laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án xanh ecolife capitol sự lựa chọn hoàn hảo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 19/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sống giữa thủ đô hà nội một đô thị tấp nập,mật độ sinh sống khá đông, mỗi người đều mơ ước tìm kiếm cho mình một “tổ ấm” yên vui, thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Nơi hàng ngày thể hít hà dư vị của sương đêm, cảm nhận cái mơn man của gió và tận hưởng từng giây phút thanh bình,thoải mái bên cánh hoa, ngọn cỏ.
    Tại chung cư ecolife capitol 58 tố hữu , sắc mầu của phố thị được tách biệt chỉ sau một bước chân. Nơi sự "bành trướng" của “cơn lốc bê tông”, ồn ào, khói bụi không bao giờ có thể xen vào cuộc sống của chúng ta. Thay vào đó là khoảng xanh rộng lớn, khóm hoa tươi, và những con đường ngào ngạt hương hoa và rợp bong cây xanh,...

    [​IMG]


    Được ví như một dự án xanh hoàn mỹ ngay giữa lòng Thủ đô, dự án ecolife capitol 58 tố hữu được kiến tạo bởi chủ đầu tư Thủ đô JSC – một doanh nghiệp bất động sản có tâm, chú trọng đến cuộc sống của các cư dân tương lai, và được phân phối độc quyền bởi Hệ thống Siêu thị dự án STDA thuộc tập đoàn Cengroup.
    Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Dự án Ecolife Capitol có mật độ xây dựng chỉ khoảng 37%, phần diện tích còn lại được dành cho những mảng xanh, cùng 66 tiện ích nội khu hiện đại.

    Với tiêu chí hướng tới cuộc sống xanh, chung cư ecolife capitol 58 tố hữu có tới 3 tầng xanh trải rộng từ khuôn viên bên ngoài, tầng 5 dự án đến trên tầng thượng với diện tích 302 m2.


    chung cư ecolife 58 tố hữu ghi điểm với khách hàng bởi bể bơi khoáng mặn 4 mùa độc đáo với diện tích mặt nước lên tới 225m2 trong tổng thể trung tâm thể thao,thương mại gym, spa,sân cầu long, chăm sóc sức khỏe… ngay tại tầng 5 của dự án

    Hệ thống thang máy phòng chống cháy, nước uống sạch tinh khiết ngay tại vòi, cùng việc sử dụng năng lượng pin mặt trời để cung cấp điện năng cho các thiết bị chiếu sáng công cộng, 2 tầng hầm, sảnh thương mại, khu hành lang, sảnh tầng, thang thoát hiểm... cũng là những điểm nhấn nổi bật tại dự án ecolife 58 tố hữu

    Các căn hộ dự án ecolife capitol có diện tích linh hoạt từ 47 đến 155m2, được bài trí riêng biệt phù hợp với lối sống của tất cả dù là khách hàng khó tính nhất.

    Với mức giá chỉ từ 1.2 tỷ/căn gồm (VAT + nội thất cơ bản ) Căn hộ EcoLife Capitol được nhiều đối tượng khách hàng đón nhận. Chủ đầu tư ecolife capitol sẽ chính thức bàn giao căn hộ cho khách hàng vào 31/6/2017.

    Xem thêm: Chủ đầu tư paragon tower

    Nhà phố thương mại the manor central park
     
Chủ đề tương tự: Dự xanh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án The Rivana cho một không gian sống xanh 25/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Napoleon Castle I Dự án căn hộ bố trí thoải mái thiên nhiên xanh 24/3/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án căn hộ An Thịnh cây xanh rộng 1/3/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án chung cư TIG - Handic cây xanh bao phủ 11/2/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Rainbow Linh Đàm Dự án chung cư cao cấp vị trí tốt nhât cây xanh rộng 1/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!