laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Chiacago cùng vé máy bay Korean Air giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 15/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 665

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đến với thành phố Chicago, các bạn sẽ cảm nhận được sự năng động, hiện đại và thơ mộng tại thành phố của gió. Du khách đến đây sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi những đồi hoa dại rực rỡ sắc màu, hồ nước trong veo và rừng cây rậm rạp. Mua vé máy bay Korean Air đi Chicago, các bạn sẽ có cơ hội khám phá thành phố lớn thứ 3 của nước Mỹ. Ngoài ra, còn là cơ hội để khám phá những trường đại học hàng đầu của Mỹ tại đây.

    [​IMG]
    Du lịch Chicago, các bạn sẽ có dịp tham quan nhiều nhà thờ với những công trình kiến trúc cổ và tháp chuông cao vút. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng bay đi Chicago, nơi đây sở hữu hàng loạt điểm du lịch hấp dẫn. Ngoài ra, còn có hàng loạt bộ sưu tập trong các bảo tàng lịch sử Chicago. Những công trình ấn tượng do các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới xây dựng lên với vô vàn khu vườn thiên nhiên thơ mộng và thiên đường giải trí đặc sắc.

    [​IMG]
    Những hồ nước trong xanh, 33 bãi tắm quanh hồ Michigan, Chicago mang đến những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái cho du khách. Hàng năm nơi đây còn tổ chức rất nhiều hoạt động lễ hội văn hóa đặc sắc thu hút hàng triệu lượt người tham gia. Đồng hành cùng Korean Air Việt Nam, các bạn đừng quên dạo chơi ở dòng sông Chicago vào các buổi chiều lộng gió. Bạn vừa được thưởng thức những món ăn ngon, vừa được ngắm cảnh đẹp dọc bờ sông. Dòng sông hiền hòa này mang đến vẻ bình yên, hòa quyện giữa vẻ cổ kính và hiện đại…
     
Chủ đề tương tự: lịch Chiacago
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Indonesia thu thuế du lịch tại đảo Bali từ ngày 14/02/2024 21/2/24
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chơi gì ở vịnh Nha Phu? - Du lịch Nha Trang - Saovangvietnamtravel 4/10/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tàu du lịch cấp cao đưa 4.000 khách đến Khánh Hòa 29/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!