laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Chu Lai có gì hấp dẫn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 13/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chu Lai, thủ đô của quận Núi Thành, là nhà cửa tuyệt vời dẫn vào tỉnh Quảng Ngãi miền duyên hải Nam trung bộ. Khi dừng chân đến đây, bạn sẽ có dịp viếng thăm ba di tích' thế giới được UNESSCO mặc nhận chỉ trong vòng hai tiếng đồng hồ đi từ Chu Lai kể cả thánh địa Mỹ Sơn và bãi biển nguyên sơ của Tam Kì. Hãng máy bay Vietnam airlines sẽ giúp cho bạn có 1 chuyến phượt thập toàn cùng Vé máy bay giá rẻ. Bạn hãy mua ngay vé Vietnam airlines đi Chu Lai sớm nhất có khả năng từ hôm nay.

    Khám phá vẻ đẹp đặc trưng của Chu Lai

    Quảng Nam có rất nhiều danh thắng để bạn khai phá và học theo nét văn hóa kì thú tại chốn đây. Văn hóa Sa Huỳnh là một nền văn hóa tiêu biểu. Bạn có thể nhìn ngắm các món đồ cổ hàng vạn năm vẫn còn lưu giữ tại nơi này.
    Tiếp đó phải kể đến quan trọng là cung thánh Mỹ Sơn, một di tích được UNESCO thừa nhận, có bề dày lịch sử' cũ kỹ, là điểm tham quan chẳng thể bỏ lỡ khi tới thăm đến Chu Lai. Các chùa tháp dâng hiến cho các vị thần Ấn Độ xây bằng gạch nung, có cột bằng đá chạm trổ trên các phù- điêu về hình tượng thần thoại Ấn Độ.
    [​IMG]
    bãi tắm Tam Kì trải dài trên bờ duyên biển Nam Hải, đặc biệt là bãi Hà Thanh hiện lên nguyên sơ, {hoang dã} là điểm tham quan ưa thích của khách du lịch khi tới Chu Lai.
    Một địa điểm bạn tuyệt đối không được bỏ qua nữa là đảo Chàm. Hãy khai phá khu quần thể hùng tráng, đặc biệt là quần đảo chính là Hòn Lao với những rặng lưu li lung linh' nằm dưới lòng biển. Bạn có thể đăng ký các chuyến thăm thú từ Hội An đi xuyên trọng điểm đến đảo Chàm. Hoạt động lặn ngắm gồm kim sẽ mang đến cho bạn những nếm trải chẳng thể nào quên tại vùng đất này.
    Và nếu đến Chu Lai, bạn cũng chớ nên bỏ qua dịp tới thăm Hội An, Quảng Nam. Tại chốn này có dãy nhà mậu dịch kiểu Nhật, có đền đài kiểu người Hoa và các quán trà xưa, quầy tiếp khách.bạn sẽ được hòa mình vào nét văn hóa cổ kính của người dân tại chốn này bởi Hội An nòng cốt mang màu sắc' trầm với nhiều dãy lồng đèn và món quà tự tay người dân bản địa tạo ra. Đến đây bạn còn được nhìn ngắm những cấu trúc cổ điển, cảm thụ vẻ tĩnh lặng của cuộc sống.
    [​IMG]
    Và còn vô cùng điều hấp dẫn như cảm thụ các món ăn đặc sản: cua huỳnh đế, bánh gai đậm đà, hoặc bê thui Cầu Mống, chuối chát ngậm chua, cao lầu, mì Quảng.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Chu Lai

    Để có chuyến phượt lí thú, trọn vẹn nhất, bạn hãy đặt ngay Vé máy bay đi Chu Lai ngay hôm nay để có những giây phút tuyệt vời bên thân nhân bằng cách đến các đại lí Vinajet hoặc truy nhập vinajet.vn để sở hữu tấm vé Vietnam Airlines đi Chu Lai giá rẻ và tin cậy nhất.


    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-lich-chu-lai/du-lich-chu-lai-co-gi-hap-dan.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!