laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du học thạc sỹ canada những điều cần biết trong năm hè năm nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dtien1810, 6/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 623

  1. Offline

    dtien1810 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bằng Thạc sỹ , PhD hoặc MBA từ trường đại học Canada sẽ chứng tỏ với các nhà mộ người rằng bạn có khả năng nghĩ suy độc lập và tính kỷ luật. Họ sẽ biết rằng bạn có khả năng tự thực hành và phân tích nghiên cứu của mình và sẽ có khả năng đóng góp thực sự cho công ti hoặc tổ chức của họ.
    hồ hết các khóa du học thạc sĩ canada và Thạc sĩ ở Vương quốc Canada kéo dài 1-2 năm. Sinh viên có dịp ở lại làm việc tại Canada sau khi học xong và có dịp định cư vĩnh viễn ở Canada.
    Học thạc sỹ ở canada những điều chưa biết: trong khi bạn ở đây , bạn sẽ được sống trong môi trường tiếng Anh , tiếng nói quan yếu nhất dùng trong kinh dinh trên thế giới. Thêm vào đó , bạn cũng sẽ là một phần của một cộng đồng quốc tế – bạn có khả năng tìm được các sinh viên đến từ hơn 80 quốc gia khác nhau.Bằng Thạc sỹ , PhD hoặc MBA từ trường đại học Canada sẽ chứng tỏ với các nhà mộ người rằng bạn có khả năng nghĩ suy độc lập và tính kỷ luật. Họ sẽ biết rằng bạn có khả năng tự thực hành và phân tích nghiên cứu của mình và sẽ có khả năng đóng góp thực sự cho công ti hoặc tổ chức của họ.Du học thạc sỹ ở Canada mang đến cho bất kỳ sinh viên nào những trải nghiệm tót vời. Ngoài bằng cấp có giá trị mà bạn có được sau khi hoàn thành khóa học ở Canada , bạn chắc chắn sẽ thành công hơn trong cuộc sống nhờ những tri thức , thông tin , mối giao thiệp mà bạn tích lũy và học hỏi được để trả lời câu hỏi du học canada những điều cần biết .
    Du học Thạc sỹ ở Canada là một lựa chọn tót vời vì những điểm trội hơn sau đây : 1. Bằng cấp được đánh giá cao : Bằng Thạc sĩ tại Canada có giá trị quốc tế nhờ chất lượng đào tạo vượt hẳn lên-xuất chúng. Với bằng thạc sỹ tại Canada bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi lùng việc làm trong môi trường quốc tế.
    2. Bộ môn học đa dạng: Bạn có khả năng lựa chọn 1 trong hàng trăm chuyên ngành học sản vật phong phú nhất được đào tạo ở Canada. Tuy nhiên , để thuận lợi cho việc xin học , bạn nên đăng kí theo chuyên ngành mà bạn đã học ở bậc đại học.Riêng đối với khóa học Thạc sỹ quản trị kinh dinh ( MBA ) thì chỉ đề nghị kinh nghiệm Công việc từ 2-3 năm trở lên. Bạn có khả năng theo học khóa học này dù chuyên ngành bạn học ở bậc đại học thuộc bất kể ngành gì.
    3. Thời kì học ngắn : thời kì học thạc sỹ ở Canada là 1.5-2 năm.Tuy nhiên , trong trường hợp kết quả Học hỏi bậc đại học của bạn thấp hơn so với đề nghị đầu vào của trường đại học ở Canada , bạn có khả năng phải học thêm 1 khóa trù bị thạc sỹ kéo dài từ 3-9 tháng.
    4. Học phí và phí sinh hoạt: Nếu bạn nghĩ du học thạc sỹ ở Canada là đắt đỏ nhất thì bạn đã lầm. Phí tổn du học tại Canada khá thấp và học phí cũng tùy vào khóa học bạn đăng kí và của trường đại học bạn chọn.Thông thường phí tổn du học ở Canada năm 2011 như sau:Học phí: Từ 10.000 – 30.000 USD/năm. Sinh viên quốc tế thường được xét ưu tiên giảm học phí từ 5.000 - 8.000 $/tùy trường.Sinh hoạt phí ( cư xử , đi lại , sách vở… ): Từ 12.000 - 18.000 USD/năm ( tùy vùng )
    •Học phí khóa tiếng Anh: Từ 3.000 – 5.000 USD/khóa. Tỷ giá tháng 12/2011: 1 USD = 22.000 VND.Như vậy tổng phí tổn du học thạc sỹ ở Canada , không kể phần học phí học tiếng Anh vào khoảng 22.000 - 26.000 USD/năm.Khi du học Canada , bạn sẽ nộp học phí theo học kỳ chứ không phải nộp học phí cả năm
    5. Hoàn cảnh nhập học : Để được nhập học khóa thạc sỹ tại Canada , bạn thường phải thỏa mãn có hoàn cảnh sau đây: Tốt nghiệp đại học và có điểm làng nhàng từ 7.5 trở lên. Trong trường hợp điểm TB của bạn dưới 7.5 , bạn có khả năng được đề nghị học khóa trù bị thạc sỹ từ 3-9 tháng.Trình độ tiếng Anh: bạn cần có điểm IELTS 6.5 hoặc TOEFL 550. Trong trường hợp bạn chưa đủ điểm tiếng Anh , bạn có khả năng đăng kí học khóa tiếng Anh 1 năm ở Canada rồi vào học thạc sỹ.Tuy nhiên , theo kinh nghiệm của các chuyên gia bản vấn du học Canada của Ontario , bạn nên thi tiếng Anh trước khi nộp hồ sơ , và bạn sẽ thuận lợi hơn nếu có điểm IELTS từ 5.5 trở lên/hoặc có điểm TOEFL tương đương. Bạn sẽ có phẩm chất thế hơn nữa nếu có điểm GMAT/GRE.Lưu cho rằng không phải tất cả các trường đại học ở Canada đều đề nghị điểm GMAT/GRE. Rất nhiều trường công nhậnđiểm IELTS/TOEFL cho các ứng cử viên theo học khóa Thạc sỹ.
    6. Xin visa du học Canada: Visa du học Canada không khó như bạn tưởng. Về căn bản bạn cần có: Các giấy má việc công về Học hỏi. Hồ sơ chứng minh tài chính
    CÁC KHÓA HỌC VÀ THỜI KÌ HỌC
    Các khóa học sau đại học tại Canada với nhu cầu tạo điều kiện du học Canada của bạn Số lượng sản vật phong phú các khóa học sau đại học tại Canada sẽ cho bạn không bị gò bó lựa chọn. Bạn có khả năng bắt đầu bằng khóa diploma sau đại học ( PG Dip ) , sau thời gian ấy chuyển sang khoá Thạc sỹ , hoặc bắt đầu bằng khóa MRes ( thạc sĩ về nghiên cứu ) , sau thời gian ấy có khả năng học tiếp lên khoá PhD ( tấn sĩ ).Thời gian của khóa học sau đại học tại Canada.
    Khóa học sau đại học toàn thời kì tại Canada kéo dài từ 1-3 năm , tùy vào khóa học bạn chọn:
    • Những khóa học một năm: Chứng chỉ/Bằng Diploma sau đại học , thạc sĩ kinh dinh , MBA
    • Những khóa học hai năm: một số khoá thạc sĩ khoa học , kỹ thuật• Những khóa học ba đến bốn năm: tấn sĩ
    Các khóa học sau đại học tại Canada
    • Khóa học trù bị thạc sĩ : Khóa học trù bị thạc sĩ có xác xuất kéo dài từ một học kỳ cho đến một niên học và bao gồm việc học thuyết lí , giới thiệu về văn hóa và dạy tiếng nước ngoài. Bạn có xác xuất cần phải học khóa tiếng Anh hoặc học dự phòng thạc sĩ nếu như displome của bạn hoặc kỹ năng tiếng Anh của bạn chưa đáp ứng tiêu chuẩn request cho bằng thạc sĩ. Hưng thịnh khóa học sẽ chắc chắn bạn có xác xuất tiếp kiến học thạc sĩ tại một trường đại học nhất định.
    • Chứng chỉ/Bằng diploma sau đại học ( PG Cert/Dip ) Chứng chỉ và bằng diploma sau đại học là các khóa học sau đại học dựa trên giảng dạy kéo dài một năm và thường không đòi hỏi nghiên cứu. Các displome này thường xứng đáng được thừa nhận như những displome chuyên nghiệp , cho bạn khởi đầu tuyệt trần trong nghề nghiệp bạn lựa chọn.
    • Khoá thạc sĩ lên lớp ( MA , MSc , LLM , Med , v.v… )Các khóa học thạc sĩ dựa trên giảng dạy trên lớp thường kéo dài 1-2 năm.
    • Thạc sĩ nghiên cứu ( MRes , MPhil ).Đối với khóa học thạc sĩ nghiên cứu ở Canada , bạn thường không lên lớp nghe giảng; thay vào đó bạn sẽ dành cả năm để nghiên cứu. Điểm tổng kết cuối cùng của bạn sẽ được quyết định bởi chất lượng của luận văn.
    • Thạc sĩ quản trị kinh dinh ( MBA ) MBA là một khóa học thạc sĩ kinh dinh dựa trên giảng dạy chuyên sâu , và sẽ thực sự cho bạn thời cơ phát triển trên cấp độ quản lý. Đó là bằng sau đại học được biết tới nhiều nhất và được ưa thích nhất. Học viên có xác xuất cần thi GMAT theo request của trường.
    • tấn sĩ ( PhD ) PhD , còn được làm gọi là tấn sĩ , kéo dài từ 3-4 năm , trong thời kì đó bạn sẽ làm một đầu đề nghiên cứu. Trong năm cuối , bạn sẽ phải nộp một bài luận văn khoảng 100.000 từ.
     
Chủ đề tương tự: học thạc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những Bài Thuốc Quý Từ Thạch Hộc 11/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Bán Thạch Hộc Nguyên Chất 20/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Thạch Hộc Tốt Cho Người Mất Nước 22/6/20
Quảng Cáo Rao Vặt Khóa học thạch rau câu 3D 18/4/16
Quảng Cáo Rao Vặt Đại học Duy Tân Ký kết Hợp tác cùng Cengage Learning Vietnam Thứ hai lúc 10:28

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!