laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Quảng Nam chỉ với vé rẻ đi Chu Lai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 1/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có một chuyến phượt Quảng Nam tiết giảm bằng vé máy bay, thì bạn có thể liên lạc ngay tới kinh tiêu Vinajet hoặc truy cập vào trang vemaybaytructuyen.net.vn để mau chóng nắm lấy chiếc vé máy bay đi Chu Lai rẻ nhất.
    Sau đây là một số kinh nghiệm' hữu ích giúp bạn có được chuyến đi hoàn hảo nhất:

    Nên mua vé máy bay đi Chu Lai, Quảng Nam du lịch mùa nào?

    tiết trời ở Quảng Nam được chia thành 2 mùa đó là mùa mưa rơi vào khoảng tháng 9 đến tháng 12, thường hay có bão và lũ quét đổ bộ'. Vậy nên bạn nên đến Quảng Nam vào tầm tháng 4 đến tháng 8 là đẹp nhất. Nhất là' vào ngày 1 và 14 âm lịch hàng tháng, và đặc biệt là dịp rằm Trung Thu thì các con sông ở đây mẫu mực là sông Hoài ở Hội An sẽ tràn đầy đèn thả đèn hình thành một dòng ánh sáng cứ trôi lững lờ trong rất đẹp mắt.

    Những điểm nào nên thăm thú khi đến Quảng Nam

    Nhắc đến điểm đến Hội An là ta liên tưởng ngay tới phố cổ Hội An, đến đây bạn hãy ghé viếng thăm Chùa Cầu - ngôi chùa không thờ phật, nhà cổ Tân Ký, nhà cổ Phùng Hưng, hội quán Phúc Kiến và cụm bảo tồn như bảo tồn văn hoá dân gian, bảo tồn lịch sử văn hoá Hội An, bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, bảo tồn gốm sứ mậu dịch Hội An, .. khoảng thời gian trong ngày lý tưởng' để đặt chân Hội An là nên đi vào buổi chiều để khi tối đến phố Hội sẽ lên đèn rất đẹp và có dịp tham gia vào trò chơi hát bài chòi cũng rất thú vị. Ngoài ra, tại Hội An còn có các làng nghề cổ truyền mà bạn sẽ được ghé thăm đó là Làng gốm Thanh Hà, Làng mộc Kim Bồng, Làng rau Trà Quế, nếu mà bạn muốn tắm biển thì hãy đến bãi biển biển An Bàng, Cửa Đại. Cách Hội An khoảng 40km có di tích đất thánh Mỹ Sơn, đây cũng là một địa điểm vô cùng lý thú cho các bạn thích tìm hiểu nền văn hóa Chăm Pa độc đáo.
    [​IMG]
    rời xa Quảng Nam một ít là có đảo cù lao Chàm Vẫn mang nét đẹp rất hoang dã và êm ả, nó cách cảng Cửa Đại tầm 15km. Đến đảo Chàm bạn có thể thăm thú sẽ đến Bãi Làng và được đặt chân khu bảo tồn biển, âu thuyền là một nơi thuyền tránh bão của người dân địa phương, và có dịp thăm thú chợ Tân Hiệp, chùa Hải Tạng. Sau thời gian ấy bạn nên chuyển di qua bãi Ông để tắm biển và lặn ngắm gồm kim cùng những loài sinh vật biển tuyệt vời, sau chót là ăn trưa, ngơi nghỉ và di chuyển về lại cảng Cửa Đại ( Hội An ).

    Ẩm thực bản xứ nên thử khi có vé máy bay VietJet Air giá rẻ

    Đã đến Hội An thì bạn chớ nên bỏ qua dịp tận hưởng ăn uống phố Hội với các món ăn rất kỳ thú làm níu chân du khách như cơm gà Hội An, cao lầu, mì quảng, bê thui Cầu Móng, cá chuồn nướng Núi Thành và các món chơi bời như bánh tro tro, bánh đập, bánh hoa hồng, bánh vạc, bánh bao, bánh tổ, bánh mì Hội An, bánh dừa Quảng Nam, cũng rất đặc sắc.
    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/du-lich/du-lich-quang-nam-chi-voi-ve-re-di-chu-lai.html
     
Chủ đề tương tự: lịch Quảng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt DU LỊCH HUẾ – QUẢNG BÌNH – ĐÀ NẴNG – HỘI AN 4N3Đ 31/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Quang Hải, Hùng Dũng đối mặt lịch thi đấu dày đặc 28/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt {Du lịch Trung Quốc}Tìm hiểu về Quảng trường THIÊN AN MÔN 27/3/20
Quảng Cáo Rao Vặt in ấn lịch cho doanh nghiệp - giải pháp quảng bá tốt 30/10/18
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch vụ thám tử xác minh lý lịch nhân viên tại Quảng Ninh 6/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!