laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Buôn Mê Thuột - Điều không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 8/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặc dù không đông đúc như những danh thắng khác, Buôn Mê Thuột lại cung cấp cho hành khách những nếm trải rất đặc biệt và vẻ đẹp riêng của vùng núi Tây Nguyên, gây nhung nhớ cho bất cứ ai đã từng một lần đến đây. Buôn Ma Thuột hẹn ước là địa điểm tuyệt vời trong tháng 5 này? Bạn hãy nhanh tay đặt ngay tấm vé giá rẻ Vietnam Airlines đi Buôn Ma Thuột ngay bữa nay để có thể trải nghiệm những điều kì thú nhất.

    Khám phá bảo tồn Đắk Lắk

    bảo tồn Đắk Lắk hay còn làm gọi là bảo tàng Văn hóa các dân tộc ắt hẳn là địa điểm mà bạn bất khả thi bỏ lỡ khi ghé thăm đến Buôn Ma Thuột. Bảo tồn được vun đắp ngay trên biệt điện Bảo Đại, là sự kết hợp của kiến trúc hiện đại và truyền thống dân tộc. Chính điều này đã tạo nên sự độc đáo cho bảo tàng, lí thú vô số khách tham quan. Đến đây, bạn có khả năng tìm hiểu về nét đẹp lịch sử tại nơi này, văn hóa dân tộc, đa dạng sinh vật học. Đặc biệt trong khuôn viên bảo tàng có 2 cây long não lớn đối xứng 2 bên, được xem là 2 trong số những cây long não lớn nhất tại Việt Nam.

    Khám phá thành phố Buôn Mê Thuột về đêm

    [​IMG]
    thành thị Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút vào ban ngày mà ngay cả đêm xuống tại chốn này cũng có rất nhiều điều để hành khách khai phá. Bạn sẽ cảm giác hết sức đặc biệt khi dạo bước trên những góc phố sặc sỡ ánh đèn khí, cảm giác từng cơn gió mát lành thổi qua, . dạo chơi đêm Buon Ma Thuột, bạn chẳng thể không ghé qua chợ khuya trên đoạn đường N'Trang Lơng, Điện Biên Phủ, .với không gian cực nhộn nhịp, vui tươi nơi đây. Bạn sẽ được mua sắm tại chợ khuya hay hội tụ bằng hữu, cùng nhau ham chơi, hưởng thụ ăn uống đường phố rất tuyệt. Đây ắt hẳn sẽ là một nếm trải khó quên đối với lịch trình tìm hiểu Buôn Mê Thuột của bạn.

    Thưởng thức cafe Buôn Mê Thuột

    Đến Buôn Ma Thuột thì ắt hẳn không thể thiếu việc hưởng lạc những ly cà phê thơm ngon đặc thù Tây Nguyên. Trên mọi con đường lớn nhỏ ở thành phố Tây Nguyên này, bạn có khả năng dễ dàng ngẫu nhiên thấy những quán cafe với cách trang hoàng không giống nhau, tạo sự lạ thường riêng khi bạn ngồi nhấm nháp lý cà phê. Đối với người dân Buôn Mê Thuột, việc mời nhau đi uống cafe là một nề nếp đã lâu như một phương châm sống vậy. Trong khí tiết se lạnh ở Buôn Mê Thuột, được đắm chìm vào khung trời đậm chất núi rừng Tây Nguyên, ngồi tán gẫu cùng bạn bè và cảm thụ ly cafe đặc quánh hẳn là sẽ là trải nghiệm đáng nhớ đấy.

    Ngắm những đồi hoa cafe trắng xóa

    Vào thời đoạn trước hoặc sau tết âm lịch, bạn sẽ không quá khó khăn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bông hoa café bung nở trắng muốt trên các ngọn đồi tạo nên một quang cảnh cực lãng man, mộng mơ giữa núi non hoành tráng Tây Nguyên. Mùi hương thoang thoảng của hoa, màu trắng của hoa tựa như những áng mây, kì thú những đàn ong, bướm tới hút mật làm bổ sung phong cảnh mộng mơ ngất ngây lòng người.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột đáng tin ở đâu?

    Bạn hãy đến ngay đại lý Vietnam Airlines sớm nhất để có khả năng cầm trong tay tấm vé giá rẻ Vietnam Airlines đến Buôn Ma Thuột. Chưa hết, bạn sẽ được thâm nhập online trên website vemaybaytructuyen.net.vn để lựa chọn chiếc vé mỹ mãn nhất.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     
Chủ đề tương tự: lịch Buôn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm du lịch Buôn Ma Thuột 3 Ngày 2 Đêm chi tiết 22/6/21
Nội Thất - Ngoại Thất Khám phá khu du lịch Lan Vương – Bến Tre để có trải nghiệm thú vị 31/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Khu du lịch Vườn Xoài – Điểm tham quan hấp dẫn tại Biên Hòa 12/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm du lịch Thác Giang Điền với vẻ đẹp hút hồn 14/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất Khu du lịch Suối Mơ – Điểm du lịch hấp HOT nhất Đồng Nai 17/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!