laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch seoul khám phá chợ Dongdaemun lớn nhất hàn quốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanraymond, 19/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    tuanraymond New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chợ Dongdaemun là tuyển lựa kế tiếp cho những du khách yêu thời trang với hơn 20.000 trung tâm thương nghiệp, 30.000 cửa hàng thời trang và 50.000 nhà sản xuất với hầu hết là các nhà thiết kế trẻ sản xuất quần áo thời trang với mức giá rất dễ ưng nhưng trước tiên bạn phải mua vé máy bay khứ hồi đi Hàn Quốc để tới du lịch hàn quốc. Những cái tên như khu tổ hợp mua sắm Migliore, Hello Apm, Cerestar và Good Morning City và đặc biệt là Doosan Tower (Doota) lôi cuốn rất đông khách hàng trẻ với thế giới phụ kiện, xống áo đủ mọi lứa tuổi, kiểu dáng, kích cỡ.

    3. ngao du làng “ánh sáng” Ansan

    Hơn 260 ngôi nhà và khoảng 20 xưởng thủ công truyền thống như đồ gốm, giỏ đan, đồ tre, đồ gỗ, giấy, đồ đồng, đan lát, quạt tay, nhạc cụ, đồ sắt, thêu… sẽ đưa du khách ngược về dĩ vãng xứ củ sâm những năm cuối triều đại Joseon. Ngôi làng còn phục dựng khu chợ cổ, nơi du khách có thể thưởng thức các món ăn truyền thống Hàn Quốc như bánh gạo, bindaetteok (bánh kếp kim chi), pajeon (bánh hành), đồ uống có cồn…

    [​IMG]

    Cũng nằm tại tỉnh Gyeongi, làng Ngôi sao Ansan được trang trí lung linh bởi hàng triệu chiếc đèn LED tạo không gian ánh sáng hấp dẫn, lóng lánh khi đêm xuống. Ngôi làng có một số khu vực chụp hình rất được du khách yêu thích như con đường tình yêu, con đường Cupid, vườn ánh sáng hay một số mô hình nhà mô tả tác phẩm của đại danh họa Van Gogh… Nếu bạn đang tầm một nơi ghi hình vui nhộn, độc đáo thì Ansan hẳn là một chọn lọc tuyệt vời.

    Nằm ở tỉnh thành Yongin, tỉnh Gyeongi, Làng dân gian Hàn Quốc phục dựng những ngôi nhà và phố cựu truyền thống 150 tuổi và là phim trường của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Vì sao đưa anh tới”, “Nàng Dae Jang Geum”, “Nữ hoàng Soendeok”, “Mặt trăng ôm mặt trời”, “Chuyện tình ở Sungkyunkwan”, chương trình truyền hình thực tại “Running Man” của đài SBS…

    Ngoài ra, du khách còn có dịp thưởng thức các chương trình trình diễn nghệ thuật truyền thống như nông nhạc, nghệ thuật nhào lộn trên dây Jultagi – di sản văn hóa UNESCO, cưỡi ngựa bắn cung hay các chương trình tái hiện nghi lễ cưới truyền thống…

    5. Tắm xông hơi truyền thống Jjimjilbang

    [​IMG]

    Ngoài 5 trải nghiệm mới mẻ trên, du khách còn được tham quan các công trình lịch sử và điểm đến vốn được nhiều khách Việt Nam yêu thích trong hành trình khám phá xứ củ sâm như Phủ Tổng Thống, Cung điện tôn thất Gyeongbok, bảo tồn dân gian nhà nước Hàn Quốc, dòng suối nhân tạo Cheonggyecheon, quảng trường Gwanghwamun và đảo nổi Floating Island.

    4. Chiêm bái trọng tâm Phật giáo Thiền tông Hàn Quốc

    Trong chùa có tòa chính điện là tòa nhà một tầng lớn nhất nước, tháp 7 tầng lưu giữ xá lị thiêng liêng của Đức Phật và một bức tượng Phật bằng gỗ là một trong các tài sản văn hóa hữu hình của Hàn Quốc. Sân trước chính điện cũng có một cây thông trắng 500 tuổi được xếp vào danh sách bảo bối thiên nhiên nhà nước Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Theo chương trình tour, vào ngày trước nhất của năm mới, du khách sẽ đến chiêm bái chùa Jogyesa, trọng điểm tông phái Phật giáo Thiền tông lớn nhất tại Hàn Quốc, quản lý 2.000 ngôi chùa, với 15.000 chư tăng ni và khoảng 8 triệu Phật tử. Được xây dựng vào năm 1910, ngôi chùa nằm ở trung tâm thành thị Seoul là chốn thanh tịnh, an bình giữa đại thành phố sầm uất, nơi các phật tử và du khách đến chiêm bái vào mỗi dịp Tết đến xuân về.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!