laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Vinhomes Tân Cảng - Dự án view sông Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 8/8 chủ đầu tư Vingroup tiếp tục mở bán những sàn còn lại của quần thể Landmark 4,5 sau đợt mở bán thành công tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 tầng. Can ho Vinhomes Central Park nơi hạnh phúc ngập tràn và đem lại một cuộc sống bao quanh bờ sông Sài Gòn, và tận hưởng lối sống không gian thoáng mát, mang lại cho bạn làng gió trời thiên nhiên, tại căn hộ Vinhomes central park liền kề khu căn hộ triệu dolas. Căn hộ Vinhomes central park vươn mình kiêu hãnh giữa Quận Bình Thạnh, dự án căn hộ Vinhomes central park được bao bọc bởi một không gian thanh bình bên dòng sông Sài Gòn, bạn dễ dàng cảm nhận cuộc sống phong phú giữa cộng đồng cư dân hiện đại với những tiện ích đa dạng cao cấp nhất, nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống thiên nhiên thanh bình ven sông Sài Gòn ngập tràn hạnh phúc, được xây dựng thiết kế theo phong cách sống hiện tại của Châu Âu.

    [​IMG]

    Vinhomes Central Park nơi an cư lý tưởng nhất Sài Gòn, Vinhomes Central Park đẳng cấp sang trọng nhất Việt Nam, Vinhomes Central Park vị trí vàng view sông, con sóng lớn thị trường bất động sản Tp.HCM, tích hợp tiện ích tiêu chuẩn 5 sao với những ưu đãi siêu khủng, thông tin bảng giá, mặt bằng đang được cộng đồng khách hàng quan tâm, Vinhomes Central Park vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn, được mệnh danh là hòn ngọc viễn đông. Nằm trong quần thể Landmark, L4,5 thừa hưởng trọn vẹn mọi giá trị đỉnh cao của thương hiệu Vinhomes, hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao và một cộng đồng nhân văn, thịnh vượng.

    [​IMG]

    Là một dự án vô cùng đặc biệt được xây dựng tổng thể tại quận Bình Thạnh với vị trí đặc biệt trải dài dọc suốt một bờ sông Sài Gòn nên thơ, hiền hòa. Với vị trí căn hộ vinhomes central park vô cùng tiện lợi nằm tại quận Bình Thạnh, một quận nổi tiếng với nhiều tiện ích và nhiều trường học nổi tiếng chắc chắn sẽ giúp mọi người có thể dễ dàng di chuyển đi học cũng như đi làm.

    Theo Bidvreal.vn: bidvreal.vn/can-ho/can-ho-vinhomes-central-park.html
     
Chủ đề tương tự: Dự Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính Sách Thanh Toán Dự Án Vinhomes Grand Park 15/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Grand Park khu vực quận 9 20/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ Vinhomes Ba Son quận 1 đúng như dự định 22/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!