laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Vinhomes Riverside hút khách trong đợt mở bán

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 14/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tất cả các cư dân đặt cọc mới biệt thự Vinhomes Riverside sẽ được tặng gói dịch vụ xe đẳng cấp trị giá 200 triệu đồng.

    Premium Butler Transport là dịch vụ tiện ích đẳng cấp nhất của chủ đầu tư Vinhomes áp dụng riêng cho cư dân được tung ra từ ngày 1/10, nằm trong chiến lược mở rộng chuỗi dịch vụ ở Vinhomes Riverside.

    Với với hệ thống xe siêu sang và hệ thống lái xe chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn 5 sao, hoạt động 24/7 qua hệ thống tổng đài, cư dân dự án Vinhomes Riverside sẽ không chỉ được phục vụ tốt nhất cho nhu cầu giao thông, đưa rước người thân mà còn được đảm bảo an toàn, riêng tư và tiện nghi trên suốt hành trình. Trong giai đoạn này các cư dân sẽ đăng ký và mua biệt thự. ( Tham khảo thêm: Căn hộ Cara Riverview )

    [​IMG]

    dự án sẽ được tặng gói dịch vụ xe sang trọng Premium Butler Transport trị giá 200 triệu đồng (đã gồm VAT) . Cùng với việc gia tăng tiện ích và dịch vụ mới, trong quý IV, dự án sẽ triển khai kế hoạch thay đổi cảnh quan khu đô thị với nhiều ý tưởng ấn tượng và thiết thực theo tư vấn của công ty tư vấn thiết kế cảnh quan đến từ Canada- West Green Design. Theo đó, dự án Vinhomes Riverside sẽ thực hiện xây dựng và đưa vào sử dụng khu bể bơi ngoài trời ở tầng thượng trung tâm thương mại Vincom Long Biên, xe đạp có thiết kế làn đường riêng, thiết kế thêm tuyến phố đi bộ, phố mua sắm, công viên khủng long, khu vực vui chơi trẻ em ngoài trời và nhiều điểm nghỉ chân với ghế ngồi và dàn hoa được trang trí đẹp mắt…

    Có vị trí tại lối vào phía Đông Bắc thành phố, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside được thiết kế lấy ý tưởng từ thành phố trên những kênh đào Venice (Italy) nổi tiếng. Vinhomes thiết kế hài hòa hệ thống kênh đào, cây xanh, vườn cây sinh thái đa dạng cùng những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng đẳng cấp, tạo thành một thế giới xanh mang lại nơi sống thoải mái cho bạn.

    => Tham khảo thêm http://canhocarariverview.com/
     
Chủ đề tương tự: Dự Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính Sách Thanh Toán Dự Án Vinhomes Grand Park 15/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Grand Park khu vực quận 9 20/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ Vinhomes Ba Son quận 1 đúng như dự định 22/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!