laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án VinPearl Phú Quốc Villas vì sao vừa ra mắt mà hút khách

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 14/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vingroup ra mắt dự án mới Vinpearl Phú Quốc Villas trong khách sạn Sheraton, TP HCM vào ngày 10/10.

    Kế thừa sự thành công của 2 dự án đầu tiên là Vinpearl Phú Quốc Resort và Vinpearl Phú Quốc Resort - Golf, vào ngày 10/10, Tập đoàn Vingroup tiếp tục giới thiệu thị trường dự án Vinpear Phú Quốc Villas. Những ai quyết định mua ngay tại chương trình sẽ được giảm 5% giá trị căn biệt thự.

    [​IMG]

    Vinpear Phú Quốc Villas được quy hoạch và xây dựng với vô số yếu tố ấn tượng để tạo ưu thế cũng như đem đến những cam kết có lợi nhất cho bạn. Đặc biệt nhất là cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự sau khi đã trừ chi phí vận hành, quản lý; đảm bảo sinh lời tối thiểu 10% / năm trong 10 năm. Chủ sở hữu cũng được tặng 15 ngày nghỉ một năm, áp dụng tại hệ thống biệt thự biển nghỉ dưỡng của Vinpearl trên toàn quốc. ( Tham khảo thêm: Căn hộ Opal Riverside )

    Tiếp nối sự thành công của hai dự án đầu tiên là Vinpearl Phú Quốc Resort và Vinpearl Phú Quốc Resort - Golf, vào ngày 10/10, Tập đoàn Vingroup tiếp tục giới thiệu thị trường dự án Vinpear Phú Quốc Villas. Khách hàn nào mua ngay tại sự kiện sẽ được giảm 5% giá trị căn biệt thự.

    Vườn thú hoang dã Safari với quy mô lớn nhất Việt Nam sẽ được khai trương vào cuối tháng 12, chào đón du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Đây là 1 trong những điểm nhấn của quần thể Vinpearl, cùng vô số tiện ích dịch vụ khác như bệnh viện Vinmec, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land hứa hẹn sẽ đem đến nguồn khách du lịch đông đúc cho đảo Phú Quốc.

    Trong giai đoạn Phú Quốc thúc đẩy du lịch phát triển thì hiện nay, kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng được xem là một trong các kênh chủ lực, được kỳ vọng sẽ đem tới nguồn thu nhập lớn cho hòn đảo ngọc xinh đẹp này. Vingroup với hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas là một trong những đơn vị đầu tư mạnh tại Phú Quốc.

    Tham khảo thêm: Căn hộ Opal Riverside
     
Chủ đề tương tự: Dự VinPearl
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinpearl condotel - cơ hội nghỉ dưỡng giá 0 đồng 29/1/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm tuyển chọn từ Vapevietnam chuyên dùng cai thuốc giá rẻ 14/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!