laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Huế và những món vặt ăn nhất định phải thử

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  từ lâu, Huế đã là địa điểm phượt rất được đam mê bởi người bầu khung trời bằng an, cuộc sống chậm rãi, nhàn hạ với nhiều cảnh quan đẹp, nhiều cung đình, đền đài mang hơi thở cổ điển của một thời vua chúa chói lọi. Chẳng những thế, Huế cũng là vùng đất lừng lẫy có nhiều món ăn vặt ngon như, bánh ép, bún bò, bánh tráng trứng, bánh bèo nậm lọc, . du lịch Huế sẽ rất đáng tiếc nếu bạn không một lần nếm thử qua các món ngon miệng lừng danh này.


    Bánh ép Huế
    Đây là một món ăn vặt vô cùng quen thuộc đối với các bạn trẻ ở Huế. Vật liệu làm bánh ép là từ bột lọc, trong đó nhân bánh gồm có vô cùng loại như pate, thịt, trứng, bò khô, nhiều nơi có nhân thịt, tôm. Bột lọc và nhân bánh được cho vào một chiếc chảo và ép ra từ khuôn ép. Bánh ép được ăn kèm cùng với rau răm, dưa leo, bánh ăn khi còn nóng sẽ ngon hơn. Giá của bánh ép Huế rất rẻ chỉ 2000đ/bánh. Bánh được bán hầu hết ở khắp chốn ở thành phố Huế, nên bạn có khả năng không khó tận hưởng được món ăn này. Điểm tập kết đông khách đến ăn nhất ở Huế là bánh ép đường Nguyễn Du, đường Bà Triệu, đường Nguyễn Huệ, bánh ép Thuận An, .
    Bánh tráng trứng
    [​IMG]
    phượt Huế và hưởng phúc các món ăn vặt ở đây bạn không nên quên hưởng lạc món bánh tráng trứng.Món ăn không có cội nguồn ở Huế nhưng được người dân nơi đây chế biến' theo tính cách và hương vị đặc trưng riêng. Bánh được là từ bánh đa, trứng gà, pa-tê, hành tây, bê khô. Bánh tráng khi nướng chín sẽ có vị siêu béo ngậy của Pa-tê, cùng mùi thơm của hành. Dấu ấn ở bánh tráng trứng Huế là dù có thêm ruốc vào nhưng lại không làm cho khách phải không thoải mái, ngược lại còn tạo ra một vị đậm đặc, "lạ" mà ngon của món. Du lịch tại Huế, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hưởng thụ món ngon miệng này.
    Bánh lọc chiên
    Nằm trong danh bạ các món ăn vặt ngon tại Huế còn có bánh lọc chiên lừng danh. Món ăn có công thức làm khá dễ dàng, nhồi bột lọc và sau thời gian ấy nặn thành những chiếc bánh nhỏ, nội bộ có nhân làm từ tôm rồi đem chiên giòn. Bánh lọc khi ăn thường ăn kèm với tương ớt, tạo nên vị giòn giòn, cay cay là những nét đặc thù của bánh bột lọc Huế. Có rất nhiều điểm ăn bánh lọc chiên ngon nhưng ngon nhất thì nên đến các tuyến như: Nguyễn Huệ, Thạch Hãn, .
    Các loại chè Huế
    Từ lâu, Huế đã nổi tiếng là nơi có nhiều loại chè với dồi dào màu sắc' cùng hương vị khác xa. Đến phượt Huế, sẽ thật tiếc nếu bạn không tìm một quán ven đường nào đó để hưởng thụ chè Huế. Ở đây thừa thãi loại chè nức danh như chè hẻm, chè cung điện, chè phường, chè chùa, .Để ăn chè Huế đúng vị của nó, bạn hãy tới các quán chè tập kết ở đường Hùng Vương, Rạp Hưng Đạo, đường Chi Lăng, chân cầu Trường Tiền, . với giá chỉ chưa tới 10 ngàn một ly.
    phượt Huế để khám phá một thành phố Huế với dồi dào điểm đến lý thú bạn đừng quên ghé các góc phố để hưởng thụ các món ăn vặt ngon lừng lẫy. Đặt Vé máy bay đi Huế tại đại lý hãng VietJet Air qua số hotline 0931 309 515.


    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/du-lich/du-lich-hue-va-nhung-mon-vat-nhat-dinh-phai-thu.html
     
Chủ đề tương tự: lịch Huế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt DU LỊCH HUẾ – QUẢNG BÌNH – ĐÀ NẴNG – HỘI AN 4N3Đ 31/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cho thuê xe du lịch tại Hồ Chí Minh 17/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt Báo giá thuê xe đi du lịch dài hạn giá rẻ nhất 2021 3/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Thuê xe di du lịch giá rẻ nhất tại tphcm 3/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao nên Lên kế hoạch thuê xe cưới sớm và Nói rõ lịch trình với nhà cung cấp 6/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!