laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du học nhật tự túc với chi phí khiến bạn bắc ngờ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du học nhật tự túc với chi phí khiến bạn bắc ngờ. du học nhật tự túc chuyên nghiệp nhất hiện nay.
    cđội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng nhất.
    [​IMG][​IMG]
    Đa số du học sinh qua Nhật Bản đều là những bạn với tuổi đời còn rất trẻ, ra đi với tâm lý sẽ tìm việc làm thêm để trang trải một phần chi phí tại đất nước đắt đỏ nhất trên thế giới. Ý định của các bạn lại được tô vẽ thêm bởi những lời quảng cáo như sẽ kiếm được gần 40 triệu VNĐ một tháng, một con số đáng mơ ước ở Việt Nam.
    Các công việc như bán hàng trong siêu thị, phục vụ quán ăn, cà phê, phát báo, làm trong các xí nghiệp thường được các bạn lựa chọn bởi có thể làm theo ca mà không ảnh hưởng đến giờ học. Lương làm thêm ở Nhật tính theo giờ, trung bình 700 - 1.200 Yên/1 giờ, tương đương với 180.000 đồng - 320.000 đồng. Bạn có thể làm 4 tiếng 1 ngày nhưng không được quá 28 tiếng 1 tuần, trung bình bạn có thể kiếm được 30 – 40 triệu/tháng từ việc đi làm thêm. Du hoc nhat tu tuc
    Tuy sự thật là lương ở Nhật khá cao, nhưng cái giá của nó cũng không hề rẻ chút nào, bạn phải làm cật lực, chăm chỉ và phải thành thạo tiếng Nhật bởi người Nhật rất khó tính và nghiêm khắc. Chính bởi những nét khác biệt với môi trường sống ở Việt Nam đã khiến không ít du học sinh phải bật khóc vì làm việc quá vất vả.
    Phan Đình Thúy, sinh viên năm cuối một trường kỹ thuật tại Nhật chia sẻ: “Trong 7 năm ở Nhật, 1 ngày tôi ngủ gói gọn trong vòng 4 tiếng đồng hồ. Trong khi bạn bè tôi có khi ngủ còn ít hơn. Tôi xin được công việc đi đứng dây chuyền cho 1 nhà máy đóng gói mì hộp ăn liền vào ban đêm từ 10 giờ tối đến 6 giờ sáng. Suốt 8 tiếng đồng hồ tôi phải đứng và làm việc liên tục, chỉ được nghỉ giải lao cỡ 15 phút là phải bắt tay vào làm tiếp. Hết ca, tôi về nhà, ngủ một chút và thức dậy lúc 8 giờ sáng để chuẩn bị đi học đến chiều. Mới đầu làm việc, tôi cứ ngỡ mình không thể chịu nổi nhịp độ làm việc và học tập hà khắc như thế”. Bán hàng là công việc được nhiều du học lựa chọn.
    http://duhocbluesea.edu.vn/du-hoc-nhat-ban/du-hoc-nhat-ban-279.html
     

: du hoc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!