laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du học của sinh viên việt sang nước ngoài ngày càng tăng nhanh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo như thông tin về công ty du học bluesea thì Việt Nam ngày càng được nhiều bạn du học. chốt số từ ngày 4/12/1016 của công ty du học thì nhiều sinh viên du học tại các châu lục như, châu âu châu mỹ và châu á ngày càng tăng. đay cũng là một dấu hiệu đáng mừng của công ty nói riêng và việt nam nói chung.
    Theo như thông tin thì cangf ngày bên công ty chuyên làm visa du học chúng tôi cho biết thì trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ hợp tác với nhiều trường đại học danh tiếng trên toàn thế giới để mở ra cơ hội cho hàng ngàn học sinh của nước nhà.
    bạn có thể xem thêm dịch vụ bên công ty chúng tôi thứ nhất lam visa anh , và dịch vụ làm visa mỹ hiện nay visa mỹ, và hiện tại chúng tôi đang liên kết với các trường đại học trên toàn nước nhật đẻ mở dịch vụ du hoc nhat 2016

    Tại Ngày hội định hướng giáo dục và nghề nghiệp Mỹ diễn ra trong tháng 11, Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM đã công bố số liệu trong báo cáo trao đổi giáo dục quốc tế Open Doors (do Tổ chức IIE thực hiện).

    Theo đó, trong năm học 2014 - 2015, có tất cả 18.722 sinh viên từ VN theo học tại Mỹ, tăng đến gần 13% so với năm trước. Trong khi đó, năm 2013 - 2014, số lượng DHS VN tại Mỹ là 16.579 người, chỉ tăng 3% so với năm trước.

    Số lượng DHS VN tại Nhật trong năm qua cũng tăng mạnh. Tính đến tháng 5.2014, theo số liệu thống kê của Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO), DHS VN tăng 91,6%, thêm 12.640 người lên mức 26.439 người, gần gấp đôi chỉ sau một năm.

    Theo số liệu từ Đại sứ quán Úc, số lượng DHS VN tính đến tháng 9.2015 (theo số lượng đăng ký) là 27.216 người, tăng 0,2% so với năm trước.

    Tuy DHS của VN học tại New Zealand giảm (theo thống kê của Eduacation New Zealand, nếu năm 2012 có 2.425 người thì đến năm 2014, chỉ còn 2.022 DHS VN) nhưng VN vẫn là nước có lượng DHS lớn thứ hai của ASEAN đang học tập tại New Zealand.

    Theo tiến sĩ Huỳnh Thế Du, Giám đốc đào tạo Chương trình giảng dạy kinh tế Fulbright, số lượng này sẽ còn tăng lên nữa. Tiến sĩ Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng Trường ĐH FPT, cũng cho rằng sự gia tăng này là số liệu khá thú vị. Điều này không liên quan đến giáo dục đơn thuần mà nó phản ánh đúng tình trạng của nền kinh tế. Kinh tế đang tốt lên nên số lượng tăng đột biến, khác hẳn các năm trước.

    * Học bổng dành cho SV ưu tú cần hỗ trợ tài chính

    Viện Giáo dục quốc tế (IIE) VN thông báo Quỹ học bổng SMBC Global Foundation cấp học bổng cho các SV VN theo học tại các trường ĐH trong nước, với tổng trị giá 13.500 USD.

    27 SV ưu tú của 4 trường ĐH gồm: Quốc gia Hà Nội, Quốc gia TP.HCM, Kinh tế TP.HCM và Kinh tế quốc dân sẽ được nhận học bổng trị giá 500 USD/suất. Các tiêu chuẩn tuyển chọn: SV năm 2 đến năm 4 thuộc các ngành liên quan tới văn hóa và ngôn ngữ Nhật, kinh tế, kinh doanh hoặc thương mại; có thành tích học tập xuất sắc, khả năng lãnh đạo và tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng. Để biết thêm thông tin, các ứng viên cập nhậ
     

: du học

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!