laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Chiang Mai tham quan núi Mon Jam

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mon Jam là một quan điểm trên núi xinh đẹp và nhà hàng có tầm nhìn qua các trang trại tại thung lũng Mae Rim và dự án Hoàng gia. Mon Jam mất khoảng một giờ lái xe ra khỏi thành phố Chiang Mai và du khách vé máy bay giá rẻ đi Chiang Mai có thể được đến được bằng xe hơi hoặc xe máy.

    [​IMG]

    Mon Jamlà tên của một khu vực bao gồm như là một phần của dự án Non Hoi. Đó là địa điểm du lịch quen thuộc với người dân địa phương vì quan cảnh hùng vĩ. Đứng trên một sườn núi có nghĩa là bạn có được một điểm nhìn toàn cảnh thuận lợi.

    [​IMG]

    Con đường đi đến điểm tham quan là khá dốc vì vậy nó không được khuyến khích cho các trình điều khiển mới. Mon Jam nằm ở gần thung lũng Sa Mae và dọc theo đường cao tốc 1096 Samoeng. Mon Jam đôi khi được viết là Mon Cham có thể gây khó hiểu cho những người lần đầu tiên muốn tới đây.

    [​IMG]

    Trên đỉnh Mon Jam có một nhà hàng, khu vực bãi đậu xe và rất nhiều cảnh đẹp nơi để ngồi, chiêm ngưỡng cảnh quang 360 độ hoặc chụp ảnh. Có rất nhiều hoa được trồng có như vậy ở hầu hết thời gian của năm đầu Mon Jam là rất đầy màu sắc. Bạn cũng có thể đi lang thang qua một trang trại Hoàng gia dự án và xem hầu hết các trang trại khác từ đỉnh núi.

    Xem thêm : vé máy bay giá rẻ đi Gold Coast du lịch Úc giá rẻ cùng Airasiar.com

    Nhà hàng tại Mon Jam phục vụ chủ yếu là Thái thực phẩm và rau trộn và có những túp lều tre với tầm nhìn tuyệt vời để ngồi và ăn ở. Trình đơn thay đổi thường xuyên và được viết trên một bảng màu trắng ở Thái Lan.

    [​IMG]

    Có một số bản dịch tiếng Anh, nhưng đó cũng là một thực đơn tiếng Anh cơ bản có sẵn. Một phần của nhà hàng là một cửa hàng cà phê phục vụ đồ uống nóng khoảng 60 Baht và đá khoảng 80 Baht. Những ngày cuối tuần nơi này thường rất bận rộn với những thăm gia đình Thái đến tham quan,vì vậy các ngày trong tuần là một thời gian tốt hơn để ghé thăm.Đây là điểm nhấn của chuyến đi đến Chiang Mai được tất cả mọi khách du lịch Thái Lan yêu mến.

    Tham khảo thêm nhiều hành trình du lịch Thái Lan với vé máy bay khuyen mai air asia <<< tại đây
     
Chủ đề tương tự: lịch Chiang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Indonesia thu thuế du lịch tại đảo Bali từ ngày 14/02/2024 21/2/24
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chơi gì ở vịnh Nha Phu? - Du lịch Nha Trang - Saovangvietnamtravel 4/10/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tàu du lịch cấp cao đưa 4.000 khách đến Khánh Hòa 29/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!