laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Sài Thành tiết kiệm với vé máy bay Vietjet Air

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng hãng Vietjet Air nắm lấy thời cơ phượt Sài Thành siêu tiết giảm với vé máy bay đi TP.HCM ngay bữa nay nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những trại nghiệm khó quê tại một đô thị hiện đại nhộn nhịp và là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa vùng miền không giống nhau. Đừng bỏ lỡ cơ hội ít khi này nhé!

    Thời gian phù hợp để bạn phượt TP.HCM

    Bạn có thể lập kế hoạch phượt Tp. Hồ Chí Minh vào bất cứ thời khắc nào trong năm, bởi đô thị này chỉ có 2 mùa khô và mùa mưa, không phân hề có sự phân thành 4 mùa xuân, hạ, thu, đông như ở Hà Nội. Thay vào đó là cái nắng của Sài Thành không quá gắt, và những cơn mưa cũng không câu kéo nên Sự tình thời tiết sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến chuyến đi của bạn.

    Cách chuyển dịch đến TP.HCM

    Với đạt yêu cầu giao thông xuôn sẻ, bạn có thể đến TP.HCM bằng nhiều loại công cụ không giống tùy vào mức kinh phí cũng như quỹ thời giờ của mỗi người. Nếu bạn có lượng thời gian dễ chịu thì có khả năng đến TP.HCM bằng ô tô ca hoặc tàu hỏa. Đối với cách này sẽ giúp bạn để dành chi phí và có cơ hội ngắm nhìn những cảnh đẹp dọc lối đi. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm thời giờ, thì nên chuyển dịch bằng máy bay để đến TP.HCM, chỉ mất 2 giờ ngồi máy bay từ Hà Nội là đã mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.
    [​IMG]

    Lưu trú

    TP.HCM nức tiếng là một đô thị thịnh vượng nhất tại Việt Nam nên việc tìm kiếm một điểm lưu trú khi du lịch nơi đây ắt hẳn không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên , để tìm được nơi thuận tiện nhất cho việc khai phá Sài Gòn thì bạn nên chọn những điểm tạm trú nằm trên các tuyến lớn như Phạm Ngũ Lão, Trần Hưng Đạo, 3/2, Nguyễn Thị Minh Khai.

    Ăn uống tại Sài Thành

    ắt hẳn một điều sẽ khiến nhiều người nổi trội khi phượt TP.HCM đó là chớ hề có cảnh chặt chém, phân hạng giữa hành khách đến từ vùng khác. Các dịch vụ nơi đây được đánh giá rất tốt và bạn có thể thưởng thức đặc sản của bất cứ vùng, miền nào ở Sài thành. Ngoài ra, TP.HCM sẽ cung ứng những món ăn mà ắt hẳn bạn không muốn bỏ qua.

    Các danh thắng đặt chân ở TP.HCM

    nếu như có ai hỏi một người dân sinh sống tại TP.HCM về điểm tham quan, có khả năng bạn sẽ nhận được câu phúc âm là: "Sài Gòn chẳng có chỗ nào để đi đâu". Nhưng sự thực không phải thế, bởi thừa thãi danh thắng đang cmong chờ bạn khai phá trong chuyến du lịch TP.HCM như: Chợ Bến Thành, chợ Bình Tây, chợ Tân Định, phố người Hoa, nhà thờ Đức Bà, các bảo tàng, chùa chiền.

    Mua Vé máy bay từ Hà Nội đi TP.HCM của hãng máy bay Vietjet Air ở đâu?

    Bạn có thể liên hệ đến đại lý Vinajet hoặc thâm nhập vemaybaytructuyen.net.vn để biết thêm thông tin chi tiết về giá Vé máy bay đi TP.HCM và cũng như đặt vé dễ dàng và nhanh chóng.

    Nguồn bài viết trích từ: Vietjettairgiare.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!