laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch bằng xe buýt mui trần ở Kuala Lumpur

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 14/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 432

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du lịch bằng xe buýt mui trần ở Kuala Lumpur
    Thủ đô Kuala Lumpur xinh đẹp, hấp dẫn, thu hút đông đảo khách du lịch đến khám phá mỗi năm. Hiện nay, các loại hình du lịch nơi đây ngày càng được cải tiến và đổi mới với nhiều hình thức độc đáo. Trong đó, việc chính quyền cho ra mắt tuyến xe buýt Hop - On hop - Off mui trần để bạn tận hưởng trọn vẹn cảnh đẹp của thủ đô Kuala Lumpur là một sự thay đổi táo bạo. Mua vé máy bay đi Kuala Lumpur mà không tận hưởng điều thú vị này thì thật uổng phí.
    Hệ thống xe bus du lịch hiện đại
    Có thể nói, hệ thống xe buýt mui trần ¬- Hop - On hop – Off ở Kuala Lumpur được xây dựng rất bài bản, hiện đại và vô cùng tiện dụng.
    Khi ngồi trên chiếc xe này, bạn sẽ có cả giác như đang được ngồi trên một chiếc du thuyền hay một quán cà phê sang trọng với những góc nhìn thông thoáng, tuyệt đẹp. Ngồi lơ lửng trên không, chiếc xe chầm chậm trôi từ nơi này đến nơi khác, nhâm nhi tách cà phê nóng, chụp những tấm hình thật đẹp và “up ngay cho nóng” cho bạn bè cùng chiêm ngưỡng vì trên xe có wifi miễn phí.

    [​IMG]

    Hiện tại, xe buýt mui trần ở đây có 40 điểm đến và 150 điểm dừng tại những địa điểm thuận tiện cho du khách tham quan, mua sắm và nghỉ ngơi ăn uống khi mua vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ
    Những điểm dừng chân thú vị
    Từ trên tầng 2 của chiếc xe buýt mui trần, bạn có thể được đi ngang qua và chiêm ngưỡng quảng trường Merdeka với mái vòm đồ sộ, ngắm nhìn toàn cảnh tháp đôi Petronas cao 88 tầng - biểu tượng của Thủ đô Kuala Lumpur.
    Chiếc xe cũng đưa bạn dạo quanh những điểm mua sắm nổi tiếng như chợ đêm China Town, các trung tâm thương mại sầm uất, bạn cũng có thể ghé thăm động Batu, chùa Thiên Hậu hay đến với Villa ấn tượng.
    Ban đêm ngồi trên chiếc xe ngắm nhìn thành phố lung linh ánh đèn quả là tuyệt vời vô cùng. Sau hành trình khám phá thành phố kết thúc, xe sẽ đưa bạn trở về với khách sạn của mình để nghỉ ngơi…
    Hành trình khám phá Kuala Lumpur bằng xe buýt mui trần quả là tuyệt vời phải không nào, vậy thì hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Malaysia để trải nghiệm điều tuyệt vời và thú vị này nhé.
     
Chủ đề tương tự: lịch bằng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du Lịch Tự Túc Nam Du - Phú Quốc 02 Ngày 01 Đêm Bằng Tàu Superdong 5/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mẫu đơn xin nghỉ phép đi du lịch bằng tiếng Anh và tiếng Việt 23/4/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi DU LỊCH ĐÔNG BẮC, TOUR HÀ NỘI - HÀ GIANG - CAO BẰNG 6 NGÀY MÙA HOA ĐÀO 2019 19/2/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Các điểm du lịch không thể bỏ qua tại Bangkok 16/2/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm đi taxi khi du lịch tại Bangkok 16/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!