laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Atlanta qua những điểm đến

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 6/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 610

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua vé máy bay đi Atlanta, các bạn sẽ có cơ hội tham quan các cảnh đẹp vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn của thành phố này. Và sau đây là 2 trong những điểm đến mà bạn không thể nào bỏ qua khi du lịch Atlanta.

    Nhà Thiên Nga Swan House
    [​IMG]
    Swan House được biết đến với cái tên nhà Thiên Nga là một công trình kiến trúc đẹp và giá trị của nó thực sự nằm ở lịch sử công trình này. Đây là một công trình, một di tích lịch sử nổi bật của thành phố và là biểu tượng của lối sống truyền thống gia đình Atlanta từ năm 1920 – 1930. Những ngôi nhà xi măng trắng nổi bật và các hàng cây bao quanh, đồng thời là vẻ cổ kính của các ngôi nhà một cách u buồn, trầm mặc. Bước vào bên trong, các bạn sẽ nhận ra được sự tinh tế trong các họa tiết trang trí hình chim thiên nga, những món đồ nội thất cổ đắt giá.

    Công viên Piedmont
    [​IMG]
    Công viên Piedmont chính là điểm dừng chân không thể nào bỏ qua đối với du khách yêu thích cảnh quan xinh đẹp và không gian xanh tươi của hoa lá cỏ cây. Đây là công viên lâu đời, đồng thời là công viên lớn nhất thành phố Atlanta ở phía Đông Bắc. Nơi đây không chỉ là điểm đến để ngắm cảnh, thư giãn không khí trong lành mà còn là nơi tổ chức các buổi dã ngoại lý tưởng. Mua vé máy bay giá rẻ đi Atlanta, các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các buổi biểu diễn âm nhạc, đám cưới và là nơi tập thể dục dành cho cư dân thành phố.
     
Chủ đề tương tự: lịch Atlanta
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Atlanta điểm du lịch đáng nhớ tại Mỹ 18/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Atlanta những điểm du lịch thú vị nhất 14/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch với vé máy bay đi Atlanta phải chăng 16/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm bỏ túi khi du lịch Atlanta 2/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Một vài chia sẻ về du lịch Atlanta 11/5/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!