laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du học tây ban nha được chú ý trong những năm gần đây

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 18/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giáo dục là nền không thể thiếu trong thếu trong nền kinh tế hiện nay. Chính vì thế việc giáo dục được các phụ huynh đầu tư một cách nghiêm túc. Nhiều phụ huynh cho con mình du học tại những quốc. Ví dụ Như Du học tây ban nha. canada ...
    Du học tây ban nha được chú trọng nhất trong những năm gần đây bởi chất lượng của nó. Nền giáo dục tại tây ban nha rất phát triển nhiều trường đại học uy tín ra đời.

    Kiến trúc: Các thành phố của Tây Ban Nha đều có những kiện tác kiến trúc thu hút khách phương xa. Barcelona nổi tiếng với công trình Sagrada Familia, kiến trúc bằng đá kiểu Gothic ngay tại trung tâm thành phố, đã trải qua hơn một thế kỷ nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành. Sagrada Familia trông vẫn tuyệt đẹp với những ngọn tháp cao vút chọc trời, nhìn xa trông như thạch nhũ, đến gần thấy những đường nét chạm trỗ rất tinh xảo…

    - Thể thao: Nổi tiếng với nhiều đội bóng đá như Barcelona, Mandrid, Seville…

    - Giáo dục: Hệ thống giáo dục Tây Ban Nha được đánh giá như là Hệ thống giáo dục tiêu biểu cho nền giáo dục Châu Âu. Sự kết hợp giữa những trường Đại học có từ thời trung cổ và các chương trình học hợp lý, thực dụng, nặng tính hướng nghiệp chính là nét điển hình của quốc gia này.Chất lượng giảng dạy khi du học Tây Ban Nha tại các trường đại học cao, đạt tiêu chuẩn Giáo dục chất lượng cao của Châu Âu (EHES) và ngày càng thu hút nhiểu du học sinh nước ngoài đến học tập, thậm chí cả các du học sinh đến từ các nước Châu Âu (như Ý, Pháp..).Hiện nay Tây Ban Nha là quốc gia đứng thứ 3 trên thế giới thu hút nhiều du học sinh từ Châu Âu, Châu Mỹ, chỉ đứng sau Anh (trên 36% là sinh viên đến từ các nước thuộc địa Châu Mỹ, 31% từ Châu Mỹ Latinh).
    • BHMS tọa lạc ngay trung tâm thành phố Lucerne là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Thành lập năm 1928, trường là thành viên của tập đoàn giáo dục Benedict. Sống và học tập tại đây giúp sinh viên có được những trải nghiệm cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho sự nghiệp tương lai.
    Bằng cấp khi du học Thụy Sỹ có giá trị và uy tín với các nhà tuyển dụng trên thế giới, được công nhận bởi các thành viên:
    • Hiệp hội Chất lượng và các hệ thống quản lý Thụy Sỹ (Eduqua)
    • Hiệp hội trường khách sạn dẫn đầu châu Âu (Eurhodip).
    • Hội đồng quốc tế về đào tạo tổ chức khách sạn, nhà hàng (I-Chrie)
    • Điểm nổi bật của BHMS đào tạo 2 chuyên ngành chính là nhà hàng khách sạn và quản trị đầu bếp với 2 chuyên ngành này chương trình thực tập hưởng lương là một phần không thể thiếu trong chương trình đào tạo tại BHMS cũng như Thụy Sỹ.
    • Mức lương thực tập tối thiểu sinh viên nhận được mỗi tháng là 2,168 CHF (tương đương 52 triệu đồng). chưa bao gồm tiền làm thêm giờ
    • Mỗi năm học tại BHMS, sinh viên sẽ tham gia thực tập trong 5 đến 6 tháng. Sinh viên được giới thiệu chọn nơi thực tập tại các nhà hàng, khách sạn lớn ở châu Âu (Đức, Pháp, Italy…) hoặc tại Mỹ. Sau khi ra trường, sinh viên sẽ được giới thiệu đi làm tại các nước châu Âu hoặc Mỹ.
    • BHMS cấp học bổng du học Thụy Sỹ cho sinh viên quốc tế. Học bổng trị giá 1.400 CHF (tương đương 33 triệu đồng) cho sinh viên nhập học năm đầu tiên. Học bổng này sẽ được duy trì nếu sinh viên có kết quả học tập tốt trong những năm tiếp theo.
    Chương trình học mỗi năm sinh viên học từ 5-6 tháng lý thuyết thời gian còn lại từ 5-6 tháng là thực hành được hưởng lương do nhà trường sắp xếp tai các khách sạn hoặc nhà hàng của tập đoàn .
    • BHMS đảm bảo công việc thực tập cho sinh viên trong suốt thời gian học tập. Công ty Masterwork, một công ty thuộc sở hữu của trường cung cấp việc làm toàn cầu và các cơ hội sắp xếp việc làm cho sinh viên tốt nghiệp khóa BA, PGD, ẩm thực hay MBA của BHMS. BHMS còn hợp tác với nhiều công ty việc làm quốc tế, chuyên cung cấp việc làm cho sinh viên tốt nghiệp tại châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ.
    • Cơ sở học của BHMS đặt tại trung tâm thành phố Lucerne bao gồm 2 cơ sở học và 1 khu nhà ở cho sinh viên. Phòng ở của sinh viên là phòng đôi theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, có bếp và toilet khép kín, TV, sinh viên được ở lại trong các kỳ nghỉ 2-3 tuần (mỗi học kỳ) mà không phải trả thêm phí.


    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY DU HỌC BLUESEA

    Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM

    Điện thoại: 0901 83 85 86 |0918 25 25 38 | 0938 70 70 98

    Tel: 08 39 10 73 98

    Fax: 08 39 101 971
     

: du hoc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!