laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du học hè tại Los Angeles, Mỹ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 17/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 608

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành phố Los Angeles thu hút không chỉ là khách du lịch mà còn là du học sinh nhiều nhất ở Mỹ. Đặc biệt, các chương trình du học hè tại Los Angeles, Mỹ giúp các em khám phá vô số điều thú vị ở thành phố này. Là một thành phố lớn thuộc tiểu bang California, đồng thời là thành phố lớn thứ 2 của Mỹ, nơi đây được biết đến là kinh đô điện ảnh của thế giới. Ngoài ra, mua vé máy bay đi Los Angeles, các bạn sẽ được ghé thăm thành phố thiên sứ với nhiều thắng cảnh đẹp, bãi biển đẹp và thời tiết mát mẻ.

    [​IMG]
    Tham gia vào các chương trình hè ở đây, học sinh sẽ được vui chơi thỏa thích trong công viên giải trí hàng đầu Disneyland và xem diễu hành trên đường phố. Các em còn được thưởng thức các tác phẩm kinh điển của Disney dưới hình thứ 3D, 4D. Hay tham gia các trò chơi cảm giác mạnh và mua sắm quà lưu niệm hoạt hình dễ thương.

    [​IMG]
    Các bạn cũng có thể ghé thăm phim trường Universal ở kinh đô Hollywood. Bạn sẽ được nhập vai vảo các nhân vật trong phim công viên kỷ Jura hay người nhện. Nó còn có nhiều khu vực giải trí khác nhau từ thế giới cổ tích đến chú mèo Hello Kitty xinh xắn, thủy thủ Popeye đến hình ảnh cá mập, trình diễn đua xe.

    Mua vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ, trử em từ 12-17 tuổi giao tiếp tiếng Anh sẽ có chương trình du học hè 3 tuần để giúp các em có những trải nghiệm khó quên. Xen kẽ vào đó là các hoạt động thể thao nhằm rèn luyện sức lực và sự khéo léo thông qua bơi lội, trượt băng, chơi thuyền Kayak…
     
Chủ đề tương tự: học tại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những trường Đại học đẹp nhất tại Mỹ 27/7/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi 7 người Việt bị bắt vì đánh hội đồng một du học sinh tại Nhật 6/4/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi TOP 5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC CÓ TÊN TRONG BẢNG XẾP HẠNG THE 2018 16/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá khoa học ở trung tâm vũ trụ Houston 14/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Giải mã trường Đại học Harvard danh tiếng 3/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!