laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Vinhomes Tân Cảng - lấy cảm hứng từ NewYork

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 20/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Can ho Vinhomes Central Park với quyết tâm mạnh mẽ từ chủ đầu tư , khu phức hợp tại Vinhomes Tân Cảng sẽ hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống mới . Cùng với đó , là những trải nghiệm vô cùng lý thú , những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. tiến độ nhanh chất , chất lượng công trình tốt nhất , căn hộ tích hợp nhiều tiện ích cao cấp nhất Tp HCM và là tòa nhà cao nhất Việt Nam . Dezeen cho biết tòa nhà cao nhất Việt Nam tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn cao 81 tầng, và được gọi là Vincom Landmark 81. Tập đoàn Atkins của Anh sẽ chịu trách nhiệm cho cả kiến trúc và thiết kế cảnh quan cho 241.000m2 của tòa tháp bao gồm khu vực khách sạn, căn hộ dịch vụ và khu trung tâm thương mại.

    [​IMG]

    Được biết, Landmark 81 hiện là cao ốc kỷ lục Việt Nam đứng trong top 10 tòa nhà cao nhất thế giới, cùng các tên tuổi như Burj Khalifa (Dubai), Shanghai Tower (Thượng Hải), Makhah Clock Royal Tower Hotel (Mecca)…Khi hoàn thiện, Landmark 81 sẽ là niềm kiêu hãnh và biểu tượng cho sự phồn vinh và hiện đại của một Việt Nam mới. Landmark 81 không chỉ được thiết kế bởi Tập đoàn thiết kế nổi tiếng Atkins (Anh) mà còn được quản lý xây dựng bởi các nhà thầu hàng đầu thế giới như Mace (Anh) - tổng thầu tư vấn quản lý, Arup (Mỹ), Aurecon (Australia) – cơ điện, phòng cháy chữa cháy, Edsa – cảnh quan sân vườn…Vinhomes Central Park được xây dựng theo thiết kế mang đậm phong cách sống hiện tại của Châu Âu .Nằm giữa trung tâm thành phố thuộc quận Bình Thạnh là nơi có tiềm năng và đang trên đà phát triển mạnh . Bởi theo quy hoạch mới nhất của thành phố Hồ Chí Minh thì nơi này đã hình thành các khu đô thị mới với hàng loạt các dự án cao cấp đồng bộ xứng tầm với Vinhomes central park.

    [​IMG]

    Tại căn hộ Vinhomes Central Park, quý khách cũng được tận hưởng tiện ích tuyệt vời dành cho các gia đình có con em nhỏ và đang đi học. Với việc xây dựng khu trường học riêng từ mẫu giáo cho tới các cấp học sẽ giúp con em được đào tạo bài bản và có quy mô hơn, giúp mọi người có thể tin tưởng cho con em của mình có thể tự do đi bộ đi học vào mỗi buổi sáng và yên tâm vì chất lượng của các trường học này bởi các ngôi trường này đều có vốn đầu tư nước ngoài và có các giáo viên nước ngoài trực tiếp chỉ đạo và giảng dạy cho các em.

    Theo Bidvreal.vn: bidvreal.vn/can-ho/can-ho-vinhomes-central-park.html
     
Chủ đề tương tự: Dự Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính Sách Thanh Toán Dự Án Vinhomes Grand Park 15/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Grand Park khu vực quận 9 20/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ Vinhomes Ba Son quận 1 đúng như dự định 22/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!