laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Phuket với vé máy bay giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 23/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 462

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, từ Việt Nam đến Phuket khá dễ dàng và tiện lợi, bạn có thể chọn nhiều hãng Kĩ sư khác nhau như Tiger Air, Thai Airways, Singapore Airlines, Air Asia, Vietnam Airlines…Nhưng để có được giá vé máy bay đi Phuket rẻ nhất và chuyến bay nhanh nhất, chúng tôi khuyên bạn nên bay của hãng Kĩ sư Vietnam Airlines, vì giá vé tương đối rẻ sẽ tiết kiệm được kha khá tiền.

    Ngày nay, du lịch đến Thái Lan nhiều du khách đều nhắc đến Phuket như một sự tuyển trạch hàng đầu. Phuket là một tỉnh miền nam Thái Lan nức tiếng với các bãi biển đẹp, các Mạch núi và rừng cây Đa chủng. Nó là một hòn đảo không có lãnh thổ giáp với đất liền Thái Lan.

    Vẻ đẹp của Phuket nổi lên với các bãi cát phau phau và các hoạt động giải trí thú vị.Trong số các bãi biển đẹp đó phải kể tới ba bãi biển chính, nức tiếng bậc nhất Thái Lan là Karon, Kata và Patong.

    [​IMG]

    Kata và Karon rất đẹp, có nhiều khu nghỉ dưỡng nằm dọc con đường phía sau bãi biển. Cát biển rất trắng nhưng khá vắng vẻ. Còn Patong là khu sầm uất và tập kết nhiều khách du lịch nhất, nức tiếng với con đường thuỷ sản Patong Beach Road, các con hẻm trên đường Patong Beach cũng tràn đầy các loại ẩm thực của các nước trên thế giới để phục vụ du khách.

    Nhưng đến Phuket, ngoài tắm biển bạn còn được lặn ngắm những dải gồm kim nhiều màu sắc, những đàn cá thung thăng bơi lội… Đây hứa hẹn là cuộc thám hiểm biển cả khá thú và cuốn hút. Bạn cũng có thể đi thuyền thăm các vịnh biển đẹp khi đăng ký tour đi đảo Phil Phil và vịnh Phang Nga.

    Gợi ý tìm hiểu thêm: ve may bay di thai lan cực rẻ tại Vinajet


    Du lịch Phuket

    Các phương tiện ở đây luôn sẵn có như taxi, xe ôm, … tuy nhiên, được tuyển trạch nhiều nhất vẫn là loại xe Tuk Tuk. Bạn có thể thuê xe này đi dạo quanh đô thị và khám phá cuộc sống của người dân nơi đây. Xe Tuk Tuk là loại phương tiện khá được ưa chuộng và được dùng phổ biến ở Phuket và cả Thái Lan.

    Phuket không chỉ có biển mà còn có những ngôi chùa độc đáo.Và Chalong là một trong những ngôi chùa như thế. Chùa Chalong nức tiếng là nơi có hình ảnh sãi chùa Luang Pho Chaem, song song là nơi hút khách yêu chùa chiền và ham tìm hiểu tôn giáo. Ngôi chùa này mang cấu trúc Trung Hoa được xây dựng vào năm 1876 dưới triều vua Rama V.

    Một Tấm giấy ghi tên tuổi nức tiếng khác ở Phuket mà nếu bỏ lỡ bạn sẽ thấy hối tiếc là Kata View Point. Nơi này cho phép bạn ngắm toàn cảnh Phuket và vào lúc kim ô xuống núi, hãy tới mũi Promthep để ngắm hoàng hôn lãng mạn.

    Bên cạnh ngắm cảnh đẹp, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn quyến rũ của thiên đàng du lịch Phuket này.

    Geng Som : là một món canh chua đặc sản của Phuket, món này được chế biến từ cá, nước me và nghệ, Geng Som tụ hội bĩ bàng những dư vị từ chua, ngọt đến cay và nồng, đưa bạn đi hết các cung bậc của vị giác. Đây cũng là món ăn rất cay và nồng vì thế nếu không ăn được ớt, bạn đừng cho thêm ớt vào nhé!

    Pla Tom Taochiew: đây là món canh cá nấu với đậu tương đã được lên men. Nghe thì có vẻ không được lọt tai cho lắm nhưng với bất kỳ ai đã thưởng thức qua món này thì sẽ không thể quên được. Pla Tom Taochiew có vị cay và chua nhẹ, thêm vị thanh của cá và béo của đậu tương nên hợp với khẩu vị của dồi dào thực khách.

    [​IMG]

    Yum Pak Good: nghe thì có vẻ lạ nhưng Yum Pak Good thực chất là món rau Dương Xỉ xào. Đây là một món salad có nguyên liệu gồm dương xỉ xanh và nước cốt dừa. Mang đủ vị chua, cay và mặn, cái ứ lại trên đầu lưỡi du khách khi thưởng thức món ăn này là vị giòn giòn của dương xỉ, ớt xanh hoà quyện cùng mùi thơm của dừa và chanh.

    Pak Miang Tom Kati Koong Sot: món này là một trong những đặc sản nức tiếng của Phuket, là món kem dừa lót lá nấu tôm tươi. Nguyên liệu độc đáo của món ăn này là Pal Miang - một loại lá bản địa, được nấu chung với kem dừa và tôm tươi. Món ăn có mùi thơm và vị tương tự sữa chua, là một cách giải nhiệt tuyệt vời sau khi thực khách đã nếm thử các món ăn Phuket cay và nóng.

    Ngoài ra, nếu đã đến Phuket mà chưa chiêm ngưỡng show diễn với voi thì thật đáng tiếc. Ở Phuket có show FantaSea rất nức tiếng cuốn hút đông đảo du khách tham dự.

    Phuket FantaSea là Các quy định lớn nhất của hòn đảo. Với các nghệ sĩ đu, một dàn diễn viên hàng trăm những con voi trình diễn và các động vật khác và một cốt truyện kỳ lạ pha trộn truyền thống với những hình ảnh mang tính tưởng tượng cao. Mọi thứ đều hoành tráng, sáng chói, công lao, và gây ấn tượng.

    Bạn có muốn biết thông tin gia ve may bay di thai lan không?


    Phuket, Thái Lan

    Các quy định mở đầu một cách hoành tráng lúc 21:00. Sân khấu rất lớn, nhưng không gian trình diễn thậm chí còn lớn hơn. Với những công nghệ hình ảnh dàn dựng như khói, nổ, laser, mưa, người bay, bộ não của bạn được nhìn sâu vào văn hóa Thái Lan với những điệu múa truyền thống từ các vùng khác nhau của núi sông, những con rối, và những trang phục kiều diễm quyến rũ. Do đó hãy đừng thứ lỗi show FantaSea đa sắc màu này nhé!
     
Chủ đề tương tự: lịch Phuket
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chuyến du lịch hấp dẫn tại đảo Phuket 12/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Indonesia thu thuế du lịch tại đảo Bali từ ngày 14/02/2024 21/2/24
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chơi gì ở vịnh Nha Phu? - Du lịch Nha Trang - Saovangvietnamtravel 4/10/23

: du lịch

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!