laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Hội An với vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 19/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không quá lao xao, chẳng những tòa nhà cao ốc, nhưng phố cổ Hội An như một bức tranh chân chất, Đơn thuần và nên thơ vượt trội trong cung đường du lịch miền Trung. Dù bạn đi vào ban ngày hay ban đêm thì Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn không giống. Đó chính là nguyên do Hội An thu hút rất đông du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài. Cùng du lịch Hội An với tấm vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng của Jetstar.
    Vé máy bay đi Đà Nẵng dừng chân Hội An
    Hội An là thành thị du lịch lừng danh thuộc tỉnh Quảng Nam, với tên thường gọi "Phố cổ Hội An". Hơn nữa, tại chốn đây chỉ cách đô thị Đà Nẵng 30km, nên bạn có thể mua vé máy bay đi tới Đà nẵng sẽ tiện hơn. Với vé máy bay giá rẻ của Jetstar, bạn nên dành ra 2 ngày để thăm thú tìm hiểu Đà Nẵng,
    Đến Hội An bạn sẽ được đắm mình trong một khung trời văn hóa truyền thống với các làng nghề xưa như làng gốm Thanh Hà, làng mộc Kim Bồng, làng đúc đồng Phước Kiều. hẻm ngách cổ Hội An có nhân cách cấu trúc truyền thống với rất nhiều các di tích' lịch sử' như trụ sở Phúc Kiến, Chùa Cầu, miếu Quan Công hay Chùa Ông và thánh đường tộc Trần. Cùng lên lịch để có một chuyến ghé thăm Hội An thật đáng nhớ nhé.
    Lên dự kiến du lịch Hội An
    [​IMG]
    phượt Hội An, bạn có thể đi vào bất kì ngày nào trong năm, nhưng tốt nhất là từ tháng 2 đến tháng 4 mỗi năm, vì trời ít mưa, khí hậu dễ chịu.
    Có dịp bạn nên đi Hội An vào ngày 14 rằm âm lịch' hàng tháng để tham gia đêm phố cổ. Vào ngày này bạn sẽ có cơ hội được tận mắt nhìn ngắm hàng nghìn chiếc lồng đèn đỏ rực giăng khắp phố, một khung cảnh đặc thù của Hội An vào dịp lễ. Không chỉ vậy, những lễ hội, những màn văn nghệ đặc sắc' sẽ không làm bạn hối tiếc vì đã đến Hội An vào thời đoạn này đâu.
    Phương tiện di chuyển
    Bạn có thể đến Hội An bằng xe bus, xe máy hoặc taxi. Hoặc sau khi hạ cánh ở sân bay Đà Nẵng bạn có thể sử dụng dịch vụ' thuê xe đưa đón từ phi trường về trung tâm thành phố Đà Nẵng, Hội An ( trái lại ).
    Hội An không quá lớn, nên khi du lịch Hội An, bạn có khả năng đi bộ, bắt xích lô, đi đò, hay thuê một chiếc xe đạp lòng vòng phố cổ, sẽ rất thú vị.
    Khám phá phố cổ Hội An


    Chùa Cầu
    Là cây cầu được xây đắp vào cuối thế kỷ 16, được gọi là cầu Nhật Bản, và được biết đến như viên ngọc giữa lòng Hội An. Ở giữa cầu có một ngôi miếu nhỏ thờ Huyền Thiên đại đế. Cầu có mái che khá đặc trưng cùng các kết cấu, hoa văn trang trí biểu lộ sự hoà quyện hài hòa giữa các nhân cách kiến trúc Việt, Hoa, Nhật, và cả phương Tây.
    thăm viếng Chùa Cầu, bạn hãy quanh co Hội An và khám phá một chút điểm tham quan hấp dẫn khác như: trụ sở Phúc Kiến, trụ sở Triều Châu, bảo tồn lịch sử' - văn hóa, thánh đường Tộc Trần, xưởng tay chân mỹ nghệ Hội An, ...
    Cù Lao Chàm
    [​IMG]
    du lịch Hội An, bạn còn có cơ hội tới thăm một điểm du lịch rất lừng lẫy tại Hội An, đảo Chàm, nơi được biết đến với những bãi cát trắng trải dài, biển xanh mát hay các loại thuỷ sản thơm ngon. tại nơi này có nhà bảo tàng biển cù lao Chàm là nơi giới thiệu lịch sử', tập quán phong tục cũng như sản vật biển, có Chùa Hải Tạng xây đắp năm 1758 tại chân núi phía tây đảo Hòn Lao, còn có Giếng cổ Chăm hay Xóm Cấm đứng tuổi đời 200 năm, ...
    Hội An về đêm
    Không chỉ riêng tôi, mà bất kể ai đến với chốn này đều nổi bật nhất về một Hội An lung linh' hư ảo của hàng nghìn chiếc đèn lồng đủ màu sắc. Chính vậy nên đô thị này được vinh danh là một trong 20 nơi "sống đêm" tuyệt nhất hành tinh'. Tuy nhiên , người ta còn ví Hội An như là Vinice của Việt Nam, hoặc điểm tham quan thú vị thứ 2 ở Châu Á.
    phượt Hội An để cảm thấy bức tranh phố cổ với bối cảnh bình yên giản dị nhưng cũng rất vui nhộn này nhé. Đặt vé máy bay tại Web của hãng hoặc các đại lý của Jetstar trên toàn quốc.

    Nguồn: http://www.jetstartgiare.com/du-lich/du-lich-hoi-voi-ve-may-bay-gia-re-di-da-nang.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!