laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Quy Nhơn - Tận hưởng những bữa tiệc bãi biển bình yên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 11/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 534

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quy Nhơn sẽ là một điểm đến lý tưởng' cho bạn trong mùa hè này. Chốn này có quang cảnh thiên nhiên phong lưu, đầy mộng mơ, là địa danh kì thú hàng nghìn khách du lịch đến dừng chân hàng ngày. Nhanh tay đặt tấm vé giá rẻ Vietnam Airlines đi Quy Nhơn để có dịp hưởng thụ một chuyến du lịch tuyệt diệu nhất.

    Quy Nhơn nghênh tiếp bạn với những "bữa tiệc" bãi tắm đầy hấp dẫn

    Quy Nhơn luôn chào mừng bạn bằng sự bình an đến đặc trưng. Nơi này không ồn ã, rất đông như Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, . mà rất hiu hắt và yên tĩnh, là điểm tham quan ăn khớp cho những ai ưa thích sự thanh bình. Đặc biệt, bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng Quy Nhơn không bao giờ biết đến tắc đường, kể cả vào giờ tan tầm bởi tại nơi này có hệ thống đường phố rộng thênh thang. Quy Nhơn là một đô thị biển thành thử bạn sẽ được thấy dọc phố là đường biển chạy dài hình bán nguyệt ôm nói quanh nói quẩn thành thị tạo nên một phong cảnh rất đẹp. Bên kia đường là một hoa viên rộng với bãi cỏ, cây xanh, . chạy dài nhiều cây số, khiến cho bầu khung trời thoáng đãng, mát mẻ quanh năm.
    Đến Quy Nhơn, bạn sẽ được thỏa thích tắm biển ngay ở những bãi gần trọng tâm như bãi Quy Nhơn, bãi hoàng hậu', bãi Xép, bãi Dại, . Nhưng nếu bạn muốn có thêm nếm trải mới lạ hãy khai phá nhiều bãi tắm xa đô thị, cũng rất kì thú đấy.
    [​IMG]
    Hòn Khô - một trong số 32 quần đảo lừng danh ở Quy Nhơn, là địa danh thú vị nhiều hành khách từ mọi miền, hòn khô cách nội ô khoảng 16 km. Tới đây, bạn có thể thuê một chiếc ca nô ra đảo, tới bãi ngân. Bạn sẽ bị choáng ngợp bở vẻ đẹp thiên nhiên chốn đây. Nước biển xanh trong tận đáy, thậm chí bạn có khả năng thấy những cụm lưu li đầy màu sắc ẩn hiện dưới dòng thanh thủy veo này. Vẻ đẹp của hổ phách hấp dẫn đã làm mê man không xiết bao người. Bạn có khả năng mặc áo phao và lội xuống nướcđể ngắm những rặng gồm kim lung linh' này.
    tuy nhiên bạn còn được thưởng thức sản vật đặc trưng biển Quy Nhơn ngay trên bãi tắm. Ví như đi nhiều người thì bạn sẽ được tổ chức những bữa tiệc đêm trên biển, với các món ăn lí thú như cá dìa nướng, cua đá hấp, tôm rồng, ghẹ, nhum, mực. và các loại ốc nức tiếng như ốc mặt trăng', ốc đá, ốc nón, . cảm thụ những món ăn tươi ngon, thưởng cảnh biển lúc về đêm và hòa cùng không gian sống động của bữa tiệc sẽ là một kỉ niệm bất khả thi nào quên.
    Đến Quy Nhơn, bạn còn bất ngờ ngẫu nhiên thấy những bãi biển hoang sơ hết sức lí thú như Eo Gió, bãi Rạng cũng rất đẹp.
    Ngoài những bãi tắm hoang dã, bạn có khả năng học hỏi những nét đặc trưng của văn hóa Bình Định tại bảo tàng Quang Trung, mộ Hàn Mặc Tử tại khu phượt Ghềnh Ráng, Khu du lịch Hầm Hô, Eo Gió, . cũng là những danh thắng hấp dẫn.

    Làm thế nào để mua vé Vietnam Airline đi Quy Nhơn?

    Giờ đây thật không khó để nắm bắt tấm vé giá rẻ từ TPHCM đi Quy Nhơn, bạn chỉ cần đặt vé tại phòng vé của Vietnam Airlines. Hoặc thâm nhập trang web vemaybaytructuyen.net.vn để được tư vấn một cách' xác thực và nhanh gọn nhất về thông tin các chuyến bay tới Quy Nhơn
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!