laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự kiến vào cuối năm 2017 Seasons Avenue chuẩn bị bàn giao

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 8/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án khu tổ hợp Seasons Avenue đang thi công hoàn thiện phần móng, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào cuối năm 2017.

    Tọa lạc ngay trung tâm quận Hà Đông, phía Tây Nam Thủ đô, ngay cạnh khu vực trung tâm hành chính mới, cư dân Dự án Seasons Avenue được hưởng lợi từ sự phát triển giao thông đồng bộ trong khu vực. Chẳng hạn như các tuyến tàu điện, xe buýt nhanh và các tuyến đường vành đai, tạo sự tiện lợi cho việc di chuyển đến những khu vực khác trong Thủ đô

    Tổng thể dự án có 4 tòa nhà ở trên tổng diện tích đất 1,3 héc ta, được lấy cảm hứng thiết kế từ 4 mùa xuân, hạ, thu, đông tương ứng với tòa S1, S2, S3, S4. Dự án khu tổ hợp Seasons Avenue dành 4 tầng đế thông nhau làm chỗ để xe chứ không có tầng hầm . Dự án khu tổ hợp Seasons Avenue có tổng cộng 1.300 nhà ở với diện tích linh hoạt từ 67m2 đến 133m2.

    Căn hộ hiện đại Seasons Avenue được thiết kế với chiều cao 40 tầng, mật độ nhà ở tại mỗi tầng thấp 10-11 căn mỗi sàn. Gồm hai loại nhà ở gồm căn có diện tích thông thủy từ 67m2 đến 70m2 được thiết kế thành 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ từ 99m2 đến 107m2 và tất cả đều là các căn góc. ( Click xem thêm: Du an luxcity )

    Hầu hết chung cư vừa có lôgia phơi đồ kín để giữ cảnh quan chung của cả tòa căn hộ lại vừa có ban công đáp ứng sở thích ngắm cảnh của chủ hộ. Thiết kế hành lang rộng, thông thoáng, có cửa sổ hành lang đón sáng và khí trời.

    Hệ thống tiện ích Seasons Avenue nhằm xây dựng một môi trường sống xanh và thân thiện với môi trường, tạo ra không gian thư giãn hoàn hảo cho bạn. Hồ bơi vô cực 600m2, khu tập thể lực ngoài trời, bậc thang chạy bộ… sẽ mang đến cho cư dân nơi luyện tập và chăm sóc sức khỏe.

    Không gian sinh hoạt chung cho mỗi gia đình như vườn nướng ngào trời, khu nhà kính tổ chức sự kiện… cũng được chủ đầu tư đầu tư kiến tạo. Ngoài ra còn có hệ thống lọc nước tại nguồn, đảm bảo cung cấp nước sạch tới từng hộ gia đình.

    Chủ đầu tư Dự án Seasons Avenue chỉ thu 50% giá trị nhà ở trước thời điểm bàn giao chung cư. Dự án Seasons Avenue đang trong quá trình thi công, tòa căn hộ đầu tiên dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2017 và toàn bộ dự án sẽ hoàn thành năm 2019. ( Click xem thêm: Du an luxcity )
     
Chủ đề tương tự: Dự kiến
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Pod sử dụng 1 lần và phụ kiện đi kèm giá rẻ 4/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hỗ trợ các loại phụ kiện vape chuyên dùng giá rẻ 7/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Phong cách kiến trúc xây dựng nhà ở xưa và nay tại TPHCM 10/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế và tư vấn thiết kê 4/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!