laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Cà Mau cùng Vietnam Airlines chỉ 1tr1 vào tháng tư này

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 18/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cà Mau vùng đất nơi tận cùng của Tổ Quốc với những nét đẹp giản đơn nhưng vô cùng thu hút của vùng sông nước đặc điểm Đồng bằng sông Cửu Long, chắc chắn sẽ là địa điểm phượt kì thú cho bạn trong tháng tư này. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng bầu không gian trong lành của rừng U Minh Hạ với những cánh rừng tràm bát ngát, hùng vĩ.

    Thông tin về vé máy bay đi Cà Mau Vietnam Airlines giá rẻ mới nhất

    Với một nhân cách làm ăn tận tụy, chuyên nghiệp, phục vụ hành khách một cách kỷ lưỡng nhất, kèm theo đó là giá vé hợp tình, Vietnam airlines đang là sự lựa chọn của không ít khách hàng. Đến với hãng hàng không Vietnam Airlines bạn không còn không yên tâm về vấn đề trễ giờ hay chất lượng bởi hãng hàng không Vietnam Airrlines luôn mang đến một chuyến bay đúng lộ trình và tạo mọi đạt yêu cầu thuận lợi nhất cho khách hàng. Bạn có khả năng xem xét bảng giá Vé máy bay từ TPHCM đi Cà Mau để có sự lựa chọn phù hợp như sau:

    Bảng giá Vé máy bay đi Cà Mau Vietnam Airlines tháng 04/2016 chỉ từ 1.100.000 đồng

    [​IMG]


    Lưu ý:
    - Giá vé máy bay đi Cà Mau hãng Vietnam Airlines chưa bao gồm thuế và phụ thu khác
    - Giá vé máy bay sẽ được luân chuyển cao hay thấp tùy thuộc thời khắc đặt vé và hạng vé khách hàng' lựa chọn.

    Khách sạn Cà Mau

    Để thuê khách sạn tiện cho việc chuyển dịch, Bạn có khả năng an dưỡng tại khu vực nội thành Cà Mau trên các tuyến sau Hùng Vương, Lý Thường Kiệt, Phan Ngọc Hiền, Ngô Quyền, Trần Hưng Đạo, . hệ thống khách sạn tại chốn đây khá tiện nghi và thoải mái, giá cả cũng rất hợp lý cho nên bạn có khả năng yên tâm lựa chọn.

    Ẩm thực Cà Mau

    Cà Mau được xem là xứ sở của những đặc sản mà khó nơi nào có được. Đó là dơi quạ nấu cháo đậu xanh, rùa rang muối, chả trứng mực, rắn hổ xé phay, vọp nướng chấm muối tiêu, lươn um lá nhàu lẩu mắm được nấu từ cá đồng dùng chung với hàng chục loại rau không giống, cá chuối nướng trui, .Những món ăn mang tên khá lạ đúng không, nhưng bạn đừng lo vì món nào cũng có hương vị ngon không cưỡng nổi, hẳn là bạn sẽ muốn đến đây hưởng phúc lần nữa.

    Điểm đặt chân tại Cà Mau

    Cà Mau nức tiếng đặc trưng với hệ thống rừng ngập mặn, bởi thế nếu tới đây bạn bất khả thi bỏ lỡ việc thăm quan rừng U Minh - khu rừng từng được quốc tế xếp vào loại lạ mắt và khó tìm bởi những hệ sinh thái muôn màu và muôn màu tại nơi này. Rừng U Minh có rất nhiều tràm, bạn sẽ cảm nhận được cảm thấy tuyệt hảo khi đi giữa rừng tràm với hương hội dịu thơm, tiếng ong đập cánh vo ve dung hoà với Tiếng gà hót líu lo trong cảnh vật thiên nhiên hoang dã ngoạn mục. Hơn nữa một điều bạn cần lưu tâm là không nên đi vào mua khô vì đó là mùa dễ diễn ra cháy rừng. Địa điểm kỳ thú tiếp tục là cụm đảo Hòn Khoai, một trong những quần đảo đẹp nhất miền cực nam của sơn hà.
    Ngoài Hòn Khoai, Hòn Đá Bạc cũng là một gợi ý hay cho những bạn thích biển. Đến Hòn Đá Bạc bạn sẽ có dịp ngắm muôn vàn những viên đá granit xếp chồng lên nhau, kết hợp thành những hình dáng hết sức đặc trưng. Bạn cũng có khả năng ghé qua các sân chim như sân chim nội thành, sân chim Cà Mau, sân chim Ngọc Hiển, .. Chắc chắn bạn sẽ phải bỡ ngỡ về số lượng chim ở đây với nhiều chủng loại, bạn còn sẽ được ngắm bức tranh yên ả của những đàn chim về tổ cũng như cảm thụ bữa tiệc thịt chim thịnh soạn'. Cà Mau còn có chút ít ngôi chùa nức tiếng như Quan âm cổ tự, Chùa Bà Mã, chùa Khrme với quần thể kiến trúc mang đậm nét văn hóa của người Khmer Nam Bộ.

    Làm thế nào để mua vé máy bay giá rẻ tin tưởng của Vietnam airlines?

    Giờ đây bạn sẽ không còn gặp trở ngại trong việc tìm mua chiếc vé máy bay ăn khớp cho chuyến đi của mình bởi hãng máy bay Vietnam Airlines chính là sự lựa chọn tuyệt đẹp nhất. Bạn sẽ được đến trực tiếp kinh tiêu Vietnam Ailines để đặt vé hoặc truy nhập website: vemaybaytructuyen.net.vn. Mạng lưới đặt vé máy bay online sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thu hút nhất.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!