laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án vinhomes riverside - cách lựa chọn tốt nhất cho ban

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 23/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  dự án vinhomes riverside - cách lựa chọn tốt nhất cho ban

    Công ty CP VIC cho xây dựng những ngôi vinhomes riverside hoa lan với các phong cách sang trọng số một tại Việt Nam. Tự hào là tập đoàn lớn mạnh đứng số một cả nước và là công ty đầu tư nhiều KĐT sang trọng khắp mọi miền đất nước. Số vốn đầu tư để xây dựng các căn biệt thự chất lượng trong du an vinhomes riverside lên đến 10.000 tỷ VNĐ. Với số vốn khổng lồ này, vinhomes riverside hoa sua là khu đô thị biệt thự đầu tiên ở Việt Nam với 1000 căn biệt thự được trang bị các tiện ích vượt trội.
    [​IMG]

    Tại KĐT, không chỉ đem lại nhữngcác căn biệt thự đơn giản mà còn là nơi bạn nghỉ ngơi, địa điểm cho bạn sinh sống, không gian sống tuyệt vời mà mọi người dân trên đất nước Việt Nam mong chờ.

    ban biet thu vinhomes riverside là khu đô thị biệt thự ở Việt Nam được thiết kế hiện đại bậc nhất, các dịch vụ đẳng cấp số 1.

    Với nơi xây dựng tại địa bàn quận Long Biên, nằm giữa 3 phường nổi tiếng nên dự án này được coi là có vị tríđẹp nhất bây giờ. du an vinhomes riverside là một trong số ít các khu đô thị biệt thự thuộc mảng cao cấp ở Việt Nam có thêm hệ thống sông hồ xanh mát. Với hơn 60% quy mô là sông hồ biến nơi đây thành miền đất sông núi thơ mộng trong lòng thủ đô Hà Nội. Quí vị khi đến với giá biệt thự vinhomes riverside sẽ được sử dụng các tiện ích đẳng cấp Việt Nam hiện nay. KĐT này có vô số các dịch vụ đẳng cấp không một KĐT nào trong phân khúc có thể sánh được.

    du an vinhomes riverside được giới đầu tư bất động sản vinhomes ví như thành phố Châu Âu thu nhỏ, như một con rồng tọa lạc trên địa bàn khu vực Long Biên. Mỗi căn biệt thự được thiết kế lại hình dáng các căn biệt thự ở thành phố Venice xinh đẹp của nước Ý. Chính vì vậy mà khu đô thị này mang vẻ đẹp thơ mộng lẫn vẻ đẹp cổ kính mà các dự án biệt thự khác không có.
    [​IMG]

    biet thu vinhomes riverside được chia ra làm 5 khu theo tên gọi của các loài hoa như:Biệt Thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào, Biệt Thự Vinhomes Riverside Hoa Bằng Lăng, Biệt Thự Vinhomes Riverside Hoa Lan, Biệt Thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng, Biệt Thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa với diện tích phong phú đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người dân hiện nay. Giá bán các căn biệt thự tại dự án từ chục tỷ đến vài chục tỷ. Mặc dù giá khá cao nhưng lượng giao dịch thành công những tháng gần đây gia tăng rất nhiều. Nguyên nhân chính là do các chính sách ưu đãi đặc biệt từ CĐT dành cho khách hàng như: Khách hàng khi mua biệt thự trong giai đoạn này sẽ được ưu đãi vay vốn lên tới 70% GTBT với mức lãi suất 0% trong thời gian 12 - 24 tháng, được ân hạn trả nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Chính sách hỗ trợ tài chính này triển khai trên toàn bộ khu biệt thự khác tại dự án.
     
Chủ đề tương tự: Dự vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính Sách Thanh Toán Dự Án Vinhomes Grand Park 15/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Grand Park khu vực quận 9 20/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ Vinhomes Ba Son quận 1 đúng như dự định 22/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!