laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Đà Nẵng khám phá khu cắm trại bên sông Yên Retreat cực hot

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 10/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, Đà Nẵng còn hấp dẫn với nhiều địa điểm dã ngoại lý tưởng. Cuối tuần “đổi gió”, cùng GOBOOYA đi chill tại khu cắm trại sông Yên Retreat tách biệt khỏi thành phố tất bật dưới đây nhé!

    1. Khu cắm trại ven sông Yên Retreat: Điểm dã ngoại hoàn hảo cuối tuần

    Khu du lịch sinh thái Yên Retreat là 1 điểm cắm trại ven sông mới toanh ở Đà Nẵng. Tọa lạc ở một xã huyện cách trung tâm thành phố 35 km, nơi đây sở hữu vẻ đẹp dung dị, yên lặng với cảnh sắc nên thơ. Đúng như cái tên, Yên Retreat níu chân khách tuyến phố xa bởi vẻ êm ả, nguyên sơ thiên phú của mình.

    [​IMG]

    Đến với Yên Retreat, bạn như được lạc vào một xứ sở thần tiên với những túp lều, bàn ghế nhỏ xinh trên bãi cỏ xanh mướt rộng bát ngát. Trước mặt là bờ sông nước xanh êm đềm. Hai bên là dãy núi xanh trùng trùng và mây trắng thả trôi trên nền trời xanh. Chính Do vậy, nơi đây là điạ điểm “đưa nhau đi trốn” và chụp ảnh cưới lý tưởng cho các tâm hồn yêu ngẫu nhiên và muốn tìm kiếm một nơi thư giãn.

    2. Hướng dẫn di chuyển đến sông Yên Retreat
    Nằm cách thức trung tâm thành thị trấn Đà Nẵng chừng 40 phút chạy xe, Khu cắm trại ven sông Yên Retreat thuộc phố Hòa Bắc, huyên Hòa Vang. Do đường đi tương đối đơn thuần và dễ đi, bạn có thể chọn lọc di chuyển bằng xe bus, xe khách. Không những thế, để dễ dàng và chủ động hơn, nếu có thể bạn hãy chọn phương tiện tư nhân như xe máy hoặc ô tô nhé.

    Giả dụ bạn tới du lịch và không có phương tiện cá nhân, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ cho thuê xe máy ở Đà Nẵng nhé. Giá cho thuê xe ở đây hơi phải chăng, chỉ từ 100.000 – 150.000 VNĐ/ngày thôi.

    Từ trung tâm thành phố, bạn chuyển động dọc theo đường Nguyễn Tất Thành. Đến con đường 4A, bạn rẽ vào sẽ thấy sông Cu Đê. Tiếp diễn chạy men theo sông Cu Đê là sẽ đến Khu du lịch sinh thái Yên Retreat.

    • Địa chỉ: Khu du lịch Yên Retreat, Hòa Bắc, Hòa Vang, Đà Nẵng
    3. Khu du lịch sinh thái Yên Retreat Đà Nẵng có gì?
    3.1. Cắm trại bên bờ sông thơ mộng
    Là 1 khu du lịch sinh thái Đà Nẵng nức danh, Yên Retreat là địa điểm chill lý tưởng những ngày cuối tuần đổi gió. Đến với im Retreat, bạn không cần chuẩn bị quá phổ thông đồ nghề như những địa điểm cắm trại khác. Mọi thứ từ lều trại, đồ sử dụng cần phải có, bàn ăn đều được chuẩn bị tỷ mỉ để chào đón bạn.

    Cắm trại tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm trở về tuổi thơ thần tiên và ghé lưng dưới thảm cỏ ngắm bầu đêm rộng to lóng lánh ánh sao. Từ lều nhìn ra, khung cảnh bờ sông xanh hiện ra với những chiếc thuyền nhỏ lãng đãng đầy thi vị. Những chi tiết, thiết bị cũng được thiết kế với gam màu trầm hoài cổ, hài hòa với tự nhiên.

    3.2. Các hoạt động vui chơi tại Yên Retrat Đà Nẵng
    Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thơ mộng, Yên Retreat Đà Nẵng mang tới những trải nghiệm đáng nhớ. Đến đây, bạn sẽ có dịp tham gia vào các hoạt động vui chơi tiêu khiển thú vị. Đồng thời trải nghiệm Đánh giá văn hóa, lối sống thanh bình, chậm rãi của người dân chân chất nơi đây.

    Tại Yên Retreat Đà Nẵng, bạn sẽ được thử cảm giác chèo thuyền gỗ xuôi dòng sông Cu Đê ngắm hoàng hôn buông. Cùng với đấy thể tập Yoga, thiền định tự nhiên trong sạch và ánh nắng sớm rét mướt. Thả hồn nơi hương đồng gió nội tách biệt khỏi thành phố líu tíu,bụi bặm, lòng người bỗng nhẹ nhõm đến lạ.

    3.3. Ẩm thực xứ Quảng
    Xưa nay, ẩm thực luôn là một điều gì đó khiến người ta yêu và nhớ thương một địa điểm. Đến với khu cắm trại sông Yên Retreat cũng vậy. Không chỉ có có tự nhiên và các hoạt động thú vị, nơi đây còn quyến luyến du khách với nhà hàng ẩm thực xứ Quảng lý tưởng, đậm vị tuổi thơ. Bên cạnh đó là các món ngon và đặc sản tại các địa phương.

    >>> Xem thêm: http://blog.gobooyaa.com/vi/kham-pha-song-yen-retreat-da-nang-tu-a-z-khong-the-bo-lo/

    4. Kinh nghiệm ở khu cắm trại sông Yên Retreat
    Khu cắm trại ven sông Yên Retreat đích thực là 1 địa điểm dã ngoại hoàn hảo. Không những thế, để có trải nghiệm trọn vẹn nhất, kế bên việc chuẩn bị đồ sử dụng tư nhân thiết yếu như áo xống, thuốc bôi chống côn trùng, bạn cần lưu ý một số điều. Trước tiên, bạn cần liên lạc để đặt chỗ và chuyển phí trước.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Yên Retreat cũng có một số quy định. Về đồ ăn bạn không được phép mang đồ ăn, rượu bia, chất kcíh thích từ bên ngoài vào. Yên Retreat cũng chuẩn bị đầy đủ bữa sáng và bữa tối miễn phí nên Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đồng thời, với mục đích mang đến trải nghiệm yên bình, nơi đây không cho phép mang theo loa đài. Ví như muốn mang thêm bất cứ thứ gì, bạn hãy liên lạc trực tiếp để được trả lời nhé.

    5. Giá vé khu du lịch Yên Retreat Đà Nẵng mới nhất

    Dưới đây là bảng giá niêm yết và quy định cụ thể của Khu cắm trại sông Yên Retreat. Bạn có thể xem tham khảo và cập nhật giá bán và dịch vụ mới nhất nhé.

    [​IMG]

    • Bảng giá vé:
    – Người lớn và con nít từ 5 tuổi trở lên: 500.000 VND/khách

    – Trẻ con 3 tới dưới 5 tuổi: 350.000 VND/khách

    – Con nít dưới 3 tuổi: Miễn phí

    • Giá đã gồm:
    – Lều cắm trại 1 đêm (5 tới 8 người/lều)

    – Hai bữa tối và sáng

    • Liên hệ: 0935.888.293 (Mr. Vũ)
    • Địa chỉ: Khu du lịch Yên Retreat, Hòa Bắc, Hòa Vang, Đà Nẵng
    Có những ngày thành phố đông đúc, bụi bặm bỗng làm lòng người như nặng xuống. Lúc đấy, đừng ngại một “set” 1 cái kèo nhỏ cùng bạn bè thân thiết. Sau đấy cùng GOBOOYAA http://blog.gobooyaa.com/ thả hồn vào không gian trong lành của khu cắm trại sông Yên Retreat 1 chuyến nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!