laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch bụi quanh Hà Nội 1 ngày của tôi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 12/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trở lại Hà Nội lần thứ 2, tôi là một hành khách đến đây để được ngắm thành phố ở một góc nhìn khác. Tôi đã tới đây được một lần tuy không ở lại quá lâu nhưng năng cú dành tình yêu cho nơi này. Tôi không thể quên được buổi chiều cùng ngồi ngắm hoàng hôn trên cầu Long Biên với lũ bạn, đừng quên được hương hoa sữa, Hồ Gươm, Phố Cổ, quầy sách hạ giá Đinh Lễ.
    Hà Nội âm ỉ, xô bồ và nhộn nhịp là thế. Nhưng tôi có thể cảm giác được nét đẹp, bình dị và thân yêu. Thật khó để nhìn thấy một nơi nào ở tổ quốc này giống như thủ đô Hà Nội, nơi có cả nét mộng mơ của Đà Lạt cả cái vui nhộn của Sài Gòn cũng như nét xa xưa của Huế hay Hội An. Mua vé máy bay đi Hà Nội bạn sẽ không tiếc nuối cho một kế hoạch.

    Sau đây là lộ trình du lịch quanh Hà Nội 1 ngày của tôi:

    Vào 6h sáng: tôi đi bộ quanh nhà nghỉ để tìm một hàng Phở hay bún chả để ăn sáng. Sau đấy là tới quán cafe hay quán trà đá để nhắm nháp một cốc "trà Bắc".
    Tới 8h: tôi xuất phát từ nhà nghỉ tới thăm quan Lăng Bác. Giờ mở cửa Lăng Bác từ thứ 3 tới thứ 5, Lăng đóng cửa vào thứ 2 và thứ 6. Sau thời gian ấy tôi nói quanh bên ngoài chụp ảnh rồi vòng ra sau thăm chùa Một Cột.
    9h30: tôi đi đến Văn Miếu, cách chùa Một Cột khoảng 1km. Ví như không có bản đồ, bạn sẽ được hỏi người dân hoặc các chú cảnh vệ.
    Sau đấy thì tôi nối tiếp thăm quan chùa Trấn Quốc là một ngôi chùa cổ kính tại Hà Nội. Từ Lăng đến chùa khoảng 2, 5km.
    10h30: tôi dời Văn Miếu đặt chân chùa Trấn Quốc cho tới 12h00 tôi ăn trưa tại một quán Phở bò ở khu hồ Trúc Bạch ngay sát Hồ Tây, và ăn một chiếc kem ở cửa hàng bách hóa đối diện chùa Trấn Quốc.
    Lúc 13h30: tôi đi thăm bảo tồn dân tộc học ở phố Nguyễn Văn Huyên ( cách trung tâm khoảng 8km, ở quận Cầu Giấy ). Ở đây bạn có thể học theo về nền văn hóa của nhiều dân tộc trên sơn hà Việt Nam.
    15h00: tôi quay lại trọng điểm Hà Nội và chuyển dịch đến Hồ Hoàn Kiếm. Sau khi gửi xe, tôi thăm quan Đền Ngọc Sơn. Nếu bạn thích đi dạo thì có thể dạo quanh Phố Cổ và Hồ Gươm, rồi ghé vào quán ăn lề đường để được hưởng thụ nhiều món ăn độc đáo.
    [​IMG]
    Tôi về lại nhà nghỉ tắm và ăn tối lúc 17h30.


    Buổi tối, tôi đi chơi chợ về đêm. Chốn đây khá đông, bán đồ kỷ niệm và các đồ linh tinh. Chưa hết còn có một ít đồ đồ Handmade, Second Hand cũng khá hay. Chút ít lựa chọn cho bạn thích: đi xe đạp hoặc đi xe máy lên cầu Long Biên để hóng gió hoặc ngồi trà chanh chém gió trên cầu, cùng ngắm Hà Nội về đêm.

    Phương tiện đi đứng khi mua vé máy bay Jetstar phượt Hà Nội

    Theo kinh nghiệm phượt của tôi, nếu bạn không có nhiều thời giờ thì tuyệt nhất nên đi bằng máy bay vì không tốn nhiều thời giờ. Tôi chọn hãng hàng không Jetstar vì giá khá rẻ mà dịch vụ' lại hết sức tốt. Để bay tới Hà Nội thì bạn có thể đặt vé từ các kinh tiêu bán vé trên toàn quốc và lựa chọn lịch trình bay từ nhiều đô thị tới Hà Nội.
    Nguồn: http://www.jetstartgiare.com/du-lich/du-lich-bui-quanh-ha-noi-1-ngay-cua-toi.html
     
Chủ đề tương tự: lịch bụi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Ngất với gu thời trang vừa phủi bụi vừa lịch lãm của trai đẹp gốc Ý 9/12/17
Quảng Cáo Rao Vặt Đi du lịch bụi đà lạt tiết kiệm nhất 3/7/15
Quảng Cáo Rao Vặt Du lịch bụi Đà Lạt rẻ nhất 2/7/15
Quảng Cáo Rao Vặt Học Du lịch ở ĐH Duy Tân với xếp hạng Top 51 - 100 thế giới 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Học Du lịch ở ĐH Duy Tân với xếp hạng Top 50+ thế giới 28/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!