chội và khói bụi.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/vinhomes-khanh-hoi
     
Chủ đề tương tự: Dự Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính Sách Thanh Toán Dự Án Vinhomes Grand Park 15/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Grand Park khu vực quận 9 20/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ Vinhomes Ba Son quận 1 đúng như dự định 22/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!