laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Nantes - Pháp miền đất mới !

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kysybongdemictu, 31/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 694

  1. Offline

    kysybongdemictu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được mệnh danh là Venice của nước Pháp, Nantes phố cảnh bình yên, thơ mộng là điểm dừng chân lý thú mà bất kỳ ai cũng mong ước một lần được tới thăm. Hãy đến với Vemaybaydiphap.com ngay từ hôm nay để có được những tấm vé máy bay đi Nantes giá tốt nhất thật đơn giản bạn nhé!

    Voi máy khổng lồ

    [​IMG]

    Đây là chú voi khổng lồ và thân thiện nhất với con người mà bạn từng biết. Chú voi máy được tạo ra từ gỗ và vật liệu composite, cao 12m, dài 8m, nặng 50 tấn này có thể vừa thổi kèn vừa chở được vài chục người đi vòng quanh thành phố cảng. Với tốc độ 1/4 dặm mỗi giờ, bạn có thời gian nhìn ngắm xung quanh thành phố và tận hưởng cảm giác thú vị tuỵêt vời khi ngồi trên lưng chú voi dễ thương này. Bên cạnh đó, Nantes cũng đang cho xây dựng một con bọ chét khổng lồ biết bay và một nhánh cây khổng lồ đầu tiên trên thế giới. Mùa hè này, nếu đến Nantes các teen sẽ được diện kiến công trình mới tinh trên.

    Vườn bách thảo

    [​IMG]

    Khu vườn bách thảo rộng hơn 7ha trên nằm ở trung tâm của thành phố Nantes. Vườn bách thảo bao gồm một hệ thực vật phong phú đa dạng với hơn 70.000 loại hoa và 11.000 loại thực vật khác nhau. Tới khu vườn lãng mạn, đẹp như tranh vẽ này bạn còn được thưởng thức các tác phẩm điêu khắc tuyệt vời của các nghệ sỹ Nantes.

    Liên Hệ đặt vé tại đại lý cấp 1 Beetours

    Địa chỉ: Số 3 - Đỗ Hành - Q.Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Phone: 0944 555 000
    Tel: 04-3978-5635

    Xem thêm: vé máy bay đi Nice giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!