laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Nha Trang - Thành phố du lịch biển

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi traubavang789, 10/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nha Trang thuộc tỉnh nào? Đến Nha Trang bằng cách nào?
    Du lịch Nha Trang có sức hút với đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế bởi những cảnh đẹp hoang sơ, nhưng cũng rất đối thơ mộng và quyến rũ. Đây cũng là nơi sở hữu bãi biển đẹp hàng đầu thế giới, trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn du lịch, vui chơi và nghỉ dưỡng. Nhưng liệu bạn đã biết thành phố du lịch Nha Trang thuộc tỉnh nào của Việt Nam chưa? Nếu bạn còn đang thắc mắc vấn đề này hãy đọc ngay bài viết dưới đây để nắm được những thông tin hữu ích này trước chuyến du lịch đến Nha Trang nhé.

    Thành phố du lịch Nha Trang thuộc tỉnh nào?
    [​IMG]
    Hiện nay, thành phố du lịch Nha Trang là một thành phố ven biển trực thuộc tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.
    Từ năm 877 - 1693, vùng đất Nha Trang thuộc về Chiêm Thành (tức của vương quốc Champa xưa), nên ngày nay khách du lịch Nha Trang đến đây vẫn có thể thấy các di tích của người Chăm còn tồn tại nhiều nơi. Từ năm 1653 đến giữa thế kỷ XIX, nơi này vẫn là một nơi còn hoang vu và nhiều thú dữ thuộc Hà Bạc, huyện Vĩnh Xương, phủ Diên Khánh. Năm 1924, theo Nghị định của Toàn quyền Đông Dương, nơi đây trở thành một thị trấn. Năm 1937, vùng này được nâng lên thành thị xã. Năm 1958, chính quyền Ngô Đình Diệm ban hành Nghị định 18-BNV bãi bỏ quy chế thị xã, chia mảnh đất này thành 2 xã là Nha Trang Đông và nơi này Tây thuộc quận Vĩnh Xương.

    [​IMG]

    Năm 1970, chính quyền Việt Nam Cộng hòa lấy lại 2 xã nơi đây Đông, vùng này Tây cùng một số xã và hòn đảo gần đó tái lập lại thị xã Nha Trang, tỉnh lỵ tỉnh Khánh Hòa. Năm 1977, thị xã mảnh đất này được nâng thành thành phố trực thuộc tỉnh và là tỉnh lỵ tỉnh Phú Khánh (gồm hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa ngày nay). Năm 1989, tái lập tỉnh Khánh Hòa từ tỉnh Phú Khánh cũ, Nha Trang là tỉnh lỵ tỉnh Khánh Hòa. Mười năm sau, nơi này được công nhận là đô thị loại II. Năm 2009, thành phố nơi đây trở thành đô thị loại I trực thuộc tỉnh Khánh Hòa.
    Như vậy hiện nay vùng này là thành phố thuộc tỉnh Khánh Hòa, miền Trung của Việt Nam.

    >>> Xem thêm: http://blog.gobooyaa.com/vi/kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-tu-tuc-sieu-tiet-kiem-2022/

    Đến Nha Trang bằng cách nào?
    Du lịch Nha Trang bằng đường hàng không
    Thành phố hành trình có cảng hàng không quốc tế Cam Ranh cách trung tâm thành phố 35 cây số. Hiện có một số hãng hàng không nội địa hoạt động ở sân bay Cam Ranh là: Jetstar Pacific Airlines (Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh), Vietnam Airlines (Đà Nẵng, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Moskva, Incheon), VietJetAir (Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh).

    Bên cạnh đó còn có một số hãng hàng không quốc tế có đường bay đến Cam Ranh như: S7 Airlines (Novosibirsk – theo mùa), Vladivostok Air (Khabarovsk, Vladivostok), Asiana Airlines (Incheon), Nordwind Airlines (Ulan-Ude).

    Du lịch Nha Trang bằng đường bộ
    Nếu máy bay giúp bạn tiết kiệm thời gian những khá đắt đỏ, khách chuyến đi có đến đây bằng xe khách sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, khách lịch trình sẽ mất nhiều thời gian hơn để đến được địa điểm cần thiết.

    mảnh đất này có quốc lộ 1A chạy qua ngoại thành theo hướng Bắc Nam rất thuận tiện cho việc di chuyển bằng bộ. Thành phố này cũng có hai bến xe phía Nam và bến xe phía Bắc phục vụ khách đi liên tỉnh hoặc đi trong nội thành. Khách chương trình có thể ra các bến xe ở địa điểm xuất phát để bắt xe khách giường nằm đến với mảnh đất này – Khánh Hòa rất dễ dàng.

    Du lịch Nha Trang bằng đường sắt
    Thành phố du lịch Nha Trang tọa lạc trên tuyến đường sắt Bắc Nam đi ngang qua thành phố với tổng chiều dài 25 km, có ga Nha Trang – một trong những ga đường sắt lớn nhất Việt Nam. Khách hành trình có thể bắt tàu Thống Nhất, các chuyến tàu SNT1-2, SNT3-4, SQN1-2 hoặc chuyến tàu 5 sao đầu tiên chạy tuyến Sài Gòn-Nha Trang.

    Bên cạnh đó, du khách cũng có thể đến thành phố nơi này bằng đường thủy nếu phương tiện này thích hợp với vị trí xuất phát của du khách. Là một vịnh biển lớn với độ sâu trước bến -11,8m, thành phố chuyến đi có thể nhận nhiều tàu du lịch cỡ lớn đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

    Với những thông tin trên đây, chắc hẳn đã lý giải được câu hỏi nơi đây thuộc tỉnh nào của bạn phải không nào? Mong rằng với những thông tin cơ bản này, bạn có thể hiểu hơn về thành phố lịch trình và có một chuyến đi du lịch, khám phá thuận lợi. Hãy liên hệ GOBOOYAA http://blog.gobooyaa.com/ để sở hữu một tour du lịch Nha Trang đầy chất lượng với giá cả hợp lý nhé!
     
Chủ đề tương tự: lịch Trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đồng phục y tá điều dưỡng phong cách thời trang, tiện dụng, thanh lịch 12/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục bộ phận buồng trong Khách sạn thời trang, đẹp thanh lịch 23/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu sơ mi nữ đồng phục vừa tôn dáng lại thanh lịch và thời trang 14/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục quán trà sữa thanh lịch, thiết kế chuyên nghiệp 7/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu chân váy Nữ công sở kiểu dáng thanh lịch, cao cấp 31/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!