laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch bụi Đà Lạt rẻ nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi johnnyphung610, 2/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 507

  1. Offline

    johnnyphung610 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những mùa nào đẹp nhất trong năm để du lịch Đà Lạt[/b]
    Đây từ lâu đã trở nên thiên đàng của du lịch nên thời điểm nào cũng có khách du lịch đến với Đà Lạt . Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt thì lôi cuốn khách du lịch nhất là khoảng tầm tháng 7 , 8, 9 vì thời gian này là mùa hè oi bức và là thời kì nghỉ của mọi người . Ngoài ra tại đây cứ 2 năm có tổ chức một lễ hội Festival hoa tổ chức hai năm một lần vào các năm chẵn tại dịp cận tết cũng cuốn rất nhiều du khách đến đây . Nếu bạn muốn sự ầm ĩ và vui vẻ hãy đến đây vào dịp cuối tuần hoặc dịp Festival để cảm nhận sự đông đúc của cao nguyên mộng mơ .
    [​IMG]
    Đi từ HCM đến Đà Lạt bằng cách nào Vì là trọng tâm của du lịch nên có rất nhiều hãng xe hoạt động nên rất thuận tiện cho các bạn chọn lựa cho mình một hang xe chấp thuận . giá vé chỉ giao động từ 200.000 vnđ đến 250.000 vnđ . Rất ăn nhập . : Xe Thành Bưởi: 266–268 Lê Hồng Phong, Q.10, TP.HCM, ĐT: (08) 38308090 – 38397747 – 38353123. Xe Phương Trang: 274-276 Đề Thám – TP.HCM, ĐT: 08.8375570. Ngoài ra các bạn có thể các hãng xe khác như : An Phú , Sinh Café , Xiaan Hùng …. Đến Đà Lạt các bạn có thể thuê xe máy ở bất kỳ khách sạn nào đều có , giá cũng làng nhàng từ 80.000 vnđ đến 150.000 vnđ , tùy vào loại xe các bạn chọn , tay ga hay xe số . Còn lãng mạn hơn khách du lịch có thể thuê xe đạp hoặc xe đạp đôi , chỉ khoảng 20.000 vnđ /tiếng có thể thả hồn theo vòng hồ Xuân Hương thơ mộng rồi .

    Các khách sạn, nhà nghỉ lưu trú ở Đà Lạt Vì là tỉnh thành du lịch nên các địa điểm tạm trú rất đa dạng : Khách sạn Thu Hà ,khách sạn 2 sao đà lạt giá rẻĐịa chỉ: 32 Phan Bội Châu - P1 - Đà Lạt - 0633 823 533Khách sạn Thu hà là một trong những khách sạn ở đà lạt gần hồ xuân hươngKhách sạn Phố Núi (Liên hệ trực tiếp hỏi giá)Địa chỉ:50 Nguyễn Chí Thanh, 1, Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 063 3551 551Khách sạn Đại Lợi (hệ trọng trực tiếp hỏi giá)Địa chỉ: 3 Bùi Thị Xuân, 2, Đà Lạt, Lâm ĐồngĐiện thoại: 063 3821 106Khách sạn Ngọc Lan (can hệ trực tiếp hỏi giá)Địa chỉ: Số 42 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Đà LạtĐịa chỉ: 063 3838838ngoại giả còn có các khách sạn bình dân giá rẻ khác cũng tơi trung tâm thuận tiện cho việc đi lại ăn uống như: Nên ăn gì ở Đà Lạt Du lịch Đà Lạt còn là dịp để bạn thưởng thức những đặc sản Đà Lạt gồm rượu vang và rượu cần, các loại trái cây (hồng tàu, hồng khía, hồng trứng; bơ, đào long, dâu tây, dâu rượu,…), các loại mứt, trà Bảo Lộc, trà Atiso, và các loại rau củ quả (cải bắp, cải thảo, bó xôi, súp lơ, atisô, cần tây, đậu Hà Lan, cà rốt, khoai tây, su su, cải ngọt)… Nếu muốn ăn Tả pí lù , các bạn có thể đến với các quán ăn tại đường Hai Bà Trưng là sẽ được thưởng thức món ăn thơm ngon , nóng sốt trong tiết trời lạnh tê đứa ở Đà Lạt . Ăn ốc có thể ghé ốc Trang ngay dốc khu Hoà Bình . Nếu thưởng thức bánh xèo ngon bổ rẻ , bình dân có thể ghé qua Bánh Xèo Nhím ở sau chợ mới Đà Lạt .rất ngon , bổ , rẻ . Chắc hẳn ai đến với Đà Lạt cũng nghe qua là có Sữa Đậu Lành ôm , ngay tại vòng xoay trước chợ đều có bán sữa đậu nành , ôm cái ly sũa sốt dẻo và thưởng thức tiết trời lạnh thì thật tuyệt . Nem nướng: Nem nướng Bà Hùng 254 Phan Đình Phùng, Đà Lạt, chỉ bán buổi chiều đến tối, độc nhất vô nhị món nem nướng, giá 35.000 VND/phần. Ngoài ra còn Nem nướng bà Nghĩa – số 4 Bùi Thị Xuân bán cả ngày.
    [​IMG]
    Quán ăn Tài Ký: 1/A2 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt, từ Hồ xuân Hương đi lên khoảng 900 mét. lừng danh với các món tiềm như gà, bồ câu, gân bò, gân heo, óc heo, ngọc hành…. tiềm với sâm và thuốc bắc nằm. Giá từ 35.000 – 50.000 VND/món. Quán nướng Cu Đức: 6A Nguyễn Lương Bằng – Phường 2 – Tp. Đà Lạt. Quán rất nổi danh về các món ăn đặc sản Tây Nguyên từ thịt rừng, gà, các món nướng…, giá từ: 59.000 – 119.000 VND, bán từ chiều tối đến khuya. Hàng ăn chợ lầu Đà Lạt (chợ Lớn) đường Nguyễn Thị Minh Khai bán đủ thứ đồ ăn thức uống trên tầng 2 phía sau chợ, chỉ bán ban ngày, ngon rẻ. Dãy hàng đồ ăn tại khu chợ trọng điểm đô thị Đà Lạt, hay còn gọi là khu phố Hòa Bình. Phố bán chính yếu từ tối tới tận đêm khuya; các món ăn ở đây khá phong phú, từ bánh căn, bánh tráng quết trứng, súp cua tới bún bò Huế, mỳ Quảng, bún sườn, cơm tấm.. Giá cả các món ăn không quá cao, chỉ từ 6.000 VND mỗi bát súp, chiếc bánh tới 20.000 VND một bát bún, tô mỳ. Bánh căn: ngon và nổi danh phải kể đến các quán nằm trên đường Tăng Bạt Hổ. Một cặp bánh có giá chao đảo từ 3.000 – 5.000 VND tay chân vào nhân bánh. Thưởng thức món này ngon nhất là buổi sáng hoặc chiều tối. Thắng cảnh Đà lạt KHU trọng tâm ĐÀ LẠT – HỒ XUÂN HƯƠNG – CHỢ ĐÀ LẠT Chợ Đà Lạt và chợ âm cung: điểm đến chẳng thể bỏ qua của du lịch Đà Lạt. Có bán các quần áo ấm second-hand rất đẹp, cùng với các loại đặc sản như nước cốt dâu rượu, trà atisô, thập cẩm sấy khô, các loại mứt và đậu ngự. Hồ Xuân Hương: tượng trưng của du lịch Đà Lạt. Sáng sớm, và hoàng hôn là thời khắc Hồ Xuân Hương đẹp nhất. Có các trò chơi đạp vịt, đi xuồng máy hay chèo thuyền cao su trên hồ.
    [​IMG]
    Dinh Bảo Đại hay còn gọi là dinh III: dinh thự đẹp đẽ và nhã nhặn nằm trên ngọn đồi cao 1539m. Vị trí: Trên đường Triệu Việt Vương, cách trọng tâm Đà Lạt 2,5 km về phía Nam. Ga xe lửa Đà Lạt: số 1 Quang Trung, Đà Lạt, ga Đà Lạt. Đây là địa điểm chụp hình quen thuộc của du khách.
    [​IMG]
    Vườn Hoa Đà Lạt: nằm ở số 2 Phù Đổng Thiên Vương, cách trọng tâm thành phố 2km. Người đi du lịch Đà Lạt thường ghé thăm vườn hoa để được chiêm ngưỡng muôn hoa đua sắc và săn những bức hình đẹp. Thung lũng hoa đào Mười Lời: nằm trên đường Lê Hồng Phong, gần với Dinh III. Ngoài những cây hoa đào đẹp lunh linh, vườn đào nức tiếng này còn là nơi tụ hội nhiều sản vật ngon và lạ. Ga Trại Mát – chùa Linh Phước: Tại Trại Mát có các điểm tham quan du lịch như trại nghỉ mát của Vua Bảo Đại, chợ Trại Mát hay chùa Linh Phước. Chùa Linh Phước có kiến trúc khảm sành độc đáo, đặc biệt có tượng con rồng làm bằng 12000 vỏ chai bia nên chùa còn được gọi là chùa Ve Chai. KHU PHÍA BẮC trọng điểm ĐÀ LẠT: Thung lũng Tình Yêu: là địa danh thơ mộng và trữ tình nhất khi du lịch Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 6km về hướng Đông Bắc. Du khách có thể men leo lên đồi Vọng Cảnh và ngắm nhìn toàn cảnh Thung lũng tình ái. Núi Lang Biang: Cách khu trọng tâm 12 km về phía Bắc. Đến chân núi có hai cách tuyển lựa: leo núi hoặc đi xe jeep. 1 xe jeep bao trọn là 180.000 nghìn , nếu đi lẻ thì phải chờ xe đủ 6 người mỗi người 50.000 nghìn tiền xe , đi hết chừng 15 phút là lên đỉnh. Nếu chọn leo núi (đi theo đường nhựa lên đỉnh) bạn phải đi khoảng 7 – 8 km, mất 1h30′ mới lên tới đỉnh. Đường lên đỉnh núi hai bên là thông và hoa dại. Trên đỉnh núi là cảnh đẹp mê hồn, và bạn cũng có thể thưởng thức các món nướng tại đây.
    [​IMG]
    Làng Cù Lần: điểm tham quan mới cứng của du lịch Đà Lạt, là một ngôi làng nhỏ xinh đẹp, lãng mạn nằm lọt thỏm giữa hàng ngàn héc-ta rừng nguyên sinh hoang dã dưới chân đỉnh núi Lang Biang trải rộng, cách khu du lịch Thung Lũng Vàng 9 km vào hướng cửu nguyên – Suối Bạc.
    [​IMG]
    Thác Prenn: Toạ lạc ngay đầu đèo Prenn, trên quốc lộ 20 từ Sài Gòn lên Ðà Lạt, cách trọng tâm 10 km về hướng nam. Đến với thác Prenn, ngoài việc ngắm dòng thác kì vĩ và những đồi thông mông mênh, du khách còn có dịp thưởng thức món cháo cá lóc đặc sản giá chỉ từ 160.000 – 200.000 VND cho 4 người ăn. Một số lưu ý khi đến với Đà Lạt . Đến Đà Lạt các bạn chú mang áo âm nhé , vì thời tiết ở đây khác hản với thành phố , nếu không chuản bị kỹ các bạn sẽ bệnh vì không thích ứng kịp với thời tiết nơi đây . Nếu di chuyển ngoài đường thì nên để ý , vì ở đây không có hệ thống đèn tín hiệu giao thông.Nếu đi mua đồ bạn nên mặc áo quần dài , kín đáo , sẽ không bị chặt chém . Khi đến khách sạn, đừng tìm quạt hay máy điều hòa, hãy tìm chăn và nước ấm.Nhớ mang theo máy chụp ảnh để lưu lại những khoảng khắc tuyệt đẹp của thành thị. Đà Lạt , thế giới du lịch diệu kỳ , hãy đến và cảm nhận , dòm những san sớt về Hướng dẫn du lịch bụi ơ Đà Lạt Du lịch bụi Đà Lạt tiết kiệm nhấtsẽ giúp các bạn có một chuyến trải nghiệm , khám phá thật huých . Chúc các bạn có chuyến đi chơi vui vẻTheo khách sạn Thu Hà
     
Chủ đề tương tự: lịch bụi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Ngất với gu thời trang vừa phủi bụi vừa lịch lãm của trai đẹp gốc Ý 9/12/17
Quảng Cáo Rao Vặt Du lịch bụi quanh Hà Nội 1 ngày của tôi 12/7/16
Quảng Cáo Rao Vặt Đi du lịch bụi đà lạt tiết kiệm nhất 3/7/15
Quảng Cáo Rao Vặt Học Du lịch ở ĐH Duy Tân với xếp hạng Top 51 - 100 thế giới 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Học Du lịch ở ĐH Duy Tân với xếp hạng Top 50+ thế giới 28/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!