laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du học tây ban nha chi phí thấp nhất cho mọi thí sinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 18/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 465

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chính sách du học hấp dẫn cho mọi thí sinh với nhiều chế độ hấp dẫn. Du học tại các quốc gia nỗi tiếng như Du học tây ban nha chi phí thấp nhất cho mọi thí sinh. ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ du học nhiều quốc gia khác nữa.
    Để tham gia khóa du học bác bạn hãy trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua website của chúng tôi. Công ty luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu chính vì thế bạn cứ yên tâm về dịch vụ bên chúng tôi


    Với nững ưu đãi đặc biệt giành cho sinh viên quốc tế trong khi điều kiện du học ở các nước phát triển khác là khá khó khăn, như việc đảm bảo khả năng tài chính thật sự tốt, phỏng vấn visa gắt gao, chính sách việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp bị thắt chặt thì NewZealand lại mở ra cơ hội và những điều kiện thuận lợi hơn. Đồng dollar của NewZealand thấp đồng nghĩa với chi phí du học thấp hơn, chính sách cho các sinh viên làm thêm chính sách việc làm thuận lợi cho sinh viên sau khi tốt nghiệp và cùng với môi trường sống thanh bình và xã hội thân thiện, tuyệt vời đã khiến NewZealand trở thành một điểm đến hấp dẫn bậc nhất hiện nay cho mục đích du học, lập nghiệp của sinh viên Việt Nam.

    2. Chính sách xin visa du học Newzealand gặp nhiều thuận lợi
    Nhằm khuyến khích học sinh, sinh viên Việt Nam đang có nhu cầu học tập tại NewZealand ngày càng gia tăng thì hiện tại chính sách xin visa của sinh viên đã được thay đổi, theo đó các thủ tục xin visa sinh viên cũng được đơn giản hóa và việc chứng minh tài chính cũng đã được đơn giản hơn rất nhiều.


    Thủ tục chứng minh tài chính để du học NewZealand được xét duyệt dựa trên từng điều kiện cụ thể của mỗi gia đình học sinh, sinh viên và được xét xét một cách công bằng. Thủ tục chứng minh tài chính căn cứ trên các loại giấy tờ như:

    • Giấy tờ nhà đất hợp lệ
    • Tài khoản ngân hàng
    • Giấy kinh doanh đối với chủ doanh nghiệp
    • Biên lai thuế trong vòng 12 tháng gần nhất
    • Giấy xác nhận mức thu nhập hàng tháng.
    • Hợp đồng lao động
    Tùy theo tình hình tài chính của gia đình mà bạn sẽ nhờ du học Blue Sea hướng dẫn các bạn chuẩn bị các giấy tờ hợp lý để chứng minh.
    Và nếu không đủ về hồ sơ chứng minh tài chính thì phụ huynh có thể vay số tiền học phí và các chi phí khác trong suốt quá trình học tại NewZealand tại một ngân hàng Việt Nam dưới sự đánh giá và bảo lãnh nguồn tài chính gia đình của một ngân hàng Việt Nam. Và đây là chính sách mới hết sức linh hoạt của chính phủ NewZealand nhằm khuyến khích và thu hút du học sinh quốc tế.
    Và đối với các khóa học trên 9 tháng, đương đơn yêu cầu phải chứng minh có số tiền tương đương 15.000 NZ$ cho phí sinh hoạt mỗi năm. Đối với khóa học dưới 9 tháng, đương đơn cần phải chứng minh mình có số tiền tương đương 1.200 NZ$ cho chi phí sinh hoạt mỗi tháng.

    3.Chọn trường có mức đặt cọc ban đầu thấp: Đây cũng là giải pháp tối ưu giúp gia đình bớt căng thẳng về tài chính, giảm áp lực tài chính tại đầu Việt Nam. Theo quy định của chính phủ thì học sinh được phép đi làm 40h/ 2 tuần. Nếu bạn học thạc sỹ nghiên cứu hoặc học tiến sỹ, bạn được làm không giới hạn thời gian. Công việc làm thêm tại Úc rất nhiều và lương khá cao, từ 10 AUD - 15 AUD/h. Việc tranh thủ đi làm cũng đỡ được phần nào trang trải học phí và ăn ở cho học sinh đi du học.


    4.Tìm kiếm học bổng: Chính phủ Úc cũng có rất nhiều học bổng khi bạn là học sinh xuất sắc. Nếu bạn được học bổng 50% học phí thì đỡ rất nhiều về chi phí.


    5.Chọn trường không phải chứng minh tài chính: Hiện nay tại Úc có 41 trường không phải chứng minh tài chính. Điều này rất thuận lợi cho học sinh có kinh tế vừa phải nhưng có ước mơ du học.


    6.Sinh hoạt: Tiền sinh hoạt thì gồm có tiền ăn, ở, đi lại, và các khoản mua sắm khác. Theo như tính toán của học sinh đang sinh sống tại Brisbane thì chi tiêu của các bạn hiện nay là 1000 AUD/ tháng. Tuy nhiên con số này còn phù thuộc vào cách chi tiêu của mỗi người. Nếu bạn biết tiết kiệm thì chi phí du học Úc sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Ví dụ, một học sinh của chúng tôi nói rằng: Em mua sắm quần áo, đồ dùng cá nhân từ Việt Nam, sang bên Úc chúng em rủ 2 người chung nhau thuê nhà và thuê xa trung tâm hơn một chút, không gian yên tĩnh và giá cũng mềm hơn. Cuối tuần chúng em đi chợ mua đồ ăn về để tủ lanh. Chúng em tự nấu. Ăn uống vừa đảm bảo vệ sinh vừa đủ chất dinh dưỡng.


    Trên đây là một số những bí quyết mà Văn phòng tư vấn du học Blue Sea gửi tới các bạn để giảm bớt chi phí du học Úc. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về du học xin mời bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc.



    TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC BLUE SEA

    Address: 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

    Mobile: 0901 83 85 86

    Tel: 08 39 10 73 98 | Fax: 08 39 101 971

    Tổng Đài Tư Vấn : 1900 72 75

    Tel: 08 39 10 73 98 | 08 5404 1040 | Fax: 08 39 101 971
     

: du hoc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!