laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Vista Verde - Tiện ích năm sao

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 5/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là khu căn hộ hướng đến sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, kết nối sự sôi động của thành phố và sự bình yên của không gian, Can ho Vista Verde luôn chú trọng đến môi trường sống thanh bình và trong lành. Mỗi căn hộ Quận 2 đều có một khoảng không gian dành cho cây xanh và thiên nhiên, bên cạnh môi trường năng động và hiện đại như hồ bơi trong vắt, khu vui chơi thơm lừng hương hoa hay phòng tập thể dục hiện đại, phòng sinh hoạt chung sang trọng, và vẻ ngoài căn hộ đẳng cấp. Không những thế, tại đây có những công trình, dự án trọng điểm đã và đang được xây dựng như: đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường sắt đô thị trên cao Suối Tiên – Bến Thành, khu trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện… hứa hẹn sẽ mang đến cho căn hộ Vista Verde một dáng vẻ hào nhoáng, một diện mạo hoàn toàn mới.

    [​IMG]

    Từ căn hộ Vista Verde HCM bạn sẽ chỉ tốn 5 phút đi đến khu mua sắm lớn của thành phố như Parkson, Metro… Đi giải trí thư giản cuối tuần như rạp chiếu phim Lotte, về y tế sức khỏe thì có bệnh viện Phúc An Khang. Nhờ hệ thống giao thông hiện đại như hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn và cầu Phú Mỹ sẽ giúp cư dân rút ngắn thời gian chỉ còn 10 phút để đi từ căn hộ Quận 2 đến khu trung tâm quận 1 và quận 7.
    Đặc biệt bốn tháp của Vista Verde Quận 2 khi khởi công đã được tính toán kỹ lưỡng đáp ứng nhu cầu học tập, mua sắm và giải trí của cư dân. Mọi sinh hoạt tiện nghi chỉ cách vài bước chân. Trải rộng trên tầng năm của mỗi tháp là một mảng xanh tự nhiên, kết hợp cùng những khu vườn ngào ngạt hương thơm mang lại không khí trong lành thư thái hòa mình vào thiên nhiên.
    Tại Căn hộ Vista Verde, bạn sẽ tận hưởng khung cảnh thơ mộng, cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên, với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra sông Sài Gòn quanh co uốn lượn nơi đường chân trời.

    Từ căn hộ Vista Verde HCM bạn sẽ chỉ tốn 5 phút đi đến khu mua sắm lớn của thành phố như Parkson, Metro… Đi giải trí thư giản cuối tuần như rạp chiếu phim Lotte, về y tế sức khỏe thì có bệnh viện Phúc An Khang. Nhờ hệ thống giao thông hiện đại như hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn và cầu Phú Mỹ sẽ giúp cư dân rút ngắn thời gian chỉ còn 10 phút để đi từ căn hộ Quận 2 đến khu trung tâm quận 1 và quận 7. Du an Vista Verde là dự án căn hộ cao cấp Quận 2 của Tập đoàn CapitalLand và Công Ty TNHH Thiên Đức, tọa lạc tại trung tâm hành chính Phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, Tp.HCM. Vista Verde có vị trí phong thủy độc đáo mang vẻ đẹp tươi xanh, thanh bình. Mang đến không gian sống yên bình hòa mình giữa thiên nhiên tươi đẹp.

    [​IMG]

    Thời gian qua, thị trường bất động sản cả nước nói chung, Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ của các đối tác nước ngoài với hàng loạt chủ đầu tư. Điều đó đã góp phần làm cho thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh sôi động trở lại sau khoảng thời gian dài “ngủ Đông.” Ngày 4/8 vừa qua, tạp chí kiến trúc và thiết kế nổi tiếng Dezeen vừa cho biết, tập đoàn thiết kế kiến trúc nổi tiếng của Atkins của Anh đã bắt đầu khởi công xây dựng tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 tầng của sdự án căn hộ Vinhomes Central Park. Bên cạnh The Landmark 81 Tower, khu The Landmark còn có 3 tòa căn hộ cao cấp Landmark 1, Landmark 2 và Landmark 3 với không gian sống sang trọng và năng động. Cư dân 3 tòa căn hộ này được hưởng các tiện ích như khám phá trung tâm mua sắm Vincom Central Park bằng hệ thống lối đi riêng, trải nghiệm sân trượt băng, rạp chiếu phim hiện đại, ngắm quang cảnh Sài Gòn từ Sky Bar và khách sạn 5 sao trên các tầng cao… Can ho Vinhomes Central Park được xây dựng theo thiết kế mang đậm phong cách sống hiện tại của Châu Âu .Nằm giữa trung tâm thành phố thuộc quận Bình Thạnh là nơi có tiềm năng và đang trên đà phát triển mạnh . Bởi theo quy hoạch mới nhất của thành phố Hồ Chí Minh thì nơi này đã hình thành các khu đô thị mới với hàng loạt các dự án cao cấp đồng bộ xứng tầm với Vinhomes central park.

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/can-ho-vista-verde-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Dự Vista
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cơ hội đầu tư sinh lời cao, tiềm năng ngay sát HCM, dự án bella vista 15/9/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách đầu tư sinh lời ngay tại dự án lovera vista chất lượng ở quận 5 18/2/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Các tiện ích của dự án lovera vista chất lượng tại quận 5 23/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án lovera vista nên đầu tư nhất năm 2019 chất lượng ngay tại quận 5 11/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án căn hộ park vista đẳng cấp quận 7 9/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!