laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Vinhomes - tổ ấm trong mơ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 14/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 370

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 25/7 vừa qua, Vingroup chính thức mở bán Landmark 81 bằng event tại GEM CENTER, khoảng 9h sáng, khám phòng đã chật kín khách tham dự lễ ra mắt dự án.
    Được mệnh danh là trái tim của toàn dự án Vinhomes Central Park, Landmark 81 xứng tầm quốc tế với chiều cao 461m, sẽ là niềm kiêu hãnh, biểu tượng cho sự thịnh vượng và phồn vinh của Việt Nam trong tương lai.

    [​IMG]

    Park Hill Premium bao gồm 4 tòa tháp, thuộc giai đoạn cuối của Dự án Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội. Các tòa tháp Park Hill Premium có tầm nhìn phía Đông tiếp giáp Park Hill giai đoạn 1, phía Bắc và phía Nam là khu tiện ích thấp tầng Vinmec, Vinschool. Điểm khác biệt của các căn hộ Park Hill Premium, là tất cả các căn hộ đều là căn hộ “Smart home" với hệ thống điều khiển thông minh… Ngoài việc được thừa hưởng toàn bộ dịch vụ tiện ích Dự án Vinhomes Times City, Park Hill Premium có bể bơi ngoài trời dài 80 m, hệ thống sân chơi sáng tạo, sân thể thao, vườn chơi cờ, vườn nghệ thuật...

    Thiết kế đẳng cấp, độ cao ấn tượng và tiện ích 5 sao vượt trội chính là nguyên nhân cơ bản khiến Landmark 81 nói riêng và Vinhomes Central Park nói chung có được sức hút trên thị trường bất động sản.
    Các chuyên gia bất động sản cho rằng, Landmark 81 mang phong cách thời thượng nhờ sở hữu những kỷ lục đặc biệt như đài quan sát cao nhất Việt Nam giúp du khách ngắm toàn cảnh thành phố 360 độ từ trên cao, hồ bơi vô cực có tầm nhìn đẹp mắt hướng ra sông Sài Gòn liên hoàn với hồ bơi có mái che cùng bể jacuzzi hiện đại.

    [​IMG]

    Từ Landmark 81, khách hàng cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố nhờ các lối vào từ đường Nguyễn Hữu Cảnh sắp được mở rộng, nâng cấp, hai làn đường ven sông nối Tôn Đức Thắng và Ung Văn Khiêm, bến metro cách 200 m và bến thuyền ngay sông Sài Gòn.
    Chủ đầu tư đã giới thiệu tòa tháp Landmark 81 bằng 3D mapping đầy công phu nhằm trình diễn phối cảnh chân thực của tòa nhà đang dần hình thành bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Phần trình diễn sử dụng khéo léo hiệu ứng ánh sáng kết hợp cùng âm thanh sống động đã giúp các khách tham dự cảm nhận được thiết kế tinh tế và đẳng cấp vượt trội của tòa tháp. Khoảng 9h, các khách mời đã đến chật kín hội trường lớn để tìm hiểu thông tin về dự án Vinhomes Central Park cũng như tòa tháp Landmark 81.

    Theo Vinhomescentralparkhcm.com.vn
     
Chủ đề tương tự: Dự Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính Sách Thanh Toán Dự Án Vinhomes Grand Park 15/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Grand Park khu vực quận 9 20/7/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ Vinhomes Ba Son quận 1 đúng như dự định 22/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!