laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Mỹ mùa thu – địa điểm đẹp nhất để ngắm mùa thu ở đâu?

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi conglyvaness, 22/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    conglyvaness New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu ai đã từng đến với nước Mỹ thì chắc chắn sẽ ấn tượng với cảnh sắc mùa thu nơi đây. Bởi lẽ mùa thu được coi là mùa đẹp nhất trong năm. Khung cảnh nước Mỹ khi bước vào thu sẽ khiến bạn trầm trồ với những khoảnh khắc tuyệt vời, lãng mạn và diệu kỳ. Nếu có dịp đi du lịch Mỹ mùa thu chớ bỏ qua địa điểm đẹp nhất để ngắm mùa thu này nhé.

    Boston – địa điểm đẹp nhất để ngắm mùa thu nước Mỹ
    Boston được đánh giá là một trong những thành phố sạch đẹp nhất của nước Mỹ. Hàng năm cứ vào dịp tháng 9, 10, 11 thì hàng ngàn khách du lịch trên thế giới lại nô nức đến với Boston để ngắm mùa thu nơi đây. Theo thời gian, Boston luôn đứng đầu danh sách “Địa điểm ngắm mùa thu đẹp nhất của nước Mỹ. Trải qua lịch sử lâu đời, thành phố Boston hiện lên với vẻ đẹp cổ kính, lãng mạn. Cùng với đó là các công trình kiến trúc có tuổi thọ hàng trăm năm.

    [​IMG]

    Đến với Boston bạn sẽ phải trầm trồ bởi cảnh sắc của những ngôi trường đại học danh giá hàng đầu thế giới như Harvard, Mit,.. Các khuôn viên tại đây vô cùng rộng lớn với các con đường nhỏ được chăm chút rất tỉ mỉ. Đặc biệt khi vào thu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc vàng, sắc đỏ của những hàng cây đang mùa thay lá rợp dưới sân trường.

    Điều đặc sắc hơn nữa là ở đây màu sắc đó có đôi lúc như hòa trộn với nhau, có khi lại nổi trên nền gạch đỏ. Có lẽ đây chính là điểm nhấn, là nét riêng mà chỉ khi ngắm mùa thu ở Boston du khách mới cảm nhận được.

    Bất kỳ ai đi qua nơi đây cũng phải nán lại để ngắm nhìn khuôn viên của Harvard dưới cảnh sắc mùa thu. Có ý kiến cho rằng, đây chính là cách mà ngôi trường danh giá này rèn luyện cho sinh viên sự tự do, độc lập và được thỏa sức sáng tạo.

    Ngoài ra khi du lịch Mỹ mùa thu tại Boston, bạn hãy một lần dạo bước trên các con phố ở Beacon Hill. Đây là nơi sinh sống của những người giàu có nhất thành phố Boston. Nó còn là nơi được mọi người chụp ảnh nhiều nhất ở nước Mỹ. Nếu có dịp ghé thăm mùa thu nơi đây, bạn hãy lưu giữ lại những bức ảnh đẹp, những kỉ niệm và cả khoảnh khắc cùng người thân. Đó là những điều tuyệt vời nhất mà không dễ dàng tìm được.

    Một số địa điểm đẹp khác để ngắm mùa thu nước Mỹ
    Nằm trong top những địa điểm ngắm mùa thu đẹp nhất ở nước Mỹ còn có New Hampshire. Khi du lịch Mỹ mùa thu tại đây, bạn có thể thuê một chiếc thuyền kayak cùng người thân dạo chơi khắp hồ New Hampshire thơ mộng và bình yên. Bạn sẽ được thong dong ngắm cảnh sắc trời chuyển thu nơi đây, chiêm ngưỡng loài cây gỗ Thích đa dạng màu sắc từ xanh, đỏ tới nâu vàng trải dọc hai bên bờ.

    [​IMG]

    Ngoài ra, mùa thu ở New York cũng không kém phần hấp dẫn. Đến đây, khách du lịch sẽ được chìm đắm trong cảnh sắc thu tuyệt đẹp của công viên liên bang John Boyd Thacher hay thành phố Albany. Vào thời điểm cuối tháng 9 tới giữa tháng 10 là thời gian đẹp nhất để ngắm sắc màu của lá cây dương, sồi, bu lô, thích bạc…

    Tiết trời đã chuẩn bị sang thu và đây chính là thời gian đẹp nhất để bạn đi du lịch đâu đó. Nếu bạn yêu thích và lựa chọn du lịch Mỹ mùa thu thì chớ nên bỏ qua những địa điểm ngắm tuyệt đẹp bên trên. Chắc chắn, chúng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và khó quên trong đời.

    Nguồn: vietmytourist.com/cam-nang-du-lich/du-lich-my-mua-thu-dia-diem-dep-nhat-de-ngam-mua-thu-o-dau.html
     
Chủ đề tương tự: lịch Mỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Xin visa du lịch mỹ 9/11/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Book vé máy bay du lịch khám phá mùa thu nước Mỹ 12/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi DU LỊCH MIỀN TÂY, TOUR MỸ THO - CẦN THƠ - CÀ MAU 4 NGÀY ĐI TỪ SÀI GÒN 20/2/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour du lịch Mỹ Tho - Cần Thơ 2 ngày 1 đêm 20/6/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi 10 điểm đến chớ nên bỏ qua ở Myanmar - tour du lịch Myanmar 4 ngày 3 đêm 8/11/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!