laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Vinhomes Khánh Hội - tổ ấm hạnh phúc của tập đoàn VinGroup

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 13/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với khách hàng có nhu cầu đầu tư ngắn hạn, ngoài việc được ưu đãi vay 70% với lãi suất 0% trong vòng 2 năm, còn được Chủ đầu tư hỗ trợ 4,5 triệu đồng/m2 xây dựng, chỉ áp dụng với những căn có diện tích đất từ 350m2 trở lên. Như vậy, khách hàng có thể mua biệt thự, hoàn thiện và bán lại sinh lời ngay sau đó.
    Trong trường hợp nhà đầu tư muốn kéo dài thời hạn vay 70% giá trị biệt thự lên 24 tháng với mức hỗ trợ lãi suất 0% thì sẽ nhận cam kết lợi nhuận là 6%/năm trong vòng 2 năm.
    Ưu đãi tài chính đặc biệt hấp dẫn cho khách hàng: Theo đó, khách hàng mua biệt thự Vinhomes Riverside để ở sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 3 năm. Như vậy, chỉ với 30% giá trị, khách hàng có thể sở hữu ngay Vinhomes Khánh Hội. Trong trường hợp khách muốn vay vốn trong vòng 4 năm, sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 2 năm đầu tiên. Các năm tiếp theo, Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 8,5%/năm, khách hàng chỉ cần trả phần chênh lệch lãi suất còn lại cho ngân hàng.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4

    Biệt thự Vinhomes Golden River với địa thế ôm dọc bờ sông Sài Gòn, thuận lợi cả về đường bộ, đường thủy, kết nối nhanh chóng đến mọi khu vực quan trọng: 02 phút đến tuyến metro Bến Thành Suối Tiên 03 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm 04 phút đến trung tâm Quận 1... Vinhomes Central Park được nhận xét có vị trí đắt giá bậc nhất thành phố. Thiết kế hài hòa xung quanh quần thể The Landmark là khu The Villas với 90 căn biệt thự đơn lập và song lập, trường liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec tiêu chuẩn 5 sao, Trung tâm thương mại Vincom Central Park sang trọng và đẳng cấp, đa dạng và tiện dụng với tất cả các loại hình từ mua sắm, ẩm thực đến vui chơi, giải trí. Được xây dựng dựa trên thiết kế khu đô thị hiện đại kết hợp với sinh thái tự nhiên mang lại một phong cách sống hoàn toàn mới cho cư dân phía Nam. Dự án căn hộ, biệt thự Vinhomes Tân Cảng hứa hẹn sẽ là một điểm dừng mang lại sự hài lòng nhất đến khách hàng.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4

    Thị trường bất động sản cao cấp đang theo xu hướng đi lên. Dù mua bất động sản để sử dụng hay đầu tư, khách hàng cũng đang đứng trước cơ hội “tiền đẻ ra tiền” khi những bất động sản giá trị cao hiện vẫn đang ở mức giá hợp lý. Theo thống kê của Hiệp hội BĐS Việt Nam, thị trường địa ốc đang khá sôi động với số lượng giao dịch tăng gấp hơn 2 lần so với năm ngoái, giá cả tăng nhẹ theo từng quý khiến cho câu chuyện mua bán nhà đất sôi động hơn bao giờ hết. Khách hàng cũng đứng trước vô số lựa chọn với hàng loạt dự án “trăm hoa đua nở”.
    Tuy nhiên, thay vì chỉ chăm chăm theo kim chỉ nam “Vị trí, vị trí và vị trí", các nhà đầu tư khôn ngoan đã có những phân tích tổng thể hơn về hạ tầng và chất lượng sống. Đặc biệt, trong tình trạng quá tải về giao thông và chất lượng cơ sở hạ tầng, khá nhiều người đang có xu hướng dịch chuyển ra phía Đông Hà Nội.
    Khu vực này có không gian trong lành, địa thế đất đẹp với quỹ đất rộng cho phép triển khai nhiều chức năng mà trung tâm “cũ” còn thiếu. Hạ tầng giao thông cũng được quy hoạch đồng bộ với nhiều tuyến đường được xây dựng hiện đại như đường 5 kéo dài, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cầu Vĩnh Tuy kết nối vành đai 2…

    [​IMG]
    Chủ đầu tư Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4

    Vinhomes Khánh Hội được thiết kế theo hướng căn hộ nghỉ dưỡng dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Hướng tới một chuẩn mực sống khác biệt.
    Kết nối giao thông đồng bộ và nhanh chóng Vinhomes Khánh Hội tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp, ven sông Sài Gòn, đối diện bán đảo Thanh Đa thuộc phường Linh Đông, quận Thủ Đức, Tp. HCM. Vào trung tâm quận 1 chỉ 15 phút xe máy và 15 phút cano, cách bến xe miền Đông 10 phút và mất 10 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất theo đường cao tốc Tân Sơn Nhất – Bình Lợi.
    Tuyến Metro đã được khởi công từ lâu, Vinhomes Khánh Hội cách tuyến Metro số 7 (An Phú) 5 phút đi bộ. Việc di chuyển của cư dân về Quận 1, Quận 9… sẽ trở nên dễ dàng nhanh chóng.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/vinhomes-khanh-hoi
     
Chủ đề tương tự: Dự Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính Sách Thanh Toán Dự Án Vinhomes Grand Park 15/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Grand Park khu vực quận 9 20/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ Vinhomes Ba Son quận 1 đúng như dự định 22/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!