laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Du lịch Singapore thưởng thức các món ngon đường phố

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 22/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Singapore là một quốc gia đa chủng tộc trong đó, chiếm tỉ lệ lớn là người Trung Hoa. Do đó, nền ẩm thực nơi đây được ví như cái nôi ẩm thực thế giới, nơi dung nạp, giao thoa và tạo nên một hương vị riêng của mình. Cũng chính vì thế, ẩm thực singapore đã trở thành đề tài hấp dẫn trong bất kì chuyến du lịch nào của du khách quốc tế, khi đến đây cùng vé máy bay đi Singapore.

    Hãy cùng Tiger Air giá rẻ bay đến Singapore cùng vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore hay tư TP.HCM và khuấy động kỳ nghỉ của mình tại thiên đường ẩm thực này. Và dĩ nhiên, bạn cũng đừng bỏ lỡ những món ngon đường phố tuyệt vời tại đây nhé!

    Hấp dẫn các món ăn đường phố Singapore
    Với danh sách những món ăn đường phố hấp dẫn nhất Singapore này, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức văn hóa ẩm thực đảo quốc sư tử, khiến hành trình khám phá thêm nhiều năng lượng. Đừng bỏ qua bất kì món ngon nào, vì biết đâu bạn sẽ không thể tìm thấy chúng ở các quốc gia khác. Đây là cách tận hưởng tuyệt đối kỳ nghỉ của bạn, sau hành trình bay từ Việt Nam sang Singapore với vé máy bay từ TP.HCM đi Singapore hoặc từ Hà Nội.
    [​IMG]
    Những món ăn đường phố Singapore
    Cua Chili
    Cua ớt là một trong những món ăn được yêu cầu nhiều nhất ở Singapore. Hiện có hơn một chục cách để làm cua (tiêu đen, muối, lòng đỏ trứng, phô mai nướng,…). Và bạn có thể chọn bất kì món nào để thưởng thức hương vị của món cua này.
    Bak kut teh
    Bak kut teh, có nghĩa là "thịt heo sườn trà" có nguồn gốc từ Phúc Kiến. Sườn lợn thịt được luộc trong nhiều giờ với rất nhiều tỏi, hạt tiêu, thảo dược và gia vị. Đây là món ăn được lựa chọn như một loại thuốc bổ để tăng cường sức khỏe. Những ngày này, bak kut teh chỉ đơn giản là thưởng thức mùi vị của nó. Có hai phong cách, canh cay Teochew và sẫm màu hơn, hoặc món thảo dược hầm Hokkien hầm.
    [​IMG]

    Sambal stingray
    Singapore yêu hải sản và các loại gia vị. Sambal là một ớt đa năng pha trộn với gia vị, hành khô, candlenuts và Belachan (mắm tôm lên men). Sambal bọc cá đuối gai được gói bằng lá chuối làm sạch và nướng. Ngọt ngào, da thịt mềm hoàn hảo cho tất cả các loại gia vị phức tạp và hương vị BBQ.
    [​IMG]

    Rojak
    Rojak thực sự là một từ Mã Lai dùng để mô tả hỗn hợp ngẫu nhiên của các loại trái cây, rau, đậu phụ khô, và mực nang dùng với nước sốt bột tôm và đậu phộng nghiền. Một số quán ăn còn kèm thêm Kantan Bunga (nụ gừng hồng) nạo tạo thêm một hương thơm gợi cảm. Kết quả là một sự pha trộn hoang dã của ngọt, cay, chua và hương vị mặn.
    [​IMG]

    Peranakan Kueh
    Những món tráng miệng là một lễ hội của màu sắc, giống như nền văn hóa của những người sáng tạo. Dưới cảm ứng khéo léo của người Peranakan, thành phần địa phương đơn giản như sắn, chuối, gạo nếp, nước cốt dừa và Gula Melaka (đường thốt nốt) được chuyển đổi thành một lượng lớn các kuehs ngon lành.
    [​IMG]

    Nasi Padang
    Các món ăn của Padang từ Sumatra, Indonesia, có nhiều món ăn cay đi với gạo. Nasi Padang cũng phù hợp với ăn uống công cộng, được đóng gói với nhiều hương vị: cà ri dừa, thịt bò rendang, tauhu telur (gò chiên đậu hũ và trứng) và trứng chim cút.
    [​IMG]

    Dum briyani
    Briyani hoặc Biryani rất được yêu thích ở Singapore. Những hạt gạo basmati mịn, vàng lốm đốm và màu da cam từ nghệ tây và gia vị, dùng chung thịt và nước sốt. Dum nấu ăn là phương pháp mà cơm chiên được xếp lớp với thịt nấu chín, và sau đó áp nướng trong bình kín. Bằng cách này, thịt truyền vào gạo hương vị của nó.

    [​IMG]
    Món ngon đường phố của Singapore không chỉ dừng lại tại đây. Bạn có thể thưởng thức bất kì món nào bạn gặp trên đường phố và khám phá văn hóa thú vị của đảo quốc này trong từng hương vị món ăn. Hãy đến Singapore và trải nghiệm cuộc sống thú vị, với vé máy bay đi Singapore của Tiger Air nào.
    Địa chỉ đặt vé Tiger Air đi Singapore
    Hà Nội: 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04 3732 7518
    Tp. Hồ Chí Minh:
    VP quận 1: 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404|| Fax: 08 3939 0393
    VP quận 11: 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142|| Fax: 08 3956 2115
     

: singapore

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!