laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Vinhomes - ngôi nhà trong mơ tại Tân Cảng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 467

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 25/7 vừa qua, Vingroup chính thức mở bán Landmark 81 thuộc Vinhomes Central Park bằng event tại GEM CENTER, khoảng 9h sáng, khám phòng đã chật kín khách tham dự lễ ra mắt dự án.
    Được mệnh danh là trái tim của toàn dự án Vinhomes Central Park, Landmark 81 xứng tầm quốc tế với chiều cao 461m, sẽ là niềm kiêu hãnh, biểu tượng cho sự thịnh vượng và phồn vinh của Việt Nam trong tương lai.

    [​IMG]

    TP. HCM cũng không nằm ngoài xu hướng trên. Điển hình là dự án Vinhomes Central Park của Tập đoàn Vingroup. Sở hữu công viên ven sông Vinhomes Central Park rộng 14ha (có thiết kế mô phỏng công viên Central Park nổi tiếng của New York), dự án này có không gian xanh rộng lớn, với trời, nước hòa quyện, tạo sức hút khó cưỡng với cư dân đô thị. Quy hoạch và xây dựng những địa điểm có sức hấp dẫn lớn, mang tính bản sắc mạnh mẽ như dự án Vinhomes Central Park là điều không hề đơn giản. “Để có được những không gian xanh mênh mông như thế, trước hết, cần có tầm nhìn xa. Chúng ta cần thay đổi nhận thức, tư duy ở tầm chiến lược”, KTS Nguyễn Văn An nói.

    Cảnh quan toàn khu The Landmark 81 – Vinhomes Central Park được thiết kế theo phong cách hiện đại và gần gũi thiên nhiên với hệ thống ánh sáng, điêu khắc, hồ nước, gần bến thuyền bên sông Sài Gòn. Quần thể cũng sở hữu quảng trường trung tâm nơi diễn ra các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đa dạng cho cộng đồng. Bên cạnh đó là khu phố mua sắm sầm uất mở ra cơ hội kinh doanh cho cư dân.
    Với tư cách là tòa nhà cao nhất Việt Nam và top 10 thế giới, Landmark 81 tầng sẽ là niềm kiêu hãnh, biểu tượng cho sự thịnh vượng và phồn vinh của Việt Nam trong tương lai.

    [​IMG]

    The Landmark 81 Tower thuộc Khu đô thị hiện đại & cao cấp bậc nhất Việt Nam – Can ho Vinhomes Central Park do tập đoàn Vingroup đầu tư tọa lạc tại khu vực khuôn viên cảng Tân Cảng cũ, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Với địa thế nằm trải dọc bên sông Sài Gòn, thuận lợi cả về đường sắt, đường bộ và đường thủy, kết nối giao thông nhanh chóng đến trung tâm thành phố.
    – 2 phút đến tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên,
    – 3 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm
    – 4 phút đến trung tâm Quận 1…
    – Đi đến các trung tâm Sài Gòn đều rất gần và dễ dàng chỉ với bán kính là khoảng 1km.
    – Về Đồng Nai, Q9, Thủ Đức và Bình Dương thông qua đại lộ Xa lộ Hà Nội liền kề bên cầu Sài Gòn.
    – Về miền Tây thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt chỉ hơn 2km.
    – Ra Vũng Tàu thông qua tàu cánh ngầm tại bến du thuyền bằng đường thủy, qua hầm Thủ Thiêm ra đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Sài Gòn – Long Thành.

    Theo Vinhomescentralparkhcm.com.vn
     
Chủ đề tương tự: Dự Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính Sách Thanh Toán Dự Án Vinhomes Grand Park 15/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Grand Park khu vực quận 9 20/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ Vinhomes Ba Son quận 1 đúng như dự định 22/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!