laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án xanh căn hộ thông minh tại ecolife capitol

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 21/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hướng vào môi trường sống chất lượng cao, xanh, sạch và yên tĩnh của người thành thị muốn hoà cuộc sống hàng ngày với thiên nhiên nên các chủ đầu tư của các dự án bất động sản đã đặt tiêu chí xanh lên hàng đầu tại các dự án để tăng sức hút cho mình. Tiêu biểu nhất là Dự án EcoLife Capitol 58 Hữu do Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thu đo JSC) làm chủ đầu tư.

    [​IMG]

    Đúng như tên của dự án, tiêu chí xanh - bền vững – và thân thiện với môi trường đã được chủ đầu tư Ecolife capitol đặt lên hàng đầu tại dự án EcoLife Capitol 58 tố hữu. Điểm nổi bật và thu hút của dự án chính là không gian xanh phủ kín các căn hộ.

    Các căn hộ Ecolife Capitol được bao bọc bởi cảnh quan cây xanh và xung quanh và 2 hồ điều hòa, Khu nóc các tòa được thiết kế như một khu vườn thượng uyển trên cao sẽ là đầu tiên tại các dự án của thủ đô. Với mật độ cây xanh cao,cùng các cảnh quan như vậy khiến cho cư dân sau khi bước qua khu trung tâm thương mại sẽ được tận hưởng một cuộc sống yên bình, hoà mình vào thiên nhiên xanh.

    Chủ đầu tư Ecolife Capitol tối ưu hoá các yếu tố tự nhiên, EcoLife Capitol được tạo dựng từ những nguyên vật liệu thân thiện với tự nhiên, hài hòa với cảnh quan của khu vực phía tây hà nội, không làm ô nhiễm môi trường và tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng.

    Căn hộ Ecolife Capitol cũng được thiết kế với hướng của các mặt công trình cho phép các căn hộ đón được tối đa nhất ánh nắng mặt trời xuyên qua các khoảng trống được bố trí tinh tế. Các khoảng cách và tỷ lệ kiến trúc được nghiên cứu đón hướng nắng, và không khí tự nhiên, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới.

    EcoLife Capitol gồm 3 tòa nhà nhà cao từ 34 đến 36 tầng, với 780 căn hộ, 3 tầng để xe ô tô, 2 tầng lửng đỗ xe máy và 4 tầng cho các dịch vụ tiện ích bao gồm: Trung tâm mua sắm, trường học quốc tế, bể bơi khoáng mặn bốn mùa, khu vui chơi trẻ em,khu cầu long,đánh cờ,tập Gym….

    Sau khi hoàn thiện và bàn giao các căn hộ cho các cư dân tương lại vào 31/6/2017, Dự án EcoLife Capitol 58 Tố Hữu ( Lê Văn Lương kéo dài ) hứa hẹn sẽ trở thành một dự án xanh hài hòa tuyệt vời với những cảnh quan tự nhiên xung quanh, mang đến cho các cư dân một cuộc sống xanh bền vững.

    Xem thêm các dự án khác sắp sửa mở bán
    Dự án Paragon Tower

    Liền kề The manor Central Park
     
Chủ đề tương tự: Dự xanh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Rivana cho một không gian sống xanh 25/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Napoleon Castle I Dự án căn hộ bố trí thoải mái thiên nhiên xanh 24/3/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án căn hộ An Thịnh cây xanh rộng 1/3/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án chung cư TIG - Handic cây xanh bao phủ 11/2/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Rainbow Linh Đàm Dự án chung cư cao cấp vị trí tốt nhât cây xanh rộng 1/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!