laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Singapore - Đừng quên địa chỉ ẩm thực lừng danh sau

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 23/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cơm gà Hải Nam Wee Nam Kee, Gong Cha hay đậu hũ Lao Ban, .. là những chức vị ẩm thực mà bạn bất khả thi bỏ qua khi thăm viếng tới đất nước Singapore xinh đẹp. Mùa hè này hãy cho mình cơ hội đến quốc đảo này cùng vé rẻ Vietnam Airlines đi Singapore và hưởng lạc những giây lát tuyệt đẹp nhất.

    Thông tin vé máy bay Vietnam Airlines đi Singapore mới nhất

    băng qua nhiều năm xây dựng và hưng vượng, ngày nay hãng hàng không Vietnam Airlines đã trở nên người bạn chắp cánh đáng tin cậy của mọi tầng lớp khách hàng'. Vietnam Airlines khai khẩn nhiều chặng bay không giống nhau đến mọi các tỉnh thành trong nước và các nước trên thế giới với tần số bay cao. Những dịch vụ' hãng mang đến luôn tạo được sự thoải mái cho khách hàng'. Để biết thêm thông tin về Vé máy bay Singapore, bạn hãy tham khảo bảng sau:

    Bản tin vé rẻ đi Singapore tháng 07 hãng Vietnam Airlines

    [​IMG]
    Lưu ý:
    • vé máy bay Vietnam Airlines đi Singapore chưa bao gồm thuế và phụ phí
    • tùy thuộc từng thời khắc đặt vé mà giá sẽ không giống nhau nhau

    Du lịch Singapore đừng quên những địa chỉ ăn uống sau đây


    Cơm gà Hải Nam Wee Nam Kee

    Đây là một trong những nhà ăn cơm gà Hải Nam ngon và nức danh nhất Singapore mà bạn chẳng thể không tới nếu phượt tại chốn đây. Gà Wee Nam Kee được luộc cả con trong nước dùng hầm bằng xương gà, gừng cùng tỏi. Cơm cũng được nấu từ nước hầm gà để thấm vị ngậy, hương thơm khiến các hạt cơm dẻo như tan ra trong miệng. Chủ yếu nhất để có món cơm gà Hải Nam Wee Nam Kee bất thường so với những biệt danh khác ở Singapore ấy là nước sốt tưới lên gà. Loại nước sốt này được pha chế tốn không ít thời gian từ sốt ớt và gừng xay nhuyễn theo tỷ lệ trọn vẹn mà chỉ có đầu bếp chuyên nghiệp mới làm được. Bạn sẽ được đến 275 đại lộ Thomson Road, #01-05 Novena Ville để hưởng thụ hương vị tuyệt hảo của món gà này.

    Gong Cha

    Trà sữa là thức uống rất được mọi người si mê ở Singapore và trứ danh nhất phải kể đến biệt danh Gong Cha. Gong Cha phục vụ không giới hạn loại trà sữa khác nhau, ăn khớp với thú vui của mọi khách hàng'. Trong đó, trà xoài Au Lait và dâu Au Lait là hai món được nhiều người chọn lựa nhất, đồng thời nếu muốn thử một mùi vị khác thì trà chanh thạch sung Gong Cha cũng là một lựa chọn kì thú. Sự mát lạnh cùng không giới hạn mùi vị thơm ngon kỳ lạ đã khiến cho Gong Cha trở nên thương hiệu trà sữa bất khả thi không thử.

    Tào phớ Lao Ban

    tào phở Lao Ban được làm từ những hạt đậu tương tươi, với lớp tàu hũ mềm và dẻo ngoài trời. Ngay từ những muỗng trước nhất, bạn có khả năng cảm nhận được miếng đậu hũ mịn tan, bùi ngậy và thơm dịu tuyệt vời. Đây là món quà vặt mà bạn chớ nên bỏ qua khi có cơ hội đến thăm Singapore. Phố Kadayanallur, phố Old Airport hay phố Old Airport, ..là những danh thắng nức tiếng với món đậu hũ thơm ngon này.
    [​IMG]

    Bánh cà rốt He Zhong

    He Zhong là biệt danh bánh cà rốt đông khách nhất ở Singapore, món bánh hấp dẫn vô luận thực khách hung dữ nào. Bánh gồm những miếng bột gạo và củ cải trắng hấp lên, rồi đem chiên như trứng ốp lếp, sau thời gian ấy cho thêm cải củ muối và trộn cùng với tỏi và trứng. Vậy là bạn đã có thể thưởng thức món ăn tuyệt vời này.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Singapore

    ngày hôm nay có rất nhiều cách để bạn sẽ được sở hữu chiếc vé máy bay Vietnam Airlines đi Singapore với giá rẻ. Bạn có khả năng liên lạc đại lí Vinajet hoặc truy nhập vemaybaytructuyen.net.vn. Mọi thắc mắc của bạn có thể giải đáp một cách cụ thể nhất.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/tin...nam-airlines-ve-re-di-singapore-moi-nhat.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!