laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Nantes - Thành phố yên bình!

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kysybongdemictu, 4/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 421

  1. Offline

    kysybongdemictu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Pháp được nhắc đến như kỷ nguyên của ánh sáng, là nơi giao thoa và hội ngộ của dòng chảy chung từ khắp mọi nẻo đường Châu Âu, đến Pháp du khách sẽ luôn choáng ngợp trước những điều mới lạ. Một Paris hoa lệ, “nàng” Nice thơ mộng, Borderx trứ danh với rượu vang và cả một Nantes trữ tình, lãng mạn. Hành trình đến Nantes sẽ giúp du khách mãn nhãn với cảnh quan tươi đẹp của thành phố hải cảng sầm uất, nhộn nhịp.

    Du lịch khám phá, chinh phục thành phố cảng Nantes xinh đẹp của nước Pháp để cảm nhận vẻ đẹp thơ mộng nhưng không kém phần sôi động, sầm uất. Được mệnh danh là thành phố “Venise” của Pháp, đặt vé máy bay đi Nantes chắc chắn bạn sẽ bị hớp hồn ngay từ những bước chân đầu tiên.

    Tọa lạc ngay trong khu phố cổ Nantes ở khu vực trung tâm thành phố, Quảng trường Bouffay là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn dạo bộ và mua sắm. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc cổ kính và thưởng thức nhiều món ăn, thức uống trong các nhà hàng dọc theo quảng trường.


    Đôi nét giới thiệu về thành phố Nantes


    Nantes nằm ở miền tây nước Pháp, nằm bên sông Loire, cách bờ biển Đại Tây Dương 50 km (31 dặm). Đây là thành phố lớn thứ 6 tại Pháp. Nantes, được mệnh danh là thành phố nghệ thuật và lịch sử, là thành phố thủ phủ của vùng Pays de la Loire và tỉnh Loire-Atlantique và cũng là thành phố lớn nhất ở Grand-Ouest (Tây Bắc nước Pháp).


    [​IMG]


    Chỉ cần có một tấm vé Pass Nantes trên tay, bạn có thể đi bất cứ đâu trong thành phố bằng mọi loại phương tiện công cộng hay thậm chí cả những chiếc thuyền trên sông.


    [​IMG]

    Với tấm vé này, bạn cũng có thể tự do vào cửa của 25 danh lam thắng cảnh trong thành phố này, trong đó có những phòng tranh tuyệt vời nhất.


    [​IMG]

    Một thẻ có hiệu lực trong 24 giờ có giá 18 Euro (15 bảng Anh), thẻ 48 giờ có giá 28 Euro (24 bảng). Bạn có thể đi xe bus tới nhà máy bánh quy cổ, nay trở thành một trung tâm nghệ thuật bao gồm phòng tranh, quán bar và cả phòng tắm hơi.

    Sau đó, đi dọc dòng sông bằng xe Navibus để tới ngôi làng chài nơi có rất nhiều hải sản. Và sau khi dùng bữa trưa tại đây, bạn hãy quay lại chiêm ngưỡng bảo tàng Jules Verne – là một tòa lâu đài được xây dựng từ thế kỷ 19 trên phố Butte Saint Ann.

    >> vé máy bay đi Nice của Vietnam Airline


    Thông tin giá vé máy bay đi Nantes

    Phòng vé Beetours hiện đang là đại lý cung cấp vé máy bay đi Nantes giá rẻ của các hãng hàng không. Hành trình của bạn sẽ xuất phát tại Hà Nội hoặc TPHCM, các hãng hàng không hiện đang khai thác chặng bay này gồm Vietnam Airlines, Air France, China Southern Airlines, Thai Airways,..

    Gía vé mỗi hãng sẽ có sự chênh lệch khác nhau, tùy thuộc vào thời điểm và hạng vé mà bạn lựa chọn.Đặt mua vé trước 1 hoặc 2 tháng trước khi khởi hành bạn sẽ tiết kiệm đến 30% giá vé hoặc có thể săn vé từ các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không.

    Khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Nantes hãy liên hệ ngay phòng Beetours. Tổng đài đặt vé 04-3978-5635 luôn sẵn sàng phục vụ Qúy khách 24/24.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!