laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

{Du lịch Tô Châu}Chấn Trạch - Cổ trấn "giai điệu trầm thấp"

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dlph, 6/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 339

  1. Offline

    dlph New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  {Du lịch Tô Châu|Kinh nghiệm du lịch Tô Châu}Chấn Trạch - Cổ trấn "giai điệu trầm thấp" Tô Châu

    Một thành phố Tô Cô, được bao quanh bởi cổ trấn nước. Có cổ trấn nước trong mơ Đồng Lý, có Ô Trấn nổi tiếng, và cổ trấn nước đầu tiên Chu Trang, không có nơi nào không đẹp cả, còn có các cơ sở du lịch tương đối phát triển. Nhưng những cổ trấn này, hơi thở cuộc sống truyền thống của người dân bản địa ngày càng mờ nhạt, mà thay vào đó là ảnh hưởng thương mại của nhiều cửa hàng, quán bar, khách sạn.
    [​IMG]
    Nếu {bạn|du khách|khách du lịch} muốn đến một cổ trấn thuần tý, nguyên bản hơn, thì Du lịch Phượng Hoàng khuyên bạn hãy đến cổ trấn Chấn Trạch khi đi du lịch Tô Châu.
    [​IMG]
    Cổ trấn Chấn Trạch- một cổ trấn không có sự ảnh hưởng mạnh mẽ của thương mại, vẫn giữ được hơi thở cuộc sống ban đầu và nền văn hóa truyền thống. nằm ở đầu phía Tây Nam của huyện Ngô Giang, thành phố Tô Châu. Khi bạn đến Chấn Trạch, bạn có thể tìm thấy hương vị Giang Nam truyền thống, giản dị mà {bạn|du khách|khách du lịch} không thể tìm thấy được ở những cổ trấn nổi tiếng khác.
    [​IMG]
    Cổ trấn Chấn Trạch không to lắm, gần như dọc theo sông Qiangtang, đây là khu vực của cổ trấn Chấn Trạch, chủ yếu có 3 con phố: phố Bảo Tháp, phố Mai Trường, đường kè đá. Ba con đường này là những con đường lâu đời và phồn hoa nhất ở Chấn Trạch từ thời xưa, đi dạo Chấn Trạch có thể chỉ mất nửa ngày, nhưng nếu bạn muốn tỉ mỉ cổ trấn này, hoặc là bạn muốn ở đây yên lặng, thì Chấn Trạch cũng là một cổ trấn với nhịp sống chậm rãi, cũng rất phù hợp với kiểu đi dạo này.
    [​IMG]
    Phố cổ Chấn Trạch có thể nói là nước và đất dung hòa, những con sông ngang dọc, ngõ hẻm nhiều đếm không xuể, cảm giác rất trầm tĩnh, tĩnh mịch. Khi đi trên những con phố cổ ở Chấn Trạch, bạn có thể thấy được những cây cầu cổ, những ngôi đền cổ, còn có những con ngõ cổ đều lưu lại những dấu vết của năm tháng, mang đến cho người khác cảm giác như trở về tuổi thơ. Ở đây uống trà, chơi cờ, nói chuyện, còn có vào buổi sáng sớm ngồi giặc quần áo bên bờ sông, tất cả đều là những bức tranh cuộc sống truyền thống, những thứ này ở nhiều nơi khác ta không nhìn thấy được.
    [​IMG]
    Tháp Từ Vân Tự của Chấn Trạch có thể coi là một nơi nổi tiếng của cổ trấn, mặc dù Chấn Trạch có 8 danh lam thắng cảnh, nhưng tháp Từ Vân Tự có thể nói là nổi bật nhất trong các cảnh đẹp ở Chấn Trạch. Tháp Từ Vân Tự còn được gọi là tháp Đông Ngô, đã được xây dựng từ thời tam quốc, đồng thời cũng là ngôi chùa nơi mà nhiều người đến thắp hương, cầu nguyện.
    [​IMG]
    Phố Bảo Tháp là con phố cổ nổi tiếng nhất, và cũng là con phố náo nhiệt nhất, ở đây ngoài các di tích cổ lịch sử ra, còn có rất nhiều quán ăn vặt, cửa hàng lưu niệm, rất thích cho những người trẻ đến tham quan.

    Ẩm thực

    Chấn Trạch tuy nhỏ, nhưng đặc sản và ẩm thực ở đây rất nhiều. Nếu bạn đến đây vào những ngày hè nóng bức thì nhất định phải đến quán trà Tứ Uyển ở phố Bảo Tháp hoặc là một quán trà nào đó uống một chén chè bát bảo đậu xanh Bác Hà, chè bát bảo đậu xanh là đặc sản mùa hè, mát mẻ giải tỏa cơn nóng.

    Hay bạn hãy đến tiệm mì ở Chấn Trạch ăn một bát mì thịt cừu kho tàu, không những ngon mà còn bổ sung năng lượng, là một món ăn dành cho người lớn tuổi vào những ngày đông.

    Phương tiện di chuyển

    {Bạn|du khách|khách du lịch} có thể chọn đi xe buýt đến Chấn Trạch, từ Thượng Hải, Tô Châu, Hồ Châu hay những tuyến xe khách đến Chấn Trạch, hiện nay Hàng Châu vẫn chưa khai thông đường, nhưng vẫn có thể ngồi xe buýt đến Nam Tầm, tham quan cả hai cổ trấn gần sát nhau, cũng là một lựa chọn không tồi.
    [​IMG]
    TIPS: Điều đặc biệt cần chú là phải phân biệt rõ hai cổ trấn Chấn Trạch và Thịnh Trạch, hai nơi này cách nhau không xa, tiếng địa phương khác nhau, tiếng phổ thông đọc rất giống nhau, đừng mua nhầm vé xe nha!

    Trên dòng sông ở cổ trấn, từng con thuyền mui màu đen đi qua đi lại không ngớt trên mặt nước, trong những quán trà ở phố cổ truyền ra tiếng của mọi người, những ngôi nhà cổ tỏa ra hương khói bếp mịt mờ, đây chính là hơi thở cuộc sống ở nơi này, là cuộc sống thỏa mãn, hạnh phúc của người dân nơi đây.

    Nhìn thấy những nơi ở cổ trấn Chấn Trạch xinh đẹp như vậy, có phải bạn cũng động lòng rồi đúng không? Cho dù là ngày lễ, bạn không cần phải lo lắng Chấn Trạch sẽ có tình trạng người tấp nập, ồn ào.Vậy nên có thời gian hãy đến cổ trấn Chấn Trạch tham quan nhé, nơi này nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng Du lịch Phượng Hoàng lên lịch trình và đi du lịch Tô Châu ngay thôi nhé. Hotline: 0975699988
     
Chủ đề tương tự: lịch Châu}Chấn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Du lịch mùa thu Đền Thác Bờ Thứ năm lúc 09:53
Quảng Cáo Rao Vặt Học Du lịch ở ĐH Duy Tân với xếp hạng Top 51 - 100 thế giới 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Học Du lịch ở ĐH Duy Tân với xếp hạng Top 50+ thế giới 28/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Diễn đàn Du lịch DTU lần thứ 3: Triển vọng và Xu hướng Tiêu dùng 3/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đại học Duy Tân tổ chức Cuộc thi ảnh Du lịch với chủ đề “Hidden Treasures 16/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!