laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Pittsburgh những ngày hè

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 10/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 541

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hè đến, bạn dự định thực hiện một chuyến du lịch cho cả nhà nhưng chưa biết đi đâu? Pittsburgh sẽ là điểm du lịch tuyệt vời và lý tưởng dành cho bạn. vé máy bay đi Pittsburgh sẽ giúp bạn có cơ hội khám phá về một thành phố thân thiện, vui vẻ dành cho chuyến du lịch cùng gia đình. Cùng khám phá Pittsburgh trong những ngày hè tới nhé!

    Viện bảo tàng Pittsburgh
    [​IMG]
    Bảo tàng trẻ em nổi tiếng ở đây sẽ là điểm đến mùa hè lý tưởng không thể bỏ qua cho chuyến du lịch gia đình. Các triển lãm thường xuyên được diễn ra ở các trung tâm, và xung quanh là thiết kế cuộc phiêu lưu của Curious George với nhiều sự nổi bật và thú vị.

    Ngoài ra, nó còn bao gồm nhiều bảo tàng khác như Bảo tàng Carnegie Nghệ thuật và Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Carnegie. Những màn trình diễn hấp dẫn, đầy màu sắc không chỉ thu hút sự quan tâm của trẻ em mà cả người lớn. Bảo tàng nghệ thuật có vô sô bộ sưu tập tranh, tượng và các tác phẩm nghệ thuật từ những năm thế kỷ 19. Đến với trung tâm khoa học Carnegie ở Pittsburgh, mọi người sẽ có những trải nghiệm tương tác với nhiều thiết kế độc đáo. Trẻ em có thể thoải mái vui chơi với màn hình railroading lớn nhất và tốt nhất thế giới.

    [​IMG]
    Các hoạt động ngoài trời
    Mua vé máy bay giá rẻ đi Pittsburgh, vé máy bay đi Burlington vào dịp hè, các bạn sẽ có một điểm đến thú vị không thể bỏ lỡ chính là Phipps viện và vườn bách thảo. Trung tâm này có rất nhiều tính năng thủ công đặc biệt dành cho các hoạt động gia đình và những câu chuyện giải trí dành cho bạn trẻ.

    Bạn có thể tham gia hoạt động khám phá phong cảnh núi Washington thông qua việc cưỡi cáp treo. Và các trò chơi dành cho mọi lứa tuổi như chơi arcade, bánh mì kẹp, kẹo bông… Cả người lớn và trẻ nhỏ đều sẽ thấy vui vẻ khi tham gia các trò chơi mạo hiểm như Sky Rocket.
     
Chủ đề tương tự: lịch Pittsburgh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những lý do biến Pittsburgh thành điểm du lịch hàng đầu 21/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Indonesia thu thuế du lịch tại đảo Bali từ ngày 14/02/2024 21/2/24
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chơi gì ở vịnh Nha Phu? - Du lịch Nha Trang - Saovangvietnamtravel 4/10/23

: pittsburgh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!