laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Vinhomes Khánh Hội - hạnh phúc trong mơ tại Quận 4

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 16/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 462

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Nhìn tận mắt – Sờ tận tay – Tiết kiệm thời gian – Tiết kiệm chi phí” với chính sách bàn giao biệt thự hoàn thiện. Đặc biệt, gói chính sách dành cho các nhà đầu tư trung – dài hạn chỉ áp dụng duy nhất cho Căn hộ Vinhomes Khánh Hội – tiểu khu dành riêng cho thuê nằm trên đường Hoa Sữa 10 & 11.
    Kiến trúc sáng tạo và độc đáo: Thiết kế tân cổ điển phong cách Ý, đẳng cấp, thanh lịch, tinh tế với lối kiến trúc độc đáo, biệt thự sang trọng được quy hoạch uốn lượn dọc theo dòng kênh đào trong xanh, tối ưu công năng sử dụng, không gian sống hài hòa với thiên nhiên, thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đem lại cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống thượng lưu trong không gian riêng tư, sang trọng và đầy chất thơ.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4

    Tại Vinhomes Golden River, ngoài không gian thư giãn xanh và năng động vì gần tổ hợp các tiện ích thể thao, tòa căn hộ Park 12 có thiết kế tối ưu, ứng dụng công nghệ smarthome, kiến tạo phong cách sống tương lai.
    Các căn hộ tích hợp tính năng tự động hóa và điều khiển các thiết bị ánh sáng, âm thanh… kết nối bluetooth, qua smartphone và máy tính bảng tiện dụng của gia chủ. Đặc biệt, căn hộ tại đây có hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, camera quan sát, hệ thống báo cháy, báo khói tự động.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4

    Dòng tiền từ người mua nhà để ở và đầu tư tiếp tục "hâm nóng" thị trường bất động sản cuối năm. Theo tâm lý người Việt, cuối năm là thời điểm thích hợp để mua nhà an cư đón Tết, dòng tiền trong dân cuối năm cũng tăng mạnh nên quyết định xuống tiền mua nhà cũng dễ dàng hơn. Do đó, đây là thời điểm các doanh nghiệp địa ốc “vào mùa” bán hàng, các chủ đầu tư đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân, tặng quà nhằm thu hút khách hàng.
    Theo giới đầu tư bất động sản, thị trường nhà đất cuối năm vẫn trong chu kỳ tăng trưởng khá mạnh, tuy nhiên, chỉ có những dự án có tiến độ nhanh, chú trọng đầu tư vào môi trường sống và cảnh quan mới có tính thanh khoản cao. Mặt khác, các dự án hút khách không chỉ chú trọng đến chất lượng công trình mà còn có sự tiếp sức của các nhà phát triển bất động sản uy tín và tiềm lực, các nhà thầu, đơn vị thiết kế, giám sát thiết kế, quản lý thi công danh tiếng.

    [​IMG]
    Chủ đầu tư Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4

    Kết nối giao thông đồng bộ và nhanh chóng Vinhomes Khánh Hội tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp, ven sông Sài Gòn, đối diện bán đảo Thanh Đa thuộc phường Linh Đông, quận Thủ Đức, Tp. HCM. Vào trung tâm quận 1 chỉ 15 phút xe máy và 15 phút cano, cách bến xe miền Đông 10 phút và mất 10 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất theo đường cao tốc Tân Sơn Nhất – Bình Lợi.Nằm trong đô thị sang trọng bậc nhất thành phố, các căn hộ Vinhomes Khánh Hội có view hướng ra sông Sài Gòn nên đảm bảo sự yên tĩnh, trong lành và thông thoáng. Kiến trúc mang phong cách châu Âu, hiện đại và tinh tế. Đặc biệt, thiết kế bên trong căn hộ dự án Vinhomes Khánh Hội tập trung vào giá trị cốt lõi: tiện nghi và trải nghiệm sống, thích hợp cho nhu cầu ở và cả đầu tư cho thuê.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/vinhomes-khanh-hoi
     
Chủ đề tương tự: Dự Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính Sách Thanh Toán Dự Án Vinhomes Grand Park 15/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Grand Park khu vực quận 9 20/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ Vinhomes Ba Son quận 1 đúng như dự định 22/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!