laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du học mỹ cần phải có visa đúng không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 599

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỹ là một quốc gia lớn nhất thế giới. Là một quốc gia đứng hàng đầu thế giới về giáo dục chính vì thế nhiều sinh viên Làm visa my rất nhiều. vì thế công ty Bluesea ra đời và đáp ứng những yêu cầu đó tù bạn
    Chúng tôi chuyên làm visa tất cả các nước để du học hay làm việc tại các quốc gia như visa mỹ.Lam visa my ...
    Nếu bạn là một người thích môi trường học tập năng động, hiện đại và “học đi đôi với hành”. Thì du học Canada chính là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


    Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, nền giáo dục của Canada là một trong những nền giáo dục hiện đại thuộc top đầu trên thế giới. Bởi đất nước này có nền giáo dục mang tính thực tiễn rất cao. Các chương trình học không chỉ suông về lý thuyết mà còn thiên chủ yếu về thực hành.

    Đặc biệt,hệ thống giáo dục canada rất đa dạng. Nơi đây có rất nhiều trường đại học, cao đẳng danh tiếng cho bạn thỏa sức lựa chọn như: Royal Road University, Calgary Universiy, Lava University … quá trình học tập, thi cử tại các trường đại học, cao đẳng này luôn được kiểm định nghiêm ngặt dựa trên những tiêu chuẩn giáo dục quốc tế. Vì vậy bằng cấp trao cho các du học sinh đều đạt tiêu chuẩn Quốc tế & có giá trị không thua kém gì bằng cấp tại các nước Mỹ, Anh, Đức, Nhật…
    International College of Manitoba (ICM) là phân viện giáo dục hiện đại tọa lạc ngay trong khuôn viên Fort Garry của ĐH Manitoba chuyên cung cấp những khóa học về tiếng Anh học thuật, dự bị ĐH & chương trình chuyển tiếp ĐH để vào thẳng trường ĐH Manitoba. ICM là con đường thứ 2 giúp các SV chưa đáp ứng được điều kiện tuyển sinh trực tiếp vào ĐH Manitoba, tham gia các khóa của ICM sẽ tạo điều kiện cho SV hoàn thiện được khả năng ngoại ngữ, học những kỹ năng học thuật cần thiết tại môi trường ĐH, được học tập & nghiên cứu tại chính môi trường ĐH mà mình mong muốn. Thuận lợi khi tham gia các khóa học của ICM là: đảm bảo đầu vào ĐH Manitoba, cơ hội học hỏi & chia sẻ những kiến thức, kỹ năng với các SV đi trước thông qua sự hỗ trợ nhiệt tình của cộng đồng SV quốc tế tại ĐH Manitoba.
    Học bổng:

    · 10% học phí (UPP ~ US$2,300 ; PMP ~ US$9,00): 18 suất cho kỳ tháng 9/2015, Học sinh cần ghi rõ luôn trong đơn xin học để đăng ký học bổng này. VPDD Navitas sẽ recommend cho học sinh phù hợp.

    · 10% học phí (UPP ~ US$2,300 PMP ~ US$9,00): 10 suất cho kỳ nhập học tháng 9/2015, yêu cầu: Điểm tổng kết trên 7.25 (GPA 2.9), IELTS/ TOEF 5.5/70 ,Học sinh cần đăng ký để được nhận học bổng. Học bổng này dựa trên tiêu chí first come, first served.

    · US$100: tháng 9/2015, Học sinh đăng trên mạng xã hội (Facebook, Twitter, Youtube, Wechat…) lý do tại sao lựa chọn FAU cùng với hashtag #xem thêm visa mỹ
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    115
    Đúng rồi bạn ơi, mà bạn chỉ xin được visa theo đúng số năm bạn học thôi, không xin hơn được.
     
Chủ đề tương tự: học mỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Du học tại chỗ lấy bằng Mỹ: Lợi thế cạnh tranh ngay tại Việt Nam 8/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Có nên học phun xăm thẩm mỹ không? 5/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Khóa học phun xăm thẩm mỹ khuyến mãi giảm 50% học phí 25/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách học phun xăm thẩm mỹ nhanh lên tay nghề 18/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách học phun xăm thẩm mỹ nhanh lên tay nghề 12/10/22

: du hoc, xem

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!